Author: PinocchioSoon
Couple: Baekyeon
Note: Vì một tình yêu đối với Baekyeon! Vì sự ủng hộ luôn luôn đối với Baekyeon! Như một lời chúc hạnh phúc ever after dành cho Baekyeon - điều tôi yêu! From Sowon with love <3
Now, let's enjoy...
Shot 1:Dưới sân trường đầy ánh nắng chói chang của một buổi sáng muộn, cô gái có vóc dáng nhỏ bé với chiếc váy ngắn tay, dài đến gối màu hồng nhạt, đang xoay đầu nhìn quanh dáo dát. Cái vali cỡ vừa cô đang kéo trên tay chạy rề rề theo chủ nhân của nó một cách không định hướng. Taeyeon bỏ mảnh giấy nhỏ đã nhàu nát gần như không còn ra hình dáng của một miếng note ghi chú xuống, khẽ thở dài, cô quyết định sẽ dùng đến cái miệng của mình thay vì cứ ngó nghiêng tìm kiếm một cách vô vọng như thế này.
Xem ra lại là một quyết định không hề sáng suốt tiếp theo của cô gái nhỏ, khuôn viên trường đại học mà cô đang đứng như chôn chân đây không hề có một bóng người. Cái mặt tròn tròn của đồng hồ đeo tay cho Taeyeon biết rằng bây giờ đúng ngay vào giờ ăn trưa, nghỉ trưa của sinh viên và giảng viên. Để tìm một người hướng dẫn cho cô đi đến kí túc xá trường đại học này quả thật là một công việc còn khó hơn là tìm cách lên trời. Điện thoại di động thì hết pin từ lúc tắt nguồn trên máy bay, nơi này lại là nơi mà Taeyeon không quen biết một ai. Thở dài lần thứ tư trong vòng ba mươi phút, Taeyeon khẻ trách khâu chuẩn bị sơ xài của mình. Đoạn cô quyết định cứ thẳng hướng mà tiến, đến đâu hay đến đó. Nếu có nhầm chỗ thì may mắn thay cũng sẽ có người giúp cô tìm ra nơi mà cô muốn đến.
…
..
.
Neul nabakke mollasseotdeon igijeogin naega yeah (Anh từng là kẻ ích kỉ, chỉ biết đến bản thân mình)
Ne mamdo mollajwotdeon musimhan naega (Con người vô tâm trong anh, người chẳng hề để tâm đến trái tim em)
Ireokedo dallajyeotdaneun ge najocha mitgiji anha (Chính anh cũng chẳng thể tin nổi sự thay đổi của bản thân mình)
Ne sarangeun ireoke gyesok nal umjigyeo (Tình yêu của em đã cảm hóa anh thế đó)
Bóng lưng của một người con trai không to con nhưng vững chải và khá cao lớn ngồi đệm đàn trên chiếc Piano màu nâu đen phủ khá nhiều bụi trong căn phòng nhỏ nằm ở cuối hành lang. Tiếng đàn du dương và réo rắt chạy theo từng động tác ngón tay uyển chuyển mà khéo léo của người con trai. Tiếng nhạc lúc lên, lúc xuống, khi trầm, khi bổng như lột tả tâm trạng của người nghệ sĩ đang điều khiển nó. Bóng lưng trong chiếc áo sơ mi màu kem nhạt nhấp nhô trên chiếc ghế gỗ không tựa, đôi tay liếng thoắt điều tiết âm thanh trầm bổng của chiếc dương cầm, người con trai tiếp tục cất lên giọng hát của mình theo điệu nhạc âm vang căn phòng nhỏ:
Nan saenggangman hamyeon sesangeul neoro chaeul su isseo eum (Nghĩ đến điều đó, cả thế giới trong anh đong đầy hình bóng em)
Nunsongi hanaga ne nunmul han bangurinikka (Ngoài kia từng hạt bông tuyết như đẫm giọt nước mắt em)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon] How I Fell In Love With Her
ФанфикĐược sinh ra trong một gia đình với điều kiện kinh tế thuộc loại bật nhất Đại Hàn Dân Quốc, Baekhyun luôn e ngại trong việc tiếp xúc với mọi người, vì cậu cho rằng họ chỉ lợi dụng điều kiện gia đình cậu. Một giảng viên dạy thế Kim Taeyeon với tình...