Chapter One- FIRE ALARM
====
Lumabas kaagad si Aza sa lumang building ng malaman niyang nasa cheap bar paren si Madeline. Kahit kailan hindi paren natuto si Madeline- Yan ang sinasabi ni Aza habang nasa kotse siya.
Ng bandang pasay na siya napunta. Tiningnan niya ang kanyang Tracker at nakita kung saan tinutukoy ni Brandon si Madeline. Habang bumibiyahe ay biglang nag red ang kulay ng traffic lights.
"Thats B-ullshit ! " At hinanda ni Aza ang pagbibilis ng speed ng kotse na at saka pinaharurot. Sobrang bilis ng pagpapatakbo niya kaya yung Ibang kotse nasa kalsada ay bumusina na dahil mali siya sa pagtatakbo ng sasakyan kahit red pa. At nilabas niya ang kanyang kamay sa salamin ng pinto niya at saka nagbad finger sa lahat
./. - isang malaking F-uck you ang kanyang sinabi at muli pinaharurot na niya ang kanyang kotse. Na halos hinahangin na ang kanyang buhok. Nakarating na din siya sa isang bar.
Ang Madelin Bar- isang bar kung saan hindi masyadong kagandahan at bagay lang sa mahihirap kung saan maraming Jejemon. -- YAN ang DESCRIPTION ni Aza sa mga bar na maliliit. Ayaw niya sa taong mga jejemon lalong lalo na sa mahihirap. Pumasok na siya sa loob, Pinapasok naman siya ng guard dun dahil naakit sa kagandahan niya. Ng makapasok siya ay tama nga ang sinasabi niya. MARAMING JEJEMON.
"Wheres Madeline. Arghh That B-itch Girl" She murmered habang hinahanap ng kanyang mata si Madeline. Maamoy mo din yung usok ng sigarilyo at alak.
"Hi Beautiful" Bati ng isang lalaking mukhang mapagkakatiwalaan naman pero mukhang Jeje dahil sa ayos ng pananamit. May malaking rosaryo sa leeg at naka cap pa.
"Gwapo sana. Tsss." sinabi ni Aza ng pagkamahina. At naasar siya kung baket try hard paren yung iba mag english? Eh mahihirap lang naman sila. Inikot pa ni Aza ang paningin at hindi niya pinansin yung jeje na lalake. At nakita niya si Madeline sa isang maliit na counter kung saan makikita mo nakabukas yung butones niya kaya makikita mo ang kanyang bra. At may nakita pang kasamang lalake na nakapikit halatang lasing na yung dalawa.
BINABASA MO ANG
The Bad Girl Memories
RomansaPaano kung ang isang pangyayari gusto mo ng makalimutan ay biglang bumalik ? Paano kung dahil dito ay nagbago ang ugali mo? Paano kung dahil dito nalayo sayo ang mga tao? Paano kung maalala mo ito, maibabalik pa rin ba ang ugaling meron ka noon kays...