Chap 2 - Đánh bại lũ kị sĩ rồng ( part 2)

53 6 4
                                    

Levi và Ellen chạy thoát ra bên ngoài đường cống ngầm sau đó tiếp tục chạy vào trong rừng

"Tới đây chắc ổn rồi, không thấy chúng đuổi theo nữa" - Levi chống tay vào cây nói.

"Chắc vậy, chúng ta nên rời khỏi thành phố ngay, phải tranh thủ lúc này để đi tìm quyển sách ước" - Ellen đáp.

"Nói mới nhớ, có phải chúng truy đuổi cô vì cô biết nơi cất giữ Quyển sách? Và chúng muốn có nó bằng mọi giá?"

"Đúng là như vậy."

"Vậy thì rốt cuộc cô là ai? Từ đâu tới? Và vì sao cô biết tới Quyển sách ước ?" - Levi tiếp tục hỏi với sự tò mò.

"Sự thật thì... tôi cũng chẳng nhớ gì trong quá khứ ngoài tên mình"

Levi:".... Vậy à? Xin lỗi vì đã hỏi"

Cả hai người im lặng, và đột nhiên có tiếng gầm

"Grào" - tiếng gầm của một con rồng.

"Tks...chúng đã đuổi đến đây rồi cơ à?" - Levi vừa nói vừa nhìn lên trời.

Lũ rồng bay qua trên đầu họ, chúng phun lửa thiêu cháy cây cối, lửa bắt đầu lan rộng khắp khu rừng.

"Tsk

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tsk...khốn kiếp, chúng dùng trò này để dụ ta ra đây mà, mau chạy khỏi đây thôi" - Levi nhìn quanh, cậu cầm tay Ellen chạy.

"Đợi đã, cậu biết lối thoát ra không?"

"Cứ chạy đi đã, tôi đang cố tìm lối đây" - Levi nói lớn .

Cả hai chạy thoát khỏi khu rừng cháy lớn, Ellen thì ngất do bị ngạt khói.

"Khụ khụ... chết tiệt, cô ấy bị ngạt khói nên ngất rồi, bây giờ chỉ còn mỗi mình thì chống đỡ kiểu gì?"

Sau đó, lũ kị sĩ nhảy từ trên những con rồng xuống và bao vây Levi.

"Lần này thì hết chạy nhé nhóc con" - 1 tên kị sĩ nói.

"Hừ... có giỏi thì tới đây lũ khốn" - Levi cởi áo khoác và vứt sang một bên

Và *uỳnh*, người cậu đột nhiên tỏa ra ánh sáng màu xanh. 1 tên kị sĩ cầm thanh kiếm lao vào và chém cậu, cậu nhảy lên né và đá thẳng 1 cú vào mặt hắn khiến há ngã lăn ra đất. Một tên khác cũng lao vào, và hắn bị đấm một cú giữa bụng rồi gục. Sau đó mấy tên còn lại đồng loạt lao vào tấn công Levi, và kết quả cũng tương tự hai tên trước đó, cậu dễ dàng hạ gục chúng. Chỉ còn lại tên cầm đầu đám kị sĩ.

Quyển sách ước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ