Nayeon lôi cả đám tới phòng của Taehyung."Có khai không? Tui hỏi lần nữa mấy người có khai không?!"
Taehyung hùng hổ.
"Biết mẹ gì đâu mà khai." Nayeon hùa theo.
"Lộn kịch bản rồi mấy ba. Đó là 'Chầu Hoan Cua Chống' của người ta." -Jimin-.-"
"Quên." Taehyung phẩy tay
"Chú em vào vấn đề luôn đi." Namjoon ngồi vắt chéo chân.
"Này! Mấy người tính làm 'bóng đèn' ám tui hả?" Taehyung chỉ ngược vào mình.
Sự thật là: vào ngày hôm qua, Taehyung đã lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật với Lisa. Không ngờ lại bị bại lộ dưới tay Nayeon. Và bây giờ đán người kia bây giờ đang rất muốn đi theo họ.
Trở lại hiện tại.
"Không biết!" Jimin nhún vai.
"..."- Taehyung
"Có gì sai hả?" -Jennie
"Cóooo.." Taehyung hét. "Mấy người không được làm 'bóng đèn' ám tui nữa!!"
"Vậy thì làm nến thôi." Nayeon nhảy họng vào.
"Cái..cái bà chị này." Taehyung sôi máu.
Nayeon lè lưỡi trêu chọc. Mà chuyện này suy tính ra chỉ là chuyện cơm bữa hằng ngày nên những người kia đã thấy rất bình thường rồi.
Quay lại việc chính.
Taehyung không nói gì thêm, một mạch bỏ đi ra ngoài sân. Trong chuyến đi lần này, anh còn hi vọng anh và Lisa sẽ có dịp bồi đắp tình cảm tiện thể còn có.... Nhưng có vẻ là niềm hi vọng đó đã bị dập tắt bởi mấy người kia. Không bực thì không phải Taehyung. Vả lại anh còn sợ rằng Nayeon sẽ cướp mất vợ anh. Hai người đó cứ gặp nhau là dính như sam, ai lại không sợ.
Tốt nhất là nên tách ra.
Vừa mới nghĩ xong thì Lisa đã xuất hiện trước mặt anh. Cô nở một nụ cười rất tươi, dang hai tay chạy về phía anh.
"Nhớ quá đi.."
Taehyung cũng từ từ dang hai tay ra đón nhận cô, nhưng...
Người cô ôm không phải là anh.
"..Bam Bam." Một chàng trai đứng mỉm cười ngoài cổng.
Taehyung được một phen tưởng bở, còn có chút ê mặt. Anh quay lại nhìn người mà Lisa đang ôm.
Là một chàng trai người Thái. Dáng anh ta cao nhưng hơi gầy. Da cũng hơi trắng. Đứng cạnh còn có Nayeon.
Hình như rất thân với Lisa?
Taehyung nổi đoá nhưng không dám làm gì vì anh biết chắc đây lại là chiêu trò mà bà chị kia bày ra nữa chứ gì.
"Xin chào, tôi là Bam Bam chắc anh là..Kim Taehyung." Bam chìa tay ngỏ ý muốn bắt tay.
"Vâng. Cậu biết tôi?" Taehyung đáp lại.
"Tất nhiên. Anh chính là bạn thân của anh họ tôi, Mark."
"Cậu chính là người mà Mark hay nhắc tới?!"
Bam gật đầu.
"Đã làm quen với nhau rồi chứ?"- Lisa
"Taehyung, đây là bạn thân từ nhỏ của tôi, Bam Bam. Bèm, đây là chồng tớ, Taehyung." Lisa giới thiệu.
Bạn thân từ nhỏ?! Taehyung sửng sốt khi nghe bốn từ đó. Bạn thân từ nhỏ cũng tức là thanh mai trúc mã rồi. Mà theo kinh nghiệm mà anh có được từ những bộ phim hay bộ hoạt hình mà anh đã xem thì chẳng phải thường thì thanh mai trúc mã xa nhau sau một thời gian khi gặp lại sẽ trở về bên nhau ư? Không được! Không được! Nhất định Kim Taehyung này sẽ không để chuyện đó xảy ra.
Taehyung vò đầu bứt tóc, nhìn lại thì thấy bà chị của mình từ nãy giờ vẫn chưa nói gì. Nhưng Nayeon lại đứng đó nhìn Taehyung cười một cách quái đản.
Trong lòng Nayeon nghĩ gì thì còn gì lạ nữa. Ắt hẳn Nayeon đã tính kế làm cho Taehyung nổi máu ghen với Bam Bam. Tất nhiên, việc cậu xuất hiện ở đây rõ ràng là một tay Nayeon sắp xếp. Bây giờ cô nàng chỉ cần đứng đó xem kịch hay do chính 'Kim Ngu Ngơ' thủ vai chính.
Vở kịch mang tên: GHEN!
.....
30 chưa phải là tết và đây cũng chưa phải là biến 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Taelice¡¡ Don't Forget
FanficĐôi khi cái tên không nói lên nội dung:)))) ----- Bản đã chỉnh sửa lại của LLAR