Chap 17

124 16 7
                                    

Nancy như người mất hồn khi biết tin mình đã được chuyển sang lớp khác. Thật ra là chuyện gì tại sao, tại sao mình lại chuyển sang lớp 3-B. Trong đầu Nancy giờ chỉ có câu hỏi ấy thôi. Chợt nhớ lại ngày hôm qua papa của em đã rất tức giận về việc em chơi thân với Daisy, vậy chắc là do ba em chuyển lớp cho em rồi. Nhưng tại sao, ba lại không muốn em chơi cùng với Daisy? Chị đâu làm gì xấu hại em đâu, tại sao ba lại cấm em đi cùng chị? Mọi người trong lớp nhìn vào Nancy khó hiểu, cả lớp như thiếu sức sống vậy. Còn Daisy, cô hiện đang nghĩ gì? Tâm trạng như thế nào khi nhìn thấy Nancy chuyển sang lớp khác? Nancy nhìn qua Daisy, em cười nhẹ trấn an cô một cái rồi từng bước đi ra khỏi lớp. 

Nancy đành phải gượng bước vào lớp 3-B. Chỉ vừa mới bước vào thôi thì mọi con trai đều ùa la hét cả lên, hô to tên Nancy như gọi tên idol, bọn con gái thì chỉ có thể nhìn em với nét mặt khinh bỉ và ganh tị.

" Hôm nay bạn Nancy sẽ là học sinh lớp 3-B, các em nhớ giúp đỡ bạn ấy nhé "

Nancy không muốn bản thân mình ở đây, tại sao? Tại sao lại ép em ở trong cái lớp này? Em thật sự không muốn, em chỉ muốn quay về lớp cũ vì có chị ở đó thôi.

" Được rồi, Nancy em ngồi cạnh bạn HunA nha " 

Bọn con gái ùa nhau cả lên tại sao Nancy lại được ngồi cạnh HunA hotboy thể thao kia chứ, mọi con mắt liếc nhìn Nancy. Nhưng Nancy không quan tâm cứ mang vẻ mặt lạnh lùng rồi vào chỗ của mình.

" Chúng ta làm quen nhé " HunA nở một nụ cười rồi đưa bàn tay ra đợi Nancy bắt tay mình. Lũ con gái nảy sinh ghen tức khi nhìn thấy cậu trai ấy lại dịu dàng với em như vậy.

" Vâng " Nancy chỉ trả lời một cách lạnh lùng chứ không thèm bắt tay với HunA.

Tại sao mình lại trong cái lớp này? Mình không muốn, ba đang nghĩ cái gì vậy? Mình chỉ muốn ở cạnh Daisy mà thôi, mình không muốn ở đây.

" Hôm nay các em sẽ được học môn kĩ năng chăm sóc. Mời cô Lee Dabin vào lớp ạ "

Khi cô gái ấy vừa bước vào toàn bộ cả lớp cả nam lẫn nữ đều như người không hồn trước vẻ đẹp của cô ấy. Nancy thì ngơ ra khi nhìn thấy cô ấy.

-----

Lớp 3-G

" Thầy à tại sao Nancy lại chuyển lớp? "

" Phải đó bạn ấy đang vui vẻ với lớp mà "

" Thật ra là sao vậy thầy "

" Tụi em không hiểu "

Cả lớp vẫn không thể hiểu tại sao Nancy lại phải chuyển lớp, mọi người ai nấy đều đang rất khó chịu khi nhìn Nancy rời đi mà không thể cản lại.

" Các em hãy hỏi Jung Ahn. Hỏi em ấy tại sao Nancy lại chuyển lớp? "

Mọi người liền hướng mắt vào Daisy, cô thì không thể hiểu lý do tại sao thầy lại nói như vậy.

" Jung Ahn, có phải Nancy đã chăm sóc em trong lúc em nhập viện không? "

" Vâng " Daisy liền đứng dậy.

" Và tiền viện phí của em là do Nancy trả? "

" Sao cơ? " Daisy ngạc nhiên. 

Cả lớp lại chuyển sang nhìn Daisy bằng con mắt sắt đá.

" Người nhà Nancy đã nói tôi rằng em đang lợi dụng Nancy để trả tiền viện phí cho em, thế nên họ không chấp nhận được và đã chuyển lớp cho Nancy "

" Em có thẻ được miễn tiền viện phí mà? Nancy cũng biết chuyện đó và cô y tá cũng nói em được miễn tiền vì có thẻ này mà? " Daisy bắt đầu thở dồn dập, trán toát mồ hôi lạnh.

" Thẻ của em đã hết hạng từ lâu rồi, em không biết sao? Do Nancy giàu nên em mới lợi dụng thân mật với em ấy để bắt em ấy phải trả toàn bộ tiền viện phí cho em " Thầy nói lời đó như muốn đả kích Daisy vậy.

" Bọn này không ngờ chị là người như vậy "

" Nancy đã rất tốt với chị ấy vì hai người là bạn từ nhỏ "

" Chắc do Nancy giàu nên chị ấy mới chịu đi chơi cùng ấy chứ "

" Đã đi làm thêm rồi còn không chịu an phận "

Mọi lời nói ác ý đều như đả kích Daisy, cô đứng không còn vững nữa, cố chịu đựng những lời nói ấy, cố gắng chống tay lên bàn để mình không bị ngã, cố gắng kiềm lại hơi thở của mình, tim Daisy bây giờ nhói lắm vì mọi lời nói làm tổn thương tới cô. Ngay cả Ha Joon cũng không thèm bênh Daisy dù chỉ một câu, thầy giáo thực chất cũng không ưa gì Daisy.

Giờ mạnh ai nấy nói, dùng những từ không đúng với Daisy, cô cố chịu đựng ngồi xuống ghế rồi tiếp tục buổi học.

---

Bên phía lớp 3-B.

Nancy vẫn không thể nói được nên lời khi nhìn thấy người dạy lớp mình lại là...

" Nancy em đã hiểu bài hôm nay chưa? " bất chợt gọi tên Nancy.

" Vâng..à..em vẫn chưa hiểu lắm "

" Thế mọi người hãy ra chơi, tôi sẽ giảng lại phần này "

Cả lớp như không muốn ra chơi, cố ngồi lại để nhìn ngắm vẻ đẹp thiên thần của cô giáo Dabin.

Nancy thì không em vội vả chạy qua lớp 3-G xem.

Khi em vừa gần tới lớp thì các bạn cũ ra chào đón em. Nhưng mà em đang liếc nhìn vào lớp thì mọi người không cho em nhìn vì biết em đang muốn kiếm Daisy.

" Xin lỗi mình cần gặp chị ấy "

Nancy tỏ vẻ mặt lạnh lùng rồi bước vào lớp. 

Nhìn thấy Daisy đang nằm gục trên bàn em liền chạy tới " Daisy à..chị không khỏe sao? "

" Là Nancy sao? "

" Sao người chị nóng quá vậy? Em đưa chị xuống phòng y tế " Nancy dìu Daisy ngồi dậy chưa kịp tiến một bước đi thì cô giữ tay em lại.

" Giải thích đi Nancy, em trả tiền viện phí cho chị sao? Sao em bảo là miễn phí "

Nancy tỏ vẻ mặt bình thản " Nghe lời em giờ..xuống phòng y tế "

" Nancy à chị cần biết điều này "

" Chị sẽ được biết nếu chị chịu nghe lời em, giờ có một người đang đợi chị đó "

Daisy thắc mắc không biết đó là ai, cô đành nghe lời Nancy đi theo em xuống phòng y tế.

Nancy dìu Daisy đi qua biết bao nhiêu người, mọi người đều nhìn em tỏ vẻ ghét Daisy vì cô dám giành em.

[Momoland] Thời gian - Just love ( Nancy x Daisy )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ