The Virgin 3

9.3K 163 0
                                    

Aki's POV

Nag lakad palayo si Say habang ako naiwang naka tulala.

Napailing na lang ako bago sumakay sa sasakyan ko.

'Ibang klase' bulong ko sa sarili ko.

Matagal ko na siyang sinusundan pero hindi tamang tawagin niya kong Stalker ang Gwapo ko kaya.

Mula sa malayo ay lagi ko siyang tinatanaw gusto ko lang masigurado na Safe siya lagi ganun talaga Gwapo eh.

Sa Bar, sa Company nila sa mga lakad niya na kasama mga Friends niya lagi akong nandun di mo malalaman kung kelan aatake si Kamatayan mahirap na baka Oras na pala niya tas wala akong alam diba kidding.

Naalala ko nung na Lasing siya mag isa lang siya nun may mga tambay na humarang sa kanya at Minamanyak siya syempre hindi ako papayag na mangyari sa Soon to be Wife ko yun kaya kahit tatlo sila nilabanan ko, mabuti na lang at may mga dumating na tanod kahit bugbog sarado okay lang basta para sa kanya gagawin ko.

Ayan ang Love mga Brad handang mahirapan at masaktan para sa Mahal nila hindi yung pag tapos mong kumadyot kadyot at mag paka sarap iiwan mo.

Himinto ako sa Harapan ng isang Grocery Store pag pasok ko ay halos mapatingin na sila sakin ang Hirap talaga maging gwapo.

Nag punta ako sa mga Karne simula ng malaman kong Favorite niya ang Sinigang na Maanghang nag aral na ko mag luto lahat ng paborito niya naging paborito ko na din. Siguro para sa iba baliw na kong matatawag pero kasi pag nag Mahal ka lahat ng gusto niya magugustuhan mo para lang mag Click kayo.

After ko mamili ay umuwi na ko sa Condo pag bukas ko ng pinto ay halos malaglag ang puso ko sa gulat ng dambahin ako ni Akira my Twin sister.

"Na Miss kita Akiiiii!!" Niyakap niya ko ng mahigpit.

"Calm Down may mga bitbit ako halika pumasok muna tayo sa loob" pumasok kami at saka isinara ang pinto.

"Bakit ka nga pala nandito?"

"Nalaman ko kasing may pinopoahan ka gusto ko siyang makilala" natawa naman ako at saka ginulo ang buhok niya.

"Ako nga hindi niya kilalah pano kita mapapakilala?" Nanlali ang mga mata niya.

"Pano mo siya pinopormahan kung di ka niya kilala? Don't tell me Aki naging Call boy ka na?!"

"Hahahahaha! No. Ang Alam niya isa akong Certified Stalker niya anyway mag luluto ako ng sinigang dito ka na kumain"

"Talaga? Sige Sige pero ipakilala mo pa din siya sakin kahit di ka niya kilala Hahahaha"

Napa ngiti na lang ako at sala inayos ang mga gagamitin ko.

Stalker huh? Mag Hintay ka dahil ang Stalker na to magiging Husband mo.

Loving Say AlonzoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon