*Chase 1*

10K 187 8
                                    

Nica POV

"Hay nako.. ano na naman kayang pakulo ang meron na ginawa pa talaga ng President. It must be really important dahil sya pa ata talaga ang mag announce nun sa atin."- inikutan ko lang ng mata ang sinabi ni Mika.

"Siguro nga. Pero... bakit feeling ko hindi maganda ang rules na yun."- napatingin kami kay Angeline ng magsalita ito.

"What do you mean?"- tanong ko, ngumiti lang sya sa akin na parang nagaalangan.. siguro nahihiya syang ishare kung ano man ang naiisip nya about sa announcement ng President ng school na'to.. hmm.. well, wala naman akong pakielam dun.. ang kailangan ko lang naman gawin ay mag-aral ng mabuti para makapagtapos ako ng pag-aaral. :)

"Hmm.. wala lang. Para kasing---"- di na natuloy ang sasabihin nya ng may magsigawan, sabay sabay kaming napatingin ng bigla nalang nagkagulo dito sa canteen na para bang may mga artistang dumating o kaya may magsshooting. -,-

"OMYGOD SI KIEL!! WAAAAAAAAAH~!"- sigawan pa nila. Nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi nila. Agad akong tumayo at kinuha ang bag ko. Pero agad akong hinawakan ni Mika para pigilan. Aish >.<

"KIEL! MARRY ME PLEASE!"- sigaw nila kasabay ng nakabibingi nilang tilian.. kulang nalang kumuha sila ng microphone para lang marinig sila ng mga lalaking pinagkakaguluhan nila ngayon.

Akala ko naman ngayon lang sila nakakita ng mga tao -,- palibhasa... para silang mga mababangis na hayop sa inaasta nila ngayon -,- .. tsk tsk.. mga babae nga naman oh, nakakita lang ng lalaki kulang nalang maglumpasay sa sobrang kilig.

"KIEL MYLOVES! I CAN BE YOU SEX SLAVE! WAAAAAAAH!"-

"KIEL! I'LL MAKE YOU HARD! UGGGH!"-

"WHY SO HOT KIEL! YOU MAKING ME WET BABE! UGGH!"-

"Teka lang Nica.. san ka pupunta?"- tanong ni Mika sa akin ng makita nya akong naglalakad palayo, kailangan kong makalayo.. sh*t.. andito sya.. potek naman.. bakit ngayon pa, nagugutom na ako eh.. pero keri lang.. basta makalayo lang ako dito, ayokong makita ang manyakis na yun >_<

"K-kailangan kong magCR."- pagsisinungaling ko, tinabig ko ang kamay nya at tumakbo palabas sa isa pang pintuan ng canteen.. di naman ppwede na dun ako sa pintuan kung nasaan ngayon ang demonyo... ayoko pang mamatay noh.

"Hey!"- nanlaki lalo ang mata ko ng marinig ko ang boses nya.

Sino ba naman ang hindi makakakilala sa kanya? .. teka? A-ako ba ang tinatawag nya? Ayy takte.. wag magassume.. b-baka iba ang tinatawag nya.. tama tama.. wag kang lilingon .. wag kang lilingon..

KIEL YAMAMOTO ... ang CERTIFIED FVCKBOY ng campus... siguro kalahati na ng mga kababaihan dito ay natira na nya kadiri diba? Sana magkaHIV na sya o kaya AIDS para mawala na sya dito... ang mga katulad nya ay hindi nababagay na mabuhay sa mundo, masyado syang demonyo. Mas demonyo pa kay Lucifer ... lalo na pagdating sa kama.

"Ouch! Miss, magdahan dahan ka naman!"- galit na sigaw nung nabangga ko, pero di ko sya pinansin wala akong balak huminto para lang magsorry sa kanya .. ano ako tanga? Kapag huminto ako malamang maabutan ako ng demonyo .

Pero alam ko namang kahit anong bilis kong tumakbo ... kung hahabulin ako ni Kamatayan (Kiel) paniguradong maabutan nya ako dahil sa laki ng mga hakbang nito at sa lakas ng pangangatawan.

"GET OUT OF MY WAY!"- gusto kong magmura ng magmura ng marinig ko ang boses na iyon. Ayokong lumingon, ayoko ... waaaaaaah~ di ko makakalimutan ang boses ng baliw na manyakis na yun!!! Arrrrrrrgh!!

Chase By The Sex Addict (COMPLETED/UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon