The Virgin 1

13.7K 192 2
                                    

Say's POV

Ala una ng madaling araw at nakiki pag inumam pa din ako sa mga kaibigan ko sa isang Sikat na Bar dito sa Makati.

Ganito mo dapat ine'enjoy ang buhay, uminom ka Hangga't may Alak.

Mag pakasaya ka habang may isasaya ka pa.

Is Short YOLO You Only Live Once.

"Hi Ladies!" May dumaan na isang lalaki at kumindat ito samin napa ismid na lang ako dahil sa biglang kinilig ang mga kasama ko Kadiri mga walang Taste pwe!

Nilaklak ko lahat ng Alak sa lamesa namen wala bang Class? Hehe. Sa wala ako nun eh.

Mahirap? Nah. Mayaman ang Pamilya namen meron kaming Toy Industry at ilang Resto sa Makati.

"Hoy Hoy!" Inagaw ni Michi ang Basong hawak ko nilingon ko siya at saka tinaadan ng kilay.

"Nakaka ilan ka na ah! Wag kang madaya kami naman"

"Pano kayo makaka inom panay ang sight seeing niyo diyan!" Sita ko.

"Hoy Say hindi kami nag Sight Seeing we're just enjoying the view right Ladies?" Si Serifi isa sa mga Best of Bestfriend ko.

"Pwedeeeee ba Tumahimik kayo ang lalas na nga ng tugtog ang iingay niyo pa" si Carrie masasabi kong Bad Temper ang isang toh.

Napa irap na lang ako at saka tumayo para pumunta sa Dance Floor walang lingon lingon akong pumunta dun hinatak ko ang isang lalaki habang may kasayaw ito bastos? Wala sa Vocabulary ko yun.

Sinway ko ang Hips ko habang naka talikod sa kanya naka hawak ang lalaki sa bewang ko ramdam ko ang pag pipigil neto.

Humarap ako sa kanya at inilapit ang mukha ko sa mukha niya napa kunot ang noo ko ng maramdaman kong naka hawak na siya sa pwet ko.

*PAK*

Isang malutong na sampal ang nag patahimik sa lahat.

"Bastos ka ha?!" Itinaas ng lalaki ang mga kamay niya at saka parang asong Ulol na ngumingisi.

"Chill Miss"

"Ah. Chill? Chill Chillin mo mukha mo!!" Sa sobrang inis ko sinipa ko ang Down Down There niya, bago nag walk out palabas ng Bar Gagong yun papatokhang ko yun kay Duterte!

"Wow Say di ko akalain na magagawa mo yun kay Cutie Patootie" si Mitch.

"Oo nga type ko pa naman siya kaso Nevermind na lang baka baog na yun dahil sa ginawa mo eh Hahahahahaha!" Natawa naman kami dahil sa sinabi ni Serifi.

"Ewan ko sa inyo tara na nga maaga pa ko bukas" nag lakad na kami sa kanya kanya nameng sasakyan ng may mapansin ako sa di kalayuan.


Siya nanaman?

Loving Say AlonzoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon