The Virgin 8

6.2K 126 1
                                    

Say's POV

Pain ayun yung nakita ko sa mga mata niya, masakit ang mga nasabi ko Oo masisisi niyo ba ko?

Masisisi niyo ba na pino'protektahan ko lang ang sarili ko?

Siguro nga Gaga ako na imblis mag Thank you sa taong nag ligtas sakin pinag tabuyan ko pa.

Masakit din sakin lalo na't walang ginawa si Aki kung hindi bantayan at ikigtas ako lagi.

After ng mala Jandi at Junpyo nameng sagutan tumambay ako sa Coffee Shop kelangan kong ma relax kelangan kong maka pag isip isip mahirap ng ma stress baka pumanget at ayun ang ayokong mangyari.

Akira's POV

Nasa Condo ako ngayon ni Aki hulaan niyo kung bakit Hihi. Kukulitin ko kasi siya about sa Girl na nililigawan niya.

Narinig ko ang pag bukas ng Pinto agad akong napa tayo at ngumiti ng Malapad.

"AKIIIROOOOOOO!!" tumingin siya sakin at saka ngumiti....... ng pilit.

"H-hey what's wrong?" Agad ko siyang nilapitan at yinakap sa mga oras na yun ay nakita ko nanaman ang side na ayoko ng makita sa kanya.

Umiiyak nanaman siya.

"Aki hey Enough na hindi bagay kalalaki mong tao umiiyak ka Hahaha" pinilit kong tumawa para lang mapagaan ang Atmosphere pero walang Effect.

"Akira"

"Yes?"

"Ibili mo ko ng Ticket uuwi ako ng Japan"

Napa nganga ako dahil sa sinabi niya kakadating ko lang ng pinas tas uuwi na ulit ng Japan?

Napa tango na lang ako kung yun lang ang makaka pag pagaan ng pakiramdam niya handa akong bumalik dun.

After ng drama sa Condo ay naka tulog si Aki napag desisyunan ko na kausapin yung nililigawan niya pakielamera na kung pakielamera pero wala akong Choice .

Nasa labas ako ng Alonzo Company ng makita kong papalabas ang isang babae tinignan ko ang Picture sa Cellphone ko na ipinasa ko mula sa Cellphone ni Aki.

Ng ma kumpurmang tama ako ay nilapitan ko ito.

"Excuse me?" Huminto ito sa pag lalakad at tinitigan ako ng mabuti.

"Hindi ako hanapan ng mga nawawala" mag lalakad na sana siya paalis ng hawakan ko siya sa kamay.

"I'm still talking to you" tinignan niya ko ng masama kaya naki pag titigan din ako sa kanya.

"Kelangan ka ni Aki" binitawan ko siya at saka huminga ng malalim.

"Please kelangan ka ng kapatid ko" napa yuko ako at di ko mapigilang di maluha ito ang unang beses na nag maka awa ako sa ibang tao.

"Wag mong layuan ang kapatid ko nasaktan na siya noon ayokong maulit uli yun sa kanya" iniangat ko ang ulo ko at tinignan siya sa mga mata.

"Sorry pero wala akong magagaqa kung nasaktan siya ngayon kasama sa buhay ng tao ang masaktan ng masaktan"

"Pero hindi kasama sa buhay ng tao ang manakit" sagot ko.

"Look hindi ako ang kelangan ng kapatid mo dahil sabi mo nga nasaktan ko siya ikaw. Ikaw ang kelangan niya so please do me a favor sa bawat sakit na nararamdaman niya wag mo siyang iwan" tumalikod ito at saka nag lakad paalis.

Naiwan akong naka tayo habang patuloy ma bumabagsak ang luha sa mga mata ko.

Loving Say AlonzoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon