Người đàn bà đồ đen bước ra từ trong bóng tối, Levi rùng mình lùi lại.
"Vậy là không nói chuyện được rồi, có vẻ bà muốn đánh nhau ngay tại đây nhỉ?"
"GRAAAAAAAHHHHHH"
Người đàn bà đồ đen thét lên, một áp lực tỏa ra từ bà ta khiến Levi bay đập đầu vào tường, áp lực kinh khủng khiến anh không thể đứng dậy được, nó như một tấn kim loại đè vào cơ thể này vậy. Levi lại chống tay cố gắng đứng dậy, cánh tay phải thì gãy do va mạnh vào tường bây giờ chỉ còn tay trái nhưng anh vẫn nhe răng cười vì cảm thấy phấn khích, sau "cô ta" thì mụ đồ đen là người thứ hai khiến anh cảm thấy đau đớn thể xác.
"Phải thế chứ, sau "cô ta" bà là người thứ hai làm tôi đau đấy"
(Tay phải thì gãy, tay trái bất cẩn là cũng phế nốt....nghĩ nào...nghĩ nào, bây giờ làm sao để thắng bà ta)
cánh tay trái bắt đầu run lên, do sợ hãi ư? Không, không đời nào có chuyện Levi phải sợ hãi trước một linh hồn, tay trái anh ta run lên vì gần như không thể giúp được gì.
"Tệ thật, bây giờ trong đầu mình trống rỗng, phải làm sao hạ được bà ta đây?"
Levi liếc nhanh sang nhìn con dao rồi nhanh trí bật ra cầm luôn phi thẳng vào người đàn bà đồ đen nhưng nó lại xuyên qua bà ta.
"Ahhhhh.....quên mất, bà ta là linh hồn mà"
Bây giờ thì tệ thật rồi, làm sao anh ta có thể đánh trúng được linh hồn chứ? Tay phải thì gãy, tay trái thì gần như vô dụng rồi, dùng chân? Nhưng làm được gì chứ, anh ta còn không thể đánh trúng bà ta.
[ẦM, ẦM] áp lực của bà ta khiến Levi bị văng sang một bên, bất lực thật rồi hôm nay là ngày tàn của anh ta ư? Mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây?
"Ngươi đúng là ngu ngốc, nhu nhược...lần này ta sẽ cho ngươi mượn sức mạnh"
"Ngươi đang nói gì thế? Tại sao ngươi phải cho ta mượn sức mạnh?"
"Ta đã nói rồi...ta sẽ không để ngươi chết dù bất cứ giá nào"
Godzilla sẽ cho Levi mượn sức mạnh để anh ta không phải chết ở đây, sau khi nói xong cánh tay phải của Levi hồi phục ngay lập tức, anh bật dậy lao thẳng vào người đàn bà đồ đen nhưng sau đó bật nhảy qua bà ta, rồi rút con dao bị cắm vào tường ra. Bà ta sau đó lao đến dùng bàn tay với bộ móng vuốt dài bóp cổ Levi.
"GA...H....ặc...ặc"
Levi đã nhanh trí, dùng sức mạnh của Godzilla và nó có tác dụng với những kẻ ở thế giới bên kia. Anh ta đưa tay ra trước người, tạo ra một ngọn Lam Hỏa khiến người đàn bà thả anh ra.
"Thì ra là vậy, cái thứ sức mạnh này..thât tuyệt, nó khiến ta cảm thấy khoái cảm...bây giờ giải quyết cho xong chuyện đã"
Tay quẹt máu trên miệng, Levi tiếp tục ném ngọn Lam hỏa về phía người đàn bà đồ đen, bà ta bị thiêu cháy.
"GRAAAAAHHHH"
"Sao?? Thích chứ hả? Với cái này tôi sẽ giúp bà yên nghỉ mãi mãi"
Ngọn Lam hỏa cuối cùng đến đây, tay phải tuy vẫn run rẩy nhưng Levi vẫn rất quyết tâm và nắm chặt bàn tay giữ ngọn Lam hỏa, rồi lao thẳng vào và đấm xuyên tim người phụ nữ đồ đen, giữ cho đến khi bà ta bị thiêu rụi hoàn toàn bởi lửa của "Chúa trời" :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyển sách ước
Science-Fictionnội dung chuyện xoay quanh 1 cậu thanh niên 18 tuổi tên là Levi sống một mình tại thành phố Tokyo của Nhật Bản, cậu bị mọi người xa lánh vì nghĩ cậu chính là con quái vật đã gây ra thảm họa hủy diệt 10 năm trước, sau đó cậu tìm thấy trong tủ đồ của...