Nayeon đi ra gara lấy xe, lấy điện thoại gọi cho Chaeyoung."Chaeyoungie à~~ hai đứa chuẩn bị xong chưa?! Chị tới đón hai đứa nha!!" Nayeon nũng nịu với Chaeyoung qua điện thoại rồi ngắt máy ngay.
Taehyung vì tính tò mò nên quyết định đi theo Nayeon để xem thử dung mạo của cô vợ sắp cưới của mình. Ngay khi Nayeon vừa chạy xe ra khỏi nhà, anh lập tức lấy chiếc BWM của mình chạy theo
Khi tới biệt thự Manoban, anh chỉ đậu xe cách đó một đoạn ngắn để tránh bị phát hiện.
"Chị Nayeon!" Lisa từ xa đã nhào tới ôm Nayeon.
"Liz chị nhớ cưng quá. Lâu rồi chưa gặp." Nayeon cũng đáp trả cái ôm đó
"Coi như tui không tồn tại đi :)" Chaeyoung ngán ngẩm cái trò tâm sự chim biển cũ rích này, cô nàng lên xe trước
'Mới hôm qua còn tụ tập trà sữa, bingsu các thứ mà bảo là lâu rồi chưa gặp -_-'' ' Taehyung nghĩ:'Mà rốt cuộc là người nào vậy chứ!'
Taehyung nhíu mày, một phần là mặt của cô gái đang ôm Nayeon đã bị che khuất còn người còn lại thì đã ngồi trong xe. Aishh...thật là đau đầu mà.
Trong lúc Taehyung đang 'hồn để trên mây' thì ba người kia đã vọt đi từ đời nào.
"Ấy. Taehyung à, mày còn không mau đuổi theo" Taehyung tự nói chuyện một mình rồi vọt theo.
Tại trung tâm mua sắm.
Sau khi đỗ xe xong, Taehyung lại tiếp tục theo dõi họ.
Tại khu ăn uống
"Em dâ.. à không, Liz tối nay em định mặc gì?" Nayeon phẩy tay.
"Gì cũng được ạ" Lisa hoàn toàn không để ý tới những gì Nayeon nói, phó mặc cho hai cô nàng kia muốn làm gì thì làm. Chuyện bây giờ là phải thưởng thức cốc trà sữa này đã.
"Unnie!" Chaeyoung nháy mắt nhìn Nayeon.
Nayeon hiểu ý, gật đầu đáp trả.
Bỗng nhiên bàn phía sau lại ồn ào.
"Ối. Tôi xin lỗi quý khách. Thật sự xin lỗi." Cô phục vụ liên tục cúi đầu.
"À..không sao, không sao." Giọng nói quen thuộc cất lên. Đứng dậy lau lau quần.
5' trước.
Taehyung bám theo họ tới tận khu này, chưa kịp thấy mặt 'cô vợ' của mình thì bị cô phục vụ làm đổ cốc nước lên quần.
Nayeon nhận ra Taehyung, liếc ra sau, cười mỉm.
Nayeon lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho Taehyung
'Ting'
-Bà chị 6 xí: Bị ướt rồi chứ gì :))
Chị mày có để sẵn đồ trong cốp xe đó!! Ra lấy đi :))) thay xong rồi lên đây gặp chị mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Taelice¡¡ Don't Forget
FanficĐôi khi cái tên không nói lên nội dung:)))) ----- Bản đã chỉnh sửa lại của LLAR