Rô dậy sớm hơn, trời chưa sáng nhưng anh đã bừng tình khỏi giấc ngủ rồi, có lẽ hơi ấm trong lòng có cảm giác không quen thuộc khiến anh tỉnh dậy như vậy. Nhìn con người nhỏ bé đang ngủ bên cạnh mình, nhịp thở đều đều của cậu khiến Rô mỉm cười. Anh chính là thích tất cả những gì thuộc về con người này. Rô nằm thêm 1 lúc nữa nhắm nhìn Leo, nhìn lông mi dài cong cong của cậu. Nhìn chóp mũi phập phùng của cậu. Bộ râu trông như cái bờm sư tử mà mỗi lần có ai có ý định động đến đều khiến Leo xù lông lên. Rô vén mấy sợi tóc đang loà xoà trước trán Leo, hôn nhẹ lên vầng trán người kia. Leo khẽ nhíu mày 1 chút, nhưng sau đó liền lập tức giãn ra, tiếp tục ôm gối ngủ tiếp. Rô nhẹ nhàng chui xuống giường, động tác vô cùng nhẹ để không làm người kia thức giấc.
Anh vốn muốn nấu 1 bữa sáng cho con sư tử kia, nhưng mở tủ lạnh ra lại thấy nhà hết bánh mỳ lẫn cam rồi, phải ra siêu thị một chuyến thôi. Bình thường Rô sẽ chẳng bao giờ đi siêu thị mua đồ cả, đều có quản lý làm hộ cho anh, nhưng hôm nay anh lại muốn tự mình đi mua đồ, chọn 1 cái gì đấy ngon ngon để nấu bữa trưa và bữa tối luôn.
Rô tắm rửa nhanh chóng, mặc một chiếc áo phông mỏng, thêm 1 chiếc hoodie mũ trùm đầu, quần jean bó. Để đề phòng không gây náo loạn ở siêu thị, anh còn cố tình đội thêm cả mũ lưỡi trai và kính dâm nữa, đảm bảo có đứng bên cạnh người ta cũng không nhận ra anh là CR7.
Rô ghé qua hàng hoa quả trước, Leo thích uống nước cam vào buổi sáng, vậy cho nên mua vài quả vắt nước cho cậu ấy. Mua thêm vài gối bánh mỳ, chút thịt bò, pizza, ... Mua qua mua lại đầy cả 1 xe đẩy luôn. Rô 1 tay đẩy xe ra quầy thanh toán, 1 tay lôi điện thoại ra xem có tin nhắn nào không? Chỉ sợ người kia dậy không thấy mình đâu sẽ nhắn tin tìm, nhưng chẳng thấy tin nào. Chắc vẫn đang ngủ rồi.
Rô thanh toán xong xuôi đem đồ ăn về nhà, sắp xếp hết mọi thứ vào tủ lạnh mới tính đi đánh thức con sư tử kia dậy. Nhưng vừa mở cửa vào phòng đã không thấy người đâu, cứ nghĩ cậu ta đã dậy đi tắm, nhưng mà vốn không hề có trong nhà tắm. Không lẽ bỏ đi rồi. Rô ngồi xuống giường buồn bã, không lẽ lại chạy trốn khỏi mình lần nữa? Nhưng lại nhìn thấy quần áo của Leo treo trên giá móc, Rô hơi ngạc nhiên, quần áo ở đây, vậy người đâu rồi? Leo vốn là người vô cùng ngăn nắp, không bao giờ có chuyện cậu vứt quần áo linh tinh ở nhà người khác, vậy nên chắc con sư tử chỉ ở quanh đây thôi.
- Messi... Messi... Messi... Cậu đâu rồi -Rô chạy quanh nhà gọi tên người kia, rút cục là trốn đi đâu rồi?
- Ở đây... Anh định nói cho cả thế giới biết tôi đang ở nhà anh đấy ak? -Leo chìm cả người trong bể bơi, chỉ ngoi đầu lên để trả lời cái tên điên đang hét ầm tên mình kia. Ngay đến fan cũng không hô tên cậu to như hắn.
Rô theo tiếng trả lời, tìm thấy con sư tử kia đang trong bể bơi của mình, trên dưới chỉ độc chiếc quần lót boxer, hoá ra cậu ta lột hết đồ để ra đây bơi. Rô khẽ chạm tay vào nước trong hồ bơi, lạnh, chỉ sợ người kia cảm lạnh mất thôi
- Nếu muốn bơi phải bảo tôi để tôi bật nước nóng chứ. Lạnh như vậy cảm lạnh thì sao? Mau lên đây đi
- Uhm- Leo chẳng buồn đôi co với người kia, đi lên bờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Rossi] Cậu chỉ cần là Leo của riêng tôi thôi
Fanfic[CR7 x M10]Câu chuyện bắt đầu sau khi cả 2 về nước tại WC 2018 và sẽ còn tiếp diễn đến mãi về sau