Chap 1 - Đánh bại lũ kị sĩ rồng (part 1)

60 8 2
                                    

Lũ kị sĩ cưỡi rồng truy đuổi một cô gái tóc vàng dài mặc giáp vì cô ấy biết nơi cất giấu Quyển sách ước. Cô gái này là ai? 

Levi nhìn ra bên ngoài, lũ kị sĩ rồng vẫn còn ở đó.

"Bây giờ phải làm sao đây ? Mình ra ngoài đó cũng chẳng khác gì tự sát, nhưng mà cũng không thể bỏ cô gái này ở đây mà chạy được" 

Suy nghĩ một lúc lâu mà vẫn không nghĩ được ra cách đối phó.

"Cậu cứ rời khỏi đây đi, không cần lo cho tôi đâu, người chúng cần là tôi...nên hãy chạy khỏi đây khi còn kịp"

Cô gái cố gắng đứng dậy, toàn thân thì đầy thương tích chảy rất nhiều máu muốn tự giao nộp mình cho lũ kị sĩ, nhưng Levi thì không muốn làm theo, cậu ta đáp lại:

"Không...tôi sẽ không rời khỏi đây một mình đâu" 

Levi dứt lời xong đã ngay lập tức bế cô gái đó lên và chạy.

"Ơ này...đợi đã" - Cô gái nói.

Levi bế cô gái chạy lên tầng thượng của khu chung cư, lũ kị sĩ cưỡi rồng đuổi theo. Đã có một tên chặn ngay trước mặt và cậu nhảy qua tên kị sĩ đó rồi tiếp tục chạy qua nóc của những tòa nhà. Bọn kị sĩ tiếp tục đuổi theo bám sát cậu.

"Này...cứ mặc kệ tôi... nếu cậu mang tôi theo sẽ chỉ tổ liên lụ..."

"Im lặng đi" 

 Levi nói nhỏ. Cậu vẫn tiếp tục chạy đến nóc của một nhà cao tầng thì hết đường.

"Chậc..." -Levi nghiến răng.

"Không chạy thoát được đâu nhóc con" - tên kị sĩ cầm đầu cười lớn.

Levi đứng yên suy nghĩ và hỏi cô gái:

"Này, cô sợ mùi cống ngầm không?"

"Eh...sao cậu lại hỏi vậy?"

"Trả lời nhanh đi, không bọn chúng đuổi kịp bây giờ?'' - Levi nói có phần hơi gắt

"Không, Cậu muốn làm gì?"

"Vậy thì tốt..." - Levi cười nhẹ.

Cậu nhảy từ trên nóc nhà cao tầng thẳng xuống đường phố, chân cậu đạp thẳng xuống mặt đường và *RẦM*, chân cậu xuyên thủng xuống đường cống ngầm. Sau đó cậu tiếp tục chạy.

" Phù...May mà mình nhảy xuống chỗ không có người, nhưng chắc lũ kị sĩ không đuổi theo nữa đâu"

"Này...lần sau đừng có làm thế nữa, tôi sợ thót tim lên được ấy" 

"Ủa...? Tôi tưởng cô cũng là kị sĩ nên không biết sợ?"

"Dù có là kị sĩ thì tôi vẫn là đàn bà phụ nữ đấy" 

Cô gái có phần sợ hãi.

Levi đặt cô gái xuống, và cậu xé một mảnh vải từ tay áo ra 

"Cậu làm gì vậy?"

"Băng vết thương trên tay của cô, cô bị thương khá nặng đấy....mà cô tên gì?" - Levi hỏi

"Ellen... chắc vậy" - cô gái nói với giọng thẹn thùng.

"chắc vậy? Nghĩa là đó không phải tên thật của cô à?"

"........." - Ellen im lặng.

"Mà Ellen cũng là một cái tên đẹp, tên tôi là Levi, chỉ là Levi thôi" - Levi nói với giọng điệu vui vẻ.

"Levi... Go...?" - Ellen nói ấp úng 

"Hả? Cô nói gì cơ?" - Levi quay ngoắt lại.

"À không, không có gì" - Ellen xua tay cười nói.

Levi: "..... chúng ta đi tiếp thôi, lũ kị sĩ kia đang tới đấy" 





Quyển sách ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ