Cô gái nhỏ ngồi gục mặt xuống bàn không nói gì cố gắng thở nhẹ để không ai nghe thấy tiếng khóc của mình và tự hỏi tại sao lại là mình, mình làm gì sai chứ mình chỉ muốn là một nữ sinh hòa đồng và bình thường thôi mà nghĩ tới đây nước mắt cô bắt đầu trào ra không ngừng lại được. Bỗng cô đứng bật dậy chạy một mạch về nhà mà bỏ cả tiết học.
Đoạn Cự Giải chạy đến lớp của Song tử tìm Song tử nhưng không thấy cô đâu hỏi thì mọi người đều không biết Cự Giải đành quay về lớp nhưng lòng lại nghĩ về song nhi, Giải cứ lo lắng không yên.
- Con về rồi đây.- song tử nói với giọng mệt mỏi
Cô cởi đôi giày ra bỗng Cô nghe thấy tiếng đổ vỡ của đồ vật trong nhà bếp. Cô chạy như bay vào nhà bếp để xem chuyện gì một cảnh tượng khinh khủng đập vào mắt song tử, cha cô đang đánh mẹ cô, cô như chết đứng ở trước cửa nhà bếp những suy nghĩ bắt đầu chạy khắp đầu cô'' cuộc sống bình thường của mình đây sao, ngôi nhà mình yêu quý đây sao vậy chuyện gì vậy''. Cô không thể làm gì được. Từ đằng xa môt chiếc bình bay đến phía cô nhưng cô không cử động được cô không thể chạy được. ''VỤT....BỊCH...BOANG''. Những tiếng động đó cô không thể thấy được chuyện gì vừa xảy ra tới lúc cô chợt nhận ra đó là gì thì cô đang nằm trong vòng tay to lớn chở che cô.
- An....anh hai....-song tử bàng hoàng nói
- Em có sao không.- xử nữ hỏi
- Anh hai ơi ....hic hic...- song tử ôm xử nữ khóc
Sau một hồi Song nhi lấy lại bình tĩnh rồi buông Xử nữ ra . Xử nữ bắt đầu đứng dậy quay sang chỗ hai con người đang đánh nhau mà quát.
- Các người thôi đi đánh nhau trước mặt tôi, tôi đã cho qua hết lần này đến lần khác tôi đã nhịn không nói bây giờ còn ném đồ vào người con mình. CÁC NGƯỜI LÀM CHA MẸ KIỂU GÌ VẬY HẢ- Xử nữ tức giận.
- Mày là con cái mà hổn hào vậy à.- người đàn ông quay qua quát Xử nữ
-Không phải ông từng nói nếu cha sai chuyện gì thì các con đều có thể nói à. Bây giờ ông đang sai với chúng tôi đấy.- xử nữ nói
- Anh hai... anh nói gì họ như vậy lâu rồi ạ- song tử kéo tay áo Xử nữ hỏi với hai hàng nước mắt
- Anh hai xin lỗi vì đã giấu em.- Xử nữ nhẹ giọng nói
Căn phòng bỗng nhiên trầm hẵn vì những tiếng nấc nhẹ của song tử khi nhận ra thứ hạnh phúc tưởng chừng bình thường đó là giả dối.Sau một hồi lâu người đàn bà Xử nữ và Song tử gọi là mẹ bắt đầu lên tiếng
- Tôi mệt lắm rồi, tôi quá mệt mỏi rồi ly hôn đi.- người đàn bà nói
- Tao làm đơn rồi chờ mày ký tên thôi.- người đàn ông nói
- Song tử và Xử nữ sẽ ở với tôi.
- Không tụi nó phải ở với tao.
- Tôi và Song tử sẽ ở chung hai người muốn làm gì làm căn nhà này tôi và song tử lấy một tháng mỗi người cấp 5 triệu tổng cộng 10 triệu, tiền học thì bà lo, tiền điện tiền nước ông lo. Khi tôi Tốt nghiệp tôi sẽ tự lo cho Song Tử.- Xử nữ nói
- ĐƯỢC.- Hai người cùng nói
Sau sự kiện vừa rồi Song nhi thiếp đi không hay biết. Cô mở mắt trong sự mệt mỏi và chán nản kèm theo đó là một chút yên bình khi nằm trên đùi người thân duy nhất còn lại bây giờ, Thật nhẹ nhõm khi thấy hình ảnh mỗi ngày cô đều thấy người anh hai với mái tóc nâu, đôi mắt xanh lá tươi mát luôn nằm sau lớp kính. Giờ cô mới nhận ra người anh mình sống cùng 16 năm qua rất đẹp trai, Mặc dù tính cách cô với anh hơi trái ngược Xử nữ là người trường thành kèm theo tài giỏi và thông minh nhưng người anh này của song tử quá cầu toàn với sạch sẽ toàn những thứ mà cô không có. Cô nhìn anh một hồi trông một phút cô vô tình thốt lên...
- Bây giờ em mới biết anh đẹp trai đến vậy.- song tử vô thức nói
-------------------------------------End chap 4---------------------------
mong mọi người ủng hộ
Nhân vật mới
Lục Xử Nữ