🚽14

141 27 1
                                    

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng , hai người đã quen biết nhau được rất lâu rất lâu : Chín ngày mười giờ ...

Hai người chả hiểu sao cũng hợp rơ với nhau , thế là cứ thân thân đi chơi với nhau miết thôi . Ba mẹ của Gia Nhĩ thì đi du lịch với bạn bè , thế là cậu ở nhà phòng không mông quạnh . Tung tăng tung tăng qua nhà của Mark cư trú .

Cả hai ngồi xem TV , đói bụng thì nấu mì ăn . Một nồi mì nóng hổi đặt trên bàn , trận bóng cũng đến hồi kịch liệt . Mark với Gia Nhĩ mắt chăm chăm nhìn màn hình , mồm thì vẫn nhồm nhoàm ăn mì .

" Cạch " Tiếng mở cửa phát ra .................. 

Thôi Vinh Tể đứng ở trước cửa , chớp chớp mắt cảm thấy không biết mình mở cửa là đúng hay là sai .

Giống như mấy bộ phim tình yêu nồng nàn sến lúa trên TV mà mẹ của cậu hay coi , nam chính và nữ chính ăn chung một nồi mì , cùng chung cả một cọng mì nối với nhau . Ừ cảnh hiện tại chính là như vậy , nhưng mà hai người đều là nam .. Hai nhân vật chính đưa mắt ra nhìn cậu , Vinh Tể ngượng ngùng khoá cửa trả lại không gian yêu đương thắm thiết . Còn bồi thêm một câu " Hai anh tiếp tục , thời đại này cởi mở không có gì đáng ngại ! "

Hai nhân vật chính vẫn còn u mê , sau đó xoay mặt nhìn nhau rồi phát hiện ra tình tiết phim truyền hình đang ở trên người mình . Cả hai liền cắn đứt sợi mì ra , được rồi được rồi đều là đàn ông không có chuyện gì nghiêm trọng . Tiếp tục ăn a ~~

___________________

Nhĩ à , vẫn còn có thể ăn ? Tỉnh lắm rồi ... 

[MarkSon] Lương Duyên Bắt Nguồn Từ Buồng VSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ