Perfect Uno

69.4K 1.1K 87
                                    


"Uno, pwede bang magpaturo sa Math?"

"I heard you're good at cooking, pwede bang matikman ang isa sa mga luto mo?"

"Gusto mong ako nalang magdala sa bag mo?"

He smiled politely at the girls who blocked his way. Namula ang mga ito sa ginawa nyang pagngiti.

"Uhm, maybe later?" Patanong na sagot niya habang nakangiti, ng hindi makapagsalita ay magalang na nilagpasan ang tatlong babae. Hindi na nagtangka ang mga ito sundan pa siya dahil natuod ang tatlo sa kinatatayuan.

He fix his eyeglasses---yes, he's wearing that pero sabi daw nila ay hindi nakakabawas ng appeal tila mas lalo pang nadagdagan.

Hot nerd as they say.

"Hey, dear brother," bati sa kanya ni Dos, his twin brother, when he entered the room.

The three of them, including Tres,  shared one face but different in personalities.

"Hey.." He greeted back before his eyes landed on a girl who seductively crossed her legs with a smirk on her lips.


"Where's Tres?"
Tanong niya sa kapatid at pilit na iniignora ang babae.

"Stalking," matipid na sabi ng kapatid bago puntahan ang babaeng kanina pa niya iniignora. Pero talagang mapilit ang presensya ng babae at nagpumilit na pumasok sa sistema niya.

"Celine, let's go.," aya ni Dos sa babae.

Sinundan niya ang papalayong bulto ng dalawa. Pero muling lumingon ang babae at mapang-akit na kumindat sa kanya.

His fist curled. Damn you, Celine!




"Alam kong darating ka."

His jaw clenched when he heard that irritating voice. But he needs to calm down, he doesn't want to give her satisfaction.

"I'm not here to have sex with you. I'm here to stop this shit," mariing sabi nya dito pero tumawa lang ng nakakainsulto ang babae bago ito unti-unting lumabas sa dilim.

"Mr. Perfect just fucking 'cussed' infront of me. Shocking," she mocked while walk closer to him.

He narrowed his eyes on her. Akmang hahaplusin nito ang kanyang dibdib pero mabilis na tinabig nya ang kamay nito.

"Stop."
Nanggigigil na siya, at kung hindi lang ito babae ay baka ubos na ang pasensya niya. Namumuti na ang kanyang kamay sa pagkakuyom dahil sa sobrang panggigigil nya dito. He's not usually like this. His patient is as thick as the dictionary he's always holding and as long as the difficult mathematical equation he's been solving.


"Tell me what you want," mariing saad niya dito.

Tumawa ito ng mapang-akit.

"I want you," sabi pa nito bago sya halikan.

Hindi niya ito naitulak dahil sa gulat pero kusa naman itong humiwalay.

"Ano bang kailangan mo sakin? About what happened last night? I know I'm the one who got your virginity but that's not big deal------"

Tumagilid ang mukha nya sa sampal nito. Alam niyang mali ang pagsalitaan ito ng masama pero ito lang ang nakikita nyang paraan para tigilan na siya nito.


He can feel it. This girl is the reason of his downfall.

He can see the hurt in her eyes. Guilt invade him. Hindi naman siya ganyan sa mga babae. He respects women just like how he respects her mother. Pero pagdating sa babaeng 'to ay nakakalimutan niya ang salitang respeto.



Uno's Dirty Secret (4th Gen #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon