*Chase 21*

2.4K 65 7
                                    

A/n: Hi guys

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/n: Hi guys.. sorry for the late update.. sobrang busy ko lang talaga sa school T___T anyway.. thank you for still supporting my stories.. hindi lang itong CBTSA kundi pati narin yung TPCB.. #1 in BIPOLAR na itong story kong ito at 39K reads with 1.3K votes.. awiiiieee~ thank you so much :* 

Here is the update.. enjoy reading ^_^  LOVELOTS ♥♥♥

~Ate_Ja♥

.

.

.

Nica POV

Katulad ng sabi ni Kiel.. ginawa nga nya ang banta nya sa pamamagitan ng pagbuntot ng pagbuntot sakin -_- , kahit saan ako pumunta nagugulat nalang ako kasi bigla nalang syang sumusulpot o di kaya naman ay nasa isang sulok lang at nakatingin sa akin.

Di ko alam kung dapat ko ba iyon ipagpasalamat o ikainis... ipagpasalamat dahil kapag nandyan sya walang nambabastos sa akin o ikainis dahil daig nya pa ang isang stalker kung sumunod at magmanman sa bawat galaw ko.

Nakakailang kasi dahil nacconcious ako sa mga gagawin ko.. parang nakakatakot gumalaw ng gumalaw dahil may nakabantay sa bawat kilos mo. Para akong robot na limitado ang gagawin, feeling ko kasi may gagawin syang di maganda kapag may ginawa akong di nya gusto.

Di ko alam kung nagkataon lang 'to pero nung nakaraan.. sumama ako sa mga kaibigan ko sa isang club.. hindi yun alam ni Nico dahil di ko pinaalam.. busy din kasi sya sa mga paper works nya kaya madalas narin na hindi kami nagkikita at nag-uusap, feeling ko nga excuse nya lang yun pero hinayaan ko nalang.. siguro ok narin yun na bigyan namin ang isa't isa ng space para makapag-isip. :/

Yun nga... sumama ako sa club at uminom kami. Ladies drink lang naman ang ininom namin pero tinamaan parin kami dahil nakailang baso kami.. samahan pa ng ilang beers dahil nainis si Mika dahil nga cocktails lang ang iniinom namin.. bukod kay Angeline at Mika may kasama pa kaming iba.. si Thea at Lyca, long time bestfriends ni Mika noong bata pa daw sya magkakapit bahay sila, galing probinsya si Thea at si Lyca naman ay galing america na umuwi noong nakaraang buwan pa.

Muntikan na kaming marape ng ilang kalalakihan sa bar dahil sa paglalanding ginawa nila Mika.. mga baliw eh, nakainom na nga pumunta pa sa dancefloor at nakipagdirty dance sa mga taong sa crowd. 

Bigla nalang sumulpot si Kiel nun at kinaladkad ako paalis ng club, nang tanungin ko sya about sa mga kaibigan kong naiwan sa club sabi nya yung mga kaibigan nya na daw ang bahala sa kanila kaya nagpatianod nalang ako sa kanya, inaantok narin kasi ako dahil nakainom nga ako. 

"Huy!! Tulaley ka na naman dyan!"- Mika snapped out.

Ngumiti lang ako sa kanya at naglakad na ulit. Papunta kami ngayon sa gym, manonood ng basketball dahil wala yung teacher namin at niyaya nalang ako nila Mika manood.

Chase By The Sex Addict (COMPLETED/UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon