Pasensya,eto lang ako

72 1 3
                                    


Pasensya na,eto lang ako
Ang kabigan mong simple lang pero palaging nanjaan para sayo.

Gusto mo ba ng totoo?
Mga salitang nasa kaloob looban ko na ayaw king sabihin sayo pero pinipilit moko?sige. Simulan natin sa mga oras na ikaw lagi ang tama,naiinis ako. Naiinis ako dahil sa paningin nila ikaw lagi ang totoo.

Prro kahit ganun,nandito padin ako para sayo.

Pasensya na eto lang ako.

Eto lang ako na isang simpleng tao na hindi katulad ng pinapangarap mong bestfriend na maganda,matalino at perpekto. Pasensya na,eto lang talaga ako.

Eto lang ako pero kayang kaya kong saluhin lahat ng masasakit na salita nila para lang hindi ka masaktan,ginawa ko ang lahat upang maangkin ang tiwala mo, at ibinigay ko naman sayo ang tiwala ko pero ako tong si tanga,ngayon lang nalaman na pinagkakalat mo pala ang mga sikretong sinasabi ko sayo.

Nang dahil sayo,natatakot na akong magtiwala ulit tapos sa dulo ay iiwan ka lang din.

Masakit.

Masakit sa loob na hindi ko masabi ang lahat ng ito ng harap harapan o sa kung sinong tao.

Natatakot ako na sabihin din nila ang mga sikreto ko.

Natatakot na ako,Natatakot na akong makipagkaibigan ulit kung sa huli ay iiwan at sasaktan lang din ako hg paulit ulit.

Pssensya na,eto lang ako. Isang tal na nararamdaman lahat ng hinakit at sakin ng mga salita mo.

Pasensya na. Eto lang ako.

At masasabi ko din na hindi lahat ng sakit sa pagibig natatamig,minsan sa kaibigan din.

UNSPOKEN Where stories live. Discover now