Naramdaman ko ang marahang pagkalapag ko sa kama at ang konting kirot sa ulo ko. Naramraman ko ang malambot na kutson na tumama sa likod ko. I moved. Unti unti ko ring dinilat ang mga mata ko. I saw Calisto's face close onto mine."Did I wake you?" He whispered. I shivered. His voice sounds erotic to my ears, or is it just me?
"N-No.." I suddenly stuttered for no reason at all.
Tumango siya at hiniwalay ang kamay sa katawan ko. I wanna protest dahil gusto kong manatili roon ang mga kamay niya! But I shouldn't do that. I really should just focus on what have I regained.
Umupo siya sa tabi ng kama at tahimik lang akong nakikiramdam sa kaniyang gagawin. All I remember is we're heading to surigao pero bakit nandito ako sa isang kuwarto? I looked around. The room looked luxurious and very familiar. Hm, same room. Gusto kong tumalon sa galak na nararamdaman ko ngayon. I remember the first time he brought me here.
Surigao. The place where we first made love. It wasn't intentional. He was doing his best para magpigil but I was just too persistent and oh my god, did I just force him? Agad na uminit ang pisngi ko nang maalala ko kung ano ang mga nangyari dito sa Surigao.
"Your face is red. May masakit ba sa'yo?" He asked innocently.
Umiwas ako ng tingin. "I-I'm fine."
Tumango siya at huminga ng malalim. I wanna ask when did we get here.
"Kanina paba tayo nandito?"
Nakaharap sya ngayon sakin habang nakatayo. Umiling siya. "No, we just got here. You were sleeping soundly in the van nang makarating tayong Surigao." He answered.
Tumango ako at luminga sa paligid. Our baggage are here. Nakalapag sa sahig at wala na ang mga kasama naming bodyguard. I wonder what's the bodyguard for. He's not like that. Dati, kung lalabas man kami, ay kami lang. But although the guards are hidden, alam kong may kasunod kaming bodyguards.
"Anong oras naba?" Tanong ko nang mapansin kong medyo madilim na sa labas. The glass wall showed me the almost dark surrounding.
"It's past 5 o'clock." Tipid niyang sagot at tumabi na lamang sa akin sa kamay.
Umuga ang malambot na kutson nang tumabi siya sa akin. Calisto and me on a bed doesn't really feel good. It's dangerous. Really. I know how he can turn into an animal when we're making love and how he never gets enough of what we did. I gulped. When I still don't remember the details, I feel so comfortable sleeping beside him. But then now, I feel hot. And this is very dangerous.
Pagkuwa'y tumayo ako at nakunwaring naguunat. His eyes bore onto me and the way it checks me out, sents thrilling feeling to me. Pinag-walang bahala ko 'yon at kunwari ay walang naramdaman gayong damang dama ko ang malagkit niyang titig sa akin.
"I'm hungry." I said to stop the uneasiness I'm feeling.
Agad siyang bumangon sa kama. Lumapit siya sa akin.
"What do you want?" He asked seriously.
Halos matawa ako sa klasneg ekspresyon niya but I stopped my self. He's kinda cute looking so serious and asking what I want.
"Anything edible." Ngumiti ako sakanya. Tumango lamang siya at dumiretso na sa pinto.
"Wait!" I stopped him.
Lumingon siya sa akin. Nagtataka.
"You want something else?"
I bit my lower lip. "I, uh-- Bakit hindi nalang natin ipaakyat dito?" I tried to hide the feelings in my voice.
YOU ARE READING
His Unfaithful Wife
Romance"I was hurting too, but i couldn't let you go. I'd be glad to shatter just so I see you back in my bed again."