Chương 2: Cầu nguyện

308 10 0
                                    

Chương 2: Cầu nguyện

‘Ôm một người có thể giảm bớt được cảm giác sợ hãi’, đó là điều láo toét nhất trên đời. Tifany hét những hơi dài như còi tàu lửa mỗi khi Jackson thực hiện một cú đánh võng để né tránh làn đạn.

-       Đồ giết người. Nếu tôi chết, tôi sẽ nguyền rủa anh. Nguyền rủa anh suốt đời.

Và câu nguyền rủa lại bị cắt ngang bởi Tifany phải hét lên thêm một hơi nữa. Jackson lạng xe núp bên hông một chiếc container, như vậy là tránh được làn đạn của bọn cướp.

-       Này tiểu thư, tôi đang tập trung lái xe này. Cô làm ơn đừng la hét bên cạnh tai tôi nữa. – Jackson ngoảnh đầu lại trách mắng.

-       Phía trước, nhìn phía trước đi. Làm ơn, chúng ta đang đi với vận tốc 200km/h. – Tifany ngồi sau rên rỉ.

-       Còn việc đừng siết tôi nữa có được không? Van cô đấy, tôi sắp tắt thở rồi này. – Jackson lại tiếp tục phàn nàn.

Trong khi đó chiếc Vuilia trắng đã tách sang làn xe tải, từ phía trước đầu container bắn xối xả về xe mô tô. Jackson rà thắng, xe mô tô lùi lại núp sau đuôi container.

-       Tôi cũng van anh đấy. Làm ơn đưa tôi thoát khỏi cơn ác mộng này đi! – Tifany hoảng sợ đến mức nước mắt bắt đầu tuôn rơi lã chã.

-       Vâng tôi đang cố đây, thưa tiểu thư.

Một lần nữa bọn cướp lại chuyển làn, lui xuống tập kích xe mô tô từ phía sau. Bọn họ cứ chơi trò vờn quanh container nãy giờ được gần mười phút rồi. Mười phút vừa qua cũng là thời gian Tifany liên tục gào thét và khóc lóc. Cô đã bao giờ ngồi sau một chiếc mô tô như thế này đâu. Chiếc xe chỉ có hai bánh thì làm sao an toàn vững chải như xe hơi cho được.

Xem ra trò chơi mèo vờn chuột của bọn cướp đã khiến tài xế container sợ hãi. Ngay khi vưà có ngã rẽ trên đường cao tốc, ông ta liền đánh vô lăng sang phải ngay. Vuilia đột nhiên bị cụp đầu như thế ngay lập tức giậm mạnh thắng. Chiếc xe trượt đi trên đường với vết bánh xe khét lẹt kéo dài sau đuôi.

Xe mô tô nãy giờ núp phía trước container ngay lập tức bị hở. Vuilia trắng đã đề lại máy, quyết tâm đuổi theo hai con chuột trốn chạy nãy giờ. Tifany kinh hoành nhìn đường cao tốc trống trơ trống hoác trước mặt. Với vận tốc chênh lệch của hai chiếc xe, chỉ cần bốn phút  là họ sẽ bị đuổi kịp ngay thôi.

-       Lần này là ôm chặt, không phải siết cho tôi nghẹt thở nhé. – Jackson đột nhiên dặn dò thêm lần nữa. – Và nhớ là đừng nói, kẻo cắn trúng lưỡi.

Thế rồi anh vặn chặt tay ga, chiếc mô tô rồ lên lao nhanh về phiá trước. Tifany tuy bị gió tạt đến mắt mũi chảy nước, nhưng vẫn ráng nhú đầu lên nhìn đồng hồ tốc độ trước mặt. Áaaa ... Bọn họ đang chạy đến tốc độ 240km/h. Đây là hương vị trực tiếp của vận tốc 240km/h, không phải núp trong khoang xe hơi. Kinh khủngggg ... Tuy muốn mở miệng hét, nhưng thật sự là Tifany đã bị doạ đến chết cứng luôn rồi. Cô đang ngồi sau một gã còn nguy hiểm hơn bọn cướp nữa.

Trong lúc đang vượt đến cảnh giới của những đường đua chuyên nghiệp, Jackson đột nhiên bỏ tay côn và rút ra khẩu súng ngắn.

[Hành động] 120m/sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ