*Chase 6*

6K 128 7
                                    

A/n: I dedicate this chapter to my no.1 FAN 'daw' hehehe ^_^ thank you Maxi WP :) . And to Nachelle Craige Roque .. super duper thank you sayo :) hehe ^_^ 

Kiel POV


Andito kami ngayon ng mga gangmates ko sa Private Room at kanina pa nila ako inaasar at tinatawanan dahil sa ginawa ko nung nakaraan sa practice game.

"Hahaha! I still can't believe that you'll do that. Like.. What the hell dude?! Seriously? You really want to fvck that girl? Well, she's maybe one of the hottest chicks here but I really can't imagine that... THE GREAT KIEL ZABNIEL YAMAMOTO is forcing a girl to fvck with him. Damn man, you're ridiculously insane!"- natatawang sambit ng gago kong kaibigan na si Lei.

"Shut up Lei, stop talking shit."- asar na sabi ko sa kanya at tinugga ang alak na nasa baso ko at binato ang ito kung saan.

Wala akong paki kung may matamaan.

P*ta! Right now ... I still can't believed it ... Me? Forcing a girl just to fvck. 

'Damn.. This is not me! What's up with me?! Hell! I'm going crazy, am I?'

"Fvckin' shit! Dammit!"- nanggigigil ako.

Di pa ako natalo sa buong buhay ko. Arrgh! I don't care if its just a freakin' practice game.. 'coz I fvckin take it freakin' seriously then I'll just lose?! No damn way!

I have to do something... Di pupwedeng kainin ako ng insecurities ko sa gagong Yoshioka na yun. Di pupwede.. tsaka di ako makakapayag na di ko makuha yung girlfriend nyang yun.. i'm getting excited to chase her, this is fvckin' exciting.

Oh fvck?! Did I just say that I'm insecure to that a$$#0le?! No fvckin' way. Dammit! Di dapat ako mainsecure sa gagong yun if i know.. konting landi ko lang yun sa babaeng yun i'm sure bibigay din yun hanggang sa habul-habulin nya ako para lang ikama ko sya ulit..

Girls will always be girls.. pare pareho lang naman silang lahat, and Nica is not an exception.

"So... What's your plan?"- tanong naman ni Jireh... habang matamang nakatingin sa akin.

I grin devilishly at inimagine ang mga gagawin ko.

"He fvckin' dare messed with me. So, I have to teach him a fvckin' lesson that he'll never forget in his useless life!"- i said through gritted teeth then grin devilishly, i looked at them and i saw them grinning like me. 

"I smell something exciting."- nakangising pahayag ni Hex. I smirked at him.

"Yes! Akala ko natakot ka kay Yoshioka e!"- sinamaan ko ng tingin si Gerald.

Fvck this bastard.

"Me? Scared to that bastard. Baka gusto mong maunang makatikim ng kamao ko o baka naman gusto mo ng makipagmeet and greet kay San Pedro." - gigil na sambit ko at ipinakita ko sa kanya yung kamao ko. Nagpeace sign naman sya at tumahimik na. Tsk.

"Chill ka lang. Hahaha! Hayaan mo na ang gunggong na yan."- tumatawang sabi ni Lei.

"Siraulo ka ah! Ano suntukan nalang oh."- hamon ni Gerald kay Lei.

"Oh sige.. Pusta ako kay Lei.. 10 thousand."- sabi in Jireh habang tumatawa sa kabaliwan ng dalawa.

"Pusta ako kay Gerald .... Hahaha!"- pusta naman ni Hex.

"I'll count to three kapag di pa kayo tumigil pag-uuntugin ko kayong dalawa."- I warned them at mabilis naman silang umupo pero tinawanan lang sila nila Hex.

Chase By The Sex Addict (COMPLETED/UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon