|12|

684 52 10
                                    


"Shopping đi!"

"Đi ăn!"

"Công viên giải trí!"

"Hay là xem phim?"

"Đi nhà ma?"

"Bắn cung trong nhà?"

"Bowling?"

"Trượt patin?"

Các địa điểm lần lượt được đưa ra. Ba con người nhàn rỗi kia cãi nhau về việc sẽ đi đâu, làm gì. Không ai chịu thua ai.

Taehyung phát cáu.

"Hey! Có thôi đi không?!"

Lisa mải cãi nhau hăng say nên bị giật mình. Jimin, Chaeyoung cũng không kém.

"Hức...hức.. Anh...đúng là đồ...đồ quá đáng! Tôi có làm gì đâu...sao lại mắng tôi?" Lisa mếu máo, cúi gằm mặt vờ dụi dụi mắt.

Taehyung bối rối. Dừng xe lại để tìm cách an ủi cô nàng. Anh không ngờ Lisa bình thường cá tính như thế lại có lúc yếu đuối như thế này.

'Sao lại khóc rồi? Làm sao đây? Sao đây?' Taehyung vò đầu bứt tai.

"Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi..." Ngoài cách này ra thì thật sự Taehyung chả biết làm gì hơn.

Vẫn không chịu ngước mặt lên nhìn anh.

"Tôi phải làm sao thì em mới hết giận?"

"Anh chở chúng tôi đến tất cả các nơi khi nãy chúng tôi nói đi."

"Vâng vâng." Taehyung nhanh chóng khỏi động xe chứ anh chỉ sợ nấn ná thêm tí nữa là có chuyện không hay cho mà xem.

"Đi nhà ma trước đi." Jimin đột ngột lên tiếng.

Phải rồi ha. Quên mất là còn có Mochi đại nhân và Xoài phu nhân kia nữa. Thôi kệ đi, có cậu ta cũng không sao lát nữa chỉ cần tách ra là oke.

Theo sự chỉ dẫn của 'Mochi đại nhân' cả bốn đã đứng trước cửa nhà ma đó.

"Chỗ này nổi tiếng lắm nè." Lisa tỉnh bơ.

"Ơ! Chẳng..phải em..." Taehyung ú ớ.

"Diễn thôi. Tôi mà khóc á?? Mơ đi cưng!" Lisa lè lưỡi.

"Có đổi ý không??" Chaeyoung run cầm cập.

"Không!" Ba người đồng thanh.

Thế là bất đắc dĩ 'xoài phu nhân' phải đi vào căn nhà 'bình thường' đó dưới sự lôi kéo của ba vị kia.

Cặp Jimin, Chaeyoung thì đi một hướng còn lại Taehyung, Lisa đi hướng còn lại.

Đi được một đoạn ngắn, Lisa bắt đầu thấy ớn lạnh sống lưng.

[Hoàn]Taelice¡¡ Don't ForgetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ