Perfect Thirteen

35.3K 832 18
                                    


"U-uno..S-stop.", she protest but more like moaning. He continue kissing her. Mas lalo siyang nag-iinit ng gumanti na ang dalaga sa halik niya.

"I missed you.."
Bulong niya sa tenga ng dalaga at bahagyang kinagat iyon. Narinig niya ang pag-ungol nito dahilan para mas lalo niyang ipagpatuloy ang kanyang ginagawa.

Hinubad niya ang lahat ng saplot ng dalaga pati na rin ang sa kanya kaya naglapat ang kanilang hubad na katawan.

He reached for her wet pussy and gently cupped it.

"R-rizon.."
His heart flattered when he heard her moaning his second name.

'Akin pa rin ang bagsak mo, Celine. Akin.'

He insert one finger and gently thrust it inside her. Her body shaked in pleasure. He insert another finger na mas lalong nagpalakas sa ungol ng dalaga.

"F-faster..faster!"
Mas binilisan niya ang paglabas masok sa daliri niya at sinabayan niya ng dila sa pagkababae nito dahilan para mas lalong mabaliw ang dalaga.

Hindi na nito malaman kung saan ibabaling ang ulo. Hanggang sa nanginig ang hota ng binata at dumaloy ang masaganang katas mula sa pagkababae nito na agad noyang nilinis.

After pleasuring her, he decided to enter his shaft inside her wet portal. They both moaned. His every thrust  their body shivered in pleasure.

How he misses her. Iniwan lang siya nito ay tila nag-iba na ang ihip ng hangin. Hinahanap-hanap na niya ang presensiya ng dalaga.

"Celine..."

Napaliyad ang dalaga ng isagad niya ang kargada sa loob nito. Lumakas na rin ang ungol nito at sinasalubong na ang bawat ulos niya.

"What do you feel? Hmmm?"
Tanong niya habang patuloy pa rin sa pag-ulos nito.

"I-uhm...felt so h-hot. I like your hot body touching against mine."

Mas lalong nanigas ang ari niya sa sagot nito. Mas lalong binilisan niya ang pag-ulos sa dalaga.
Naramdaman niya ang pagkipot ng lagusan nito indikasyon na malapit na itong labasan.

In one hard thrust, he spurt his semen inside her. Kapwa na nanginginig ang hita nilang dalawa.

"Celine----"

"Uno, this will be the last."
Natigilan siya sa sinabi nito.

Nagtagis ang kanyang bagang at nandilim ang kanyang paningin.

"There will be no last between us, Celine. You submit yourself to me and you cannot take it back.", mariing saad niya dito. But he almost punched himself when he saw her eyes were almost crying.


"But you're getting married....with my sister."

Kumunot ang noo niya sa sinabi nito.

"What?"

"My parents called me to tell the news. They want you to be my sister's husband since you are the only better Benjamin. They want to make the bond stronger between Benjamin and Ferrer."

He was surprised on what she said. Wala pa siyang alam sa bagay na 'yan.

"And I know na papayag ka, kinausap na nila Dad and Daddy mo. I'm sure that you'll agree, it's your Dad's order."
Nagtagis ang kanyang bagang, yes, hindi niya kayang suwayin ang kanyang ama pero dahil lang dun...

"Dahil lang 'dun umalis ka na?"

Umiling ang babae. Tumulo na rin ang luha nito at tumingala sa kisame.

"I'm also tired. Bakit nga ba ako aasa na ipaglaban mo 'ko, you don't even love me. Nobody loves me."

"I lo--"

"Let's just get back on what we are before. 'Nung wala pang Celine at Rizon sa kama."
Pinal na sabi ng dalaga. Bumangon ito at isa-isang pinulot ang damot saka sinuot. Habang siya ay sinundan lang ito ng tingin.

"I hope you will never get close to me again." Huling sabi ng dalaga bago siya nito iniwang mag-isa.

He remembered that line before. It was his.

The tables has now really turned.








"DAD, what's going on?"
Kahit alam na niya ang mangyayari ay nagpanggap siyang walang alam. The Ferrers are now here except for Celine.
It would be a suicide for her, if she's going.

"Son, we made a deal last year, right? About arranged marriage. Since, you don't have any girlfriend yet so the deal was still on." Saad sa kanya ng ama habang tinatahak ang daan papuntang dining room.

"Dad---"

Hindi na siya nakapalag pa ng umuna na ang Daddy niya sa dining table kung saan nandoon ang mga Ferrer. The last thing he wants is to disappoint his father. He idolized him so much, kaya kung ano ang sasabihin nito ay susundin niya. Because he knows that it is for the best.

But not now. Labag sa loob niya ang magpakasal sa hindi niya mahal.

"Good evening, everyone.", bati ng ama niya. Gumanti naman ng bati ang kabilang panig but he remains quite. Nandoon ang Mommy niya, at ang dalawa niyang kambal pati na rin si Quatro at Cinco. Tiyak na makikitsismis lang ang dalawa.

Sa buong durasyon ng dinner ay tahimik lang siya. Both of the families shared corny jokes, stories and about business but he, he was planning something on his head on what he are going to do.

Pero ni isang ideya ay walang pumasok. He better think fast baka hindi na siya makapag-isip ay magulat na lang siyang hinayaan niyang kasal na pala sila ni Celestine, Celine's sister.

"Uno, you won't be disappointed about marrying my daughter, Celestine.-----"

"But did you ever think that I will not disappoint you?"
Sabay sabay na napatigil ang tao sa mesa. Nagulat sa bilang pagsabat niya.

"Uno, what's the meaning of this?"
Seryosong tanong ni Ace Benjamin, their father. Labag man sa loob na suwayin ang ama ay hindi naman niya gustong mawala ang babaeng....mahal niya.

"I'm not marrying Celestine. If you want to strengthen the bond between Benjamin and Ferrer then let me marry your daughter Celine."

Kasabay ng pagsinghap ng tao sa lamesa ay narinig niya ang kalabog sa kanyang likuran.

"Celine!"

Agad na hinabol niya ang dalaga ng tumakbo ito sa labas. He can't slipped the chance now. He wants to talk to her.






"ACE, may relasyon ba si Uno at Celine?", narinig ni Ace na tanong ni Mrs. Ferrer.

"I don't know..."
Nanatili lang seryoso ang padre de pamilya ng Benjamin at tila nahulog sa malalim na pag-iisip kung anong nangyari sa anak.

Kung napahiya man siya kanina ay wala siyang pakialam. Nag-aalala lang siya kay Uno kung anong nangyari dito. Hindi niya alam kung may nahawa siyang mali dito pa suwayin siya. Sa huling pagkakaalam niya ay okay naman sila.

'Hindi kaya nabaliw na ang anak niya sa sobrang pag-aaral?'

Napabalik lang siya sa reyalidad ng hawakan ng kanyang mahal na asawa ang kanyang kamay.

"Don't think too much, hon. Uno is perfectly fine. He's just inlove."


Inlove?

Uno's Dirty Secret (4th Gen #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon