|9|

965 64 11
                                    



Sau cuộc 'chiến tranh thế giới lần thứ 3' thì kẻ chiến thắng chính là Lalisa 'bệ hạ'. Còn Hoseok thì bị Lisa treo lên cây cao. :)))

"Lisa! Về thôi." Taehyung ngoắc tay.

"Nae? Chưa chơi đủ mà.." Lisa nhăn mặt.

"Đừng để tôi xử em tại đây." Taehyung kiên quyết.

"Euu~." Lisa chán nản lẽo đẽo theo sau Taehyung.

"Mọi người tôi về nhé." Lisa vẫy tay tạm biệt rồi lên xe.




Trên xe.

''Em muốn đi đâu không? Tôi chở, Coi như là bù đắp được phần nào đó cho em.''

''Whatever.... Anh cứ chở đại đâu đó đi.'' Lisa thở dài chán nản.

''Ok!''


-----

''Lại mua sắm ư? Anh không thấy chán à??!'' Lisa ngao ngán đi theo Taehyung tiến vào bên trong trung tâm.

''Nhưng em vẫn đi đấy thôi.'' Taehyung túm lấy tay Lisa kéo đi.

''Em chờ ở đây một lát, tôi quay lại ngay.'' Anh dặn dò Lisa ngồi ở một hàng ghế chờ anh.

Lisa không nói gì, gật đầu cho qua rồi lấy điện thoại ra nhắn tin.

''Chà..chà.. Chẳng phải đây là Lalisa Manoban đại tiểu thư sao?''

Nghe thấy ai nhắc tên, Lisa ngẩng đầu lên xem thử. Không ngờ lại gặp người quen.

Kim Yerim.

''...'' Lisa làm ngơ không quan tâm.

''Này! Sao chị không trả lời tôi?'' Yerim hét lên. Thu hút không ít ánh nhìn của những người xung quanh.''Chị khinh thường tôi à?''

''Thế cô muốn tôi trả lời sao? À vâng, chính là tôi đây thưa cô Yerim à?'' Lisa không vừa đáp lại ngay.''Nực cười. Rảnh quá thì đi chùi toilet đi, đừng có mà ở đây kiếm chuyện với tôi.''

''Chị...'' Yerim cứng họng.


''Xin lỗi vì đã bắt em đợi lâu...là CÔ!''Taehyung chạy đến. Nhăn mặt lại khi nhìn thấy Yerim.

''Có chuyện gì vậy Lisa?''-Taehyung

''À không có gì đâu.''

''Rất vui khi được gặp anh,Taehyung-ssi.'' Ả chìa tay ra ngỏ ý muốn chào hỏi.

''Vâng, nhưng tôi thì không

''À...ừ..'' Yerim rụt tay lại. Quay gót bỏ đi.

''Nãy giờ anh đi đâu thế?" Lisa nhăn mặt hỏi.

'Có vẻ như Lisa đang khó chịu. Thôi để hôm khác vậy.' "Tôi...đi....." Taehyung nhất thời không biết nói sao.

"Thôi đi, anh không muốn nói tôi cũng không ép. Đi về thôi." Lisa phẩy tay.

"Ừ."

'Ting'

Là tiếng chuông điện thoại.

"Em ra xe đợi trước đi. Tôi có cuộc gọi, lát sẽ ra sau." Taehyung nhấc máy.

Lisa nghe theo Taehyung ra ngồi đợi ở xe.

"Chuyện gì?" Taehyung thờ ơ.

'Cái đó...cậu đưa cho Lice chưa?' Đầu bên kia là Jimin.

"Vẫn chưa." Taehyung gãi đầu cười trừ.

'Sao vẫn chưa đưa??'

"Lúc nãy tự dưng Yerim xuất hiện, khiến tâm tình của Lisa không được vui nên không phải lúc thích hợp."

'Vậy thôi. Cố lên nhá!!! Tôi đợi tin vui từ cậu.'

"Haisshhh...cái tên này." Taehyung ngắt máy.

......

"Đi thôi."- Taehyung.

"..."

"Lisa này."

"Hử?"

"Em thật sự không nhớ tôi là ai à?"

"Không."

"Cố gắng nhớ kĩ đi. Kim Taehyung tôi chẳng nhẽ đối với em một tí ấn tượng cũng không có??"

"Không. Một chút cũng không."

"Haishhhh..." Taehyung thở dài.

"Thứ mà tôi nhớ gần đây nhất chính là lúc tôi đi du học ở Thái vài năm thôi. Còn lại đều không nhớ."

"Chán em quá. Lát về nhà tôi sẽ giải thích với em sau."

Không khí im lặng bao trùm lên cả chiếc xe. Không ai nói một lời nào cho đến khi về đến nhà.

"Lisa!"

"Rồi anh nói đi." Lisa ngồi khoanh tay ở ghế sofa.

"Chuyện là như thế này...."

14 năm trước....

"Lisa à..." Taehyung nũng nu lc lc cánh tay ca Lisa.

"Có chuyn gì sao Taehyung??"

"Ba anh nói là anh bây gi chính thc là người tha kế KTH sau này đy."

"Vâng. Nhưng có sao đâu. Đây là chuyn tt đy ch!!"

"Thế cũng có nghĩa là anh cũng nên chn v tương lai ca anh ch nh?!" Taehyung nm ly hai tay Lisa.

"Chn người mà anh thích nht y!"

"Anh chn em là được ri." Taehyung cười tít mt.

"Em đã nhớ ra chưa??"

"Không chắc nữa. Chỉ nhớ mang máng thôi. Tôi chỉ nhớ ra là tôi có một người bạn thân chơi chung lúc nhỏ, chi tiết thì tôi không nhớ." Lisa ôm đầu cố nhớ lại.

"Thôi...không bắt em nhớ nữa. Mình anh nhớ em là được rồi."

































-/-/-/-/-/-/-/-/-/

[Hoàn]Taelice¡¡ Don't ForgetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ