Cảm ơn cậu đã sinh ra cùng tôi

647 76 7
                                    

Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khoẻ cuối cùng của Juventus, Ronaldo được xe riêng chở về khách sạn, câu lạc bộ tạm thời xếp anh ở đây trong khi tìm được vị trí khác. Mẹ anh, bạn gái và tiểu Ronaldo đã về nhận phòng từ trước, nhưng anh không hề có ý định muốn đi thăm họ, anh đã quá mệt mỏi rồi. Ronaldo lấy thẻ mở phòng, chẳng buồn xếp ngay ngắn vali nữa mà quăng chúng ngay tại cửa, anh thả mình vào chiếc giường lớn giữa phòng, mắt nhắm nghiền lại.

Anh đã thiếp đi không biết bao nhiêu lâu rồi nhỉ? Ronaldo xoa xoa thái dương cho tỉnh táo hẳn, nhưng anh vẫn không hề có ý định rời khỏi giường. Nhìn lên trần nhà thạch cao của phòng khách sạn, trắng toát đầy lạnh lẽo, hay trong chính con người anh cũng đang cảm thấy cô đơn?

Ở 1 căn phòng xa lạ, tại 1 thành phố xa lạ và trên 1 đất nước xa lạ, Ronaldo biết điều ấy, nhưng đối với anh chỉ là cần 1 chút thời gian để thích nghi thôi, điều quan trọng hơn là đất nước này không có cậu, Lionel Messi ak! Vậy là anh sẽ không còn được nhìn chung bầu trời với cậu nữa, không còn được hít thở chung 1 bầu không khí, không còn được cảm nhận thời tiết cùng cậu nữa. Giờ nhỡ bên kia lạnh mà bên này vẫn nóng vậy làm sao anh có thể biết nhắc nhở cậu mặc áo ấm được?

Không gian tĩnh lặng khiến Ronaldo lại suy nghĩ vẩn vơ. Anh nghĩ nếu ngày ấy Lionel Messi không xuất hiện thì sao nhỉ? Thì có lẽ anh sẽ buồn chán đến chết mất, còn gì vui khi bạn đứng trên đỉnh vinh quang quá dễ dàng? Còn gì vui khi không có ai để cạnh tranh với bạn? Không có người nào có thể sóng vai cùng bạn? Hẳn là nó sẽ buồn tẻ lắm nhỉ.

Vậy nếu như sau này không còn Lionel Messi? Lúc ấy không biết anh có thể sống thế nào nữa, anh chưa từng nghĩ đến mà cũng không hề muốn nghĩ đến 1 thế giới không còn con sư tử kia. Thế giới này vốn là vậy mà, là thế giới của anh và Leo, nó sẽ như vậy và mãi mãi như vậy.

"Cảm ơn cậu Leo, cảm ơn đã sinh ra cùng thời đại với tôi"

7------------------------------------10
Cũng méo hiểu mình đang viết cái gì luôn 😂😂 Vốn chỉ là viết 1 phần để chuyển tiếp rồi cho 2 ổng gặp nhau tiếp tục hường phấn cơ mà...
Thôi mọi người chịu khó đọc xàm tí nhé 😂😂 Bao giờ nghĩ ra câu chuyện chuyển tiếp rồi ta tính

[Drop] [Rossi] Cậu chỉ cần là Leo của riêng tôi thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ