|18|

473 40 48
                                    


Sáng hôm sau, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Sau khi tỉnh dậy, Lisa làm ầm cả lên. Không ngừng đòi giết Taehyung nhưng vì đuối sức nên chẳng thể làm được gì ngoài việc nằm trên giường nghỉ ngơi dưới sự chăm sóc tận tình của 'anh chồng'.

Taehyung tuy vậy thôi chứ chăm vợ khéo lắm. Hết đút cơm, rót nước, massage rồi lại làm trò xoa dịu cơn giận cho Lisa. Dành trọn cả ngày chăm sóc cô nữa cơ.

Chuyện cứ thế tiếp diễn qua một tuần.

Taehyung và Lisa đang ngồi xem tv với nhau.

"Anh có điện thoại." Taehyung đứng dậy đi lên phòng.

Lisa phẩy tay cho qua và tiếp tục xem.

"Anh có công việc. Một lát sẽ về." Taehyung đã thay đồ và ra ngoài với bộ dạng gấp gáp.

"..."
-----

'Lice à, hôm nay chị có mua một ít nguyên liệu. Bây giờ chị sẽ qua nhà em nấu một ít nhé!!'-Nayeon.

"Vâng...' Lisa buồn chán cúp điện thoại.

Một lát sau.

"Chị đến rồi đây!!" Nayeon đến và xách trên tay hai túi nguyên liệu.

"Taehyung đi đâu rồi hả em?" Nayeon ngạc nhiên.

"Anh ấy đi đâu có việc rồi ạ. Thôi chị cứ vào bếp đi, em sẽ giúp một tay." Lisa theo sau Nayeon.

Hai người họ cùng nhau làm một vài món cho bữa tối.

"Chờ thằng nhóc ấy có mà chết queo. Chúng ta cứ ăn trước đi!" Nayeon kéo ghế cho Lisa.

Lisa gật đầu và ngồi vào bàn.

"Chị à, nguyên liệu có vấn đề gì chăng? Mùi hơn khó ăn. " Lisa nhăn mặt.

"Chị thấy bình thường mà. Mùi gì đâu?"

"Hơi tanh!"

"Tanh? Em có thai hả Lisa?" Nayeon ngạc nhiên.

"Không ạ. Chắc là đau dạ dày thôi." Lisa lắc đầu. Cô buông đũa xuống và rời bàn.

Tối đó Lisa không ăn gì, cũng không chịu ngủ, nhất quyết ngồi đợi anh mặc cho Nayeon nói thế nào cũng không chịu nghe. Nayeon đành bỏ cuộc đi về nhà ngủ.

Từng tiếng đồng hồ trôi qua. Lisa ngồi đờ đẫn trước tv. Mắt thâm quầng, bụng thì kêu nhưng vẫn không rời ghế một bước.

Tối hôm đó, Lisa không ngủ. Đợi anh.

Tối hôm đó... Taehyung không về.

....

Taehyung mở cửa, thong thả từng bước vào nhà.

"Lisa. Sao không ngủ trong phòng, lại ngủ ngoài sofa thế này."

Anh lại gần lay cô dậy.

"Không..có gì, hôm qua xem tv xong rồi ngủ quên." Lisa ngái ngủ.

"Tối qua anh không về được. Anh bận quá."

"Ừ. Ừ. Anh đi ăn sáng đi."

"Anh ăn rồi. Anh về nhà thay đồ lát rồi lại đến công ty nữa."

Cô gật đầu rồi lững thững lên nhà tắm vscn.

....

Chuyện cứ thế tiếp diễn hết một tuần. Taehyung cứ đi đến sáng mới về, về nhà chỉ để thay đồ và đến công ty tiếp. Lisa thì thức trắng đêm đợi anh, hôm nào cũng đến gần sáng mới ngủ. Cơm canh ở nhà nguội ngắt mà anh vẫn chưa về. Được hai ba hôm thì Lisa ăn hẳn ở ngoài.

Điều này cũng khiến Nayeon, Chaeyoung, Jennie và Jisoo thắc mắc. Bận là chuyện thường tình nhưng ngày nào cũng đi nguyên ngày nhưng về nhà chưa được 30' thì ắt có gì đó không bình thường. Jennie một mực cho rằng Taehyung đang ngoại tình ngoài kia. Nayeon và Lisa không tin thậm chí là không nghe nổi việc này.

Taehyung vốn dĩ trước nay chưa từng hẹn hò với ai, kể cả trước và sau khi quen Lisa. Làm gì có chuyện ngoại tình được.

Jennie đề nghị cho người theo dõi, hoặc tự mình hành động chứng kiến tận mắt mới đáng tin.

Lisa cả đêm suy nghĩ về cách đó. Nếu như cô làm vậy thì khác nào không tin tưởng anh nhưng..nếu anh lén lút quen ai đó khác sau lưng cô thì sao?

......


'Kính coong'

''Ai thế?''

Lisa dụi mắt ra mở cửa.

Là Irene.

''Irene?'' Lisa khó hiểu.

Irene gật đầu. Lisa đứng sang một bên, ý muốn mời cô vào nhà.

''Liz à, dạo này em và Taehyung đang có chuyện gì đó đúng không?'' Irene nắm lấy tay Lisa an ủi.

''Em cũng không biết mình đã làm gì sai để mà anh ấy giận nữa.'' Lisa thoáng chút đượm buồn.

''Có chuyện này.. không biết có nên nói với em không.'' Irene ấp úng.

''Cứ nói đi.''

''Chuyện là..mọi người thắc mắc không biết vì sao Taehyung-ssi chỉ tới công ty đúng một lần, còn những ngày kia thì lại đâu mất không thấy. Mấy việc trên đó thì thư kí Song nói là cậu ấy giải quyết qua điện thoại từ lâu rồi.'' Irene nói một tràng rồi lại ái ngại nhìn Lisa.

''Vậy à.'' Lisa có chút thất vọng.

''Hai người cãi nhau hả?''

''Không có. Từ hôm đó, em với anh ấy gặp nhau còn chưa được 2h trong suốt một tuần.'' Lisa rưng rưng.

''Có khi nào anh ấy ngoại tình không?''

Lisa nghe câu đó xong không khỏi bật khóc, cô nhào tới ôm lấy Irene khóc nức nở.

''Chị xin lỗi, chị không cố ý nói vậy đâu. En bình tĩnh đi, có gì mai ta cùng đi tìm hiểu còn bây giờ chị sẽ đưa em đi đâu đó cho khuây khỏa nhé!'' Irene vỗ lưng an ủi Lisa.

Lisa không phản đối. Irene lấy điện thoại ra rủ Nayeon và ba người kia cùng đi.





-----------------

[Hoàn]Taelice¡¡ Don't ForgetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ