Chúng ta là gì của nhau?

620 65 4
                                    

Nhìn lại tấm ảnh mình mới đăng trên Insta : "Holiday with Love" lại còn thêm cái icon "😍" nữa. Cris nhếch mép cười đầy đau khổ, lại 1 trò mới để lừa thiên hạ. Chìm mình xuống bồn tắm đầy bọt, Ronaldo nhắm mắt lại tưởng tượng đến khuôn mặt con sư tử của mình.

Liệu cậu có xem được bức ảnh ấy không nhỉ? Leo liệu có giận mình không? Mình có nên gọi điện giải thích với cậu ấy không? Cris không muốn Leo hiểu lầm mình chút nào, đặc biệt hơn là anh không muốn Leo buồn.

Nhưng giải thích chuyện gì mới được cơ chứ? Vốn dĩ 2 người có quan hệ gì sao?

Đối thủ? Cũng có lý, đấy chẳng phải là điều báo chí luôn nói đến hay sao? Nhưng mà làm gì có chuyện đối thủ lại đi cưng chiều Leo như vậy? Chỉ cần Leo muốn, anh sẽ không ngại ngần mà thực hiện. Hơn nữa, Leo cũng từng nói việc có anh cũng khiến cậu chơi bóng vui hơn. Vậy chắc 2 người cũng chẳng phải đối thủ truyền kiếp như thế giới vẫn nói đâu nhỉ?

Bạn bè? Dẹp đi, làm gì có chuyện ấy cơ chứ. Số lần 2 người gặp nhau chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay, những buổi trao giải, những trận đấu và vài lần Leo đến nhà Cris để trốn tránh nỗi buồn. Nếu là bạn thì ít ra cũng phải như Leo và Suarez ấy, chứ nói chuyện dăm ba câu, gặp nhau 1 năm 2 lần, vậy cũng có thể gọi là bạn sao? Nghĩ đến lại khiến Cris phiền lòng, ngày trước ở cùng 1 đất nước mà thời gian gặp nhau còn khó khăn đến vậy, huống chi giờ đây anh lại xa tít tận nơi nào như thế này, có phải sau này còn không thể gặp nhau luôn không?

Người yêu? Cái này lại càng không. Leo đã có gia đình, cậu chẳng phải luôn hạnh phúc bên Ano và đám nhóc đấy hay sao? Cris cũng dành cả thời gian cho đám tiểu Ronandol nhà mình, cả 2 đều đã có gia đình ngỏ bé làm niềm vui cho chính mình. Hơn nữa dù cho anh có nói thích cậu bao nhiêu lần, nhưng Leo chưa bao giờ đáp lại. Vậy 2 người chẳng phải người yêu rồi.

- Này Leo
- Uhm
- Tôi... Thôi... Bỏ đi..Không có gì đâu
- Hở? Bộ có chuyện gì muốn hỏi tôi ak?
- Uhm. Nhưng giờ không cần nữa rồi

Cris thực ra đã muốn hỏi Leo về mối quan hệ giữa 2 người từ lâu lắm rồi. Nhưng anh lại sợ, sợ khi hỏi rồi nhận lại được câu trả lời phũ phàng "Chẳng có quan hệ gì cả". Vậy cho nên chính là luôn im lặng, thà cứ như vậy, có thể ở bên Leo lúc Leo buồn, được ôm Leo vào lòng chỉ trong 1 khoảng khắc, được ngắm Leo mỗi khi Leo ngủ, được chạm vào mái tóc hạt dẻ của Leo, những điều đấy thôi đủ khiến Ronaldo anh hạnh phúc lắm rồi.

Nhưng suy cho cùng lại thì giữa Cristiano Ronaldo anh và Lionel Messi cậu rút cục là mối quan hệ gì?

Quỉcon Siêu Nhân

7------------------------------10
Dạo này đang bận sub mấy cái vid của Leo nhà 😂😂 nên thấy có lỗi với mọi người quá, cả tuần mới ra 1 chap được có 500 chữ.

[Drop] [Rossi] Cậu chỉ cần là Leo của riêng tôi thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ