chap 14 - Cơn thịnh nộ

10 1 0
                                    

Levi đạp đổ cánh cửa của quán bar và xông vào tìm gặp lão chủ quán, lão vẫn thản nhiên lau cốc chén khi thấy Levi.

"Ồ, lại là cậu à? Cậu không thấy tôi đã đề ngoài quán là đã đóng cửa rồi à?"

Levi bỏ ngoài tai và lao nhanh đến tóm cổ áo lão chủ quán ném ông ta văng vào tủ chứa rượu [RẦM].

"Rốt cuộc, ông đang giấu cái gì hả? Ông đừng tưởng có thể qua mắt tôi" 

"Cậu...cậu nói gì? Tôi...tôi không biết gì hết"

Lão chủ quán run run tìm chiếc kính của mình, Levi tới gần xách cổ lão lên rồi đập vào tường:

"Thế trả lời thành thật đi? Ngoài buôn bán rượu thì 10 năm trước ông có bí mật thỏa hiệp với ai làm thí nghiệm vô nhân tính không??"

"10 năm trước?? Sao tôi nhớ được, đúng là tôi làm ăn ở đây được 10 năm rồi nhưng tôi không nhớ là có thỏa hiệp với ai" 

Levi nghiến răng tức giận vì không chấp nhận lời khai của lão, anh thả lão ra

"Được rồi nếu đã như vậy...ông nên ngủ một giấc đi"

"Hả?"

[BỐP] một đấm thẳng vào mặt khiến lão chủ quán nằm lăn quay ra đất, Levi tiếp tục phá cánh cửa xuống dưới hầm rượu. Dưới này quá tối tăm, không nhìn thấy gì cả nên anh quay lên tìm đèn pin và dưới gầm bàn ở quầy bán hàng có một chiếc, anh quay xuống hầm rượu thấy cả đống thùng rượu và bia.

"Trời đất...uống cả đống này chắc mình nghiện mất" 

Cơn khát rượu lại nổi lên, nhưng Levi phải kiềm chế lại và tập trung vào việc trước mắt, tiếp tục đi sâu vào trong Levi thấy một cửa cửa gỗ khác có vẻ nó dẫn xuống một nơi bí mật dưới lòng đất. Xuống dưới đó, có một con đường khá dài đã được đào sẵn đi theo lối đó là dẫn đến một phòng thí nghiệm bí mật, mở cánh cửa ra và Levi không thể tin vào mắt mình.

"Cái quái gì thế này?" 

Các bình thí nghiệm...những đứa trẻ bị nhốt trong bình đã bị biến thành quái nhân, cái gì vậy chứ? Sao lại có những thí nghiệm này? Ai đã tạo ra chúng?

"Biết ngay mà...lão già đó tính không cho mình tìm ra nơi này nên cứ chối cãi...mà mấy thứ này là sao? Tại sao lại có trẻ con bị biến thành mấy thứ quái dị như thế này?" 

[CỘP] Tiếng động từ chiếc bình bên góc, bên trong là một con rồng, Levi tò mò lại gần xem

"What the....? Con rồng này là vật trung gian để tạo ra những người lai rồng? Cái thí nghiệm kinh khủng gì thế này?" 

Levi quay ra nhìn đống tài liệu trên bàn làm việc, giở đống giấy tờ ra và anh thấy hàng loạt các dự án thí nghiệm trên con người, đặc biệt là trẻ em, Người thực hiện là người đàn ông tên Bujack và vợ ông ta là Emily. Đôi vợ chồng này đã thực hiện những thí nghiệm trên cơ thể con người trong suốt nhiều năm, họ bắt cóc những đứa trẻ mồ côi ở Ravalor và thí nghiệm trên cơ thể chúng.

"không nhầm đâu được họ là cha mẹ nuôi của Kevin, lí do áo ông ta luôn dính máu mỗi khi về nhà chắc là do mấy cái thứ chết tiệt này" 

Quyển sách ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ