"Where the Hell are you Say?!" Si Serifi nasa Bar na sila at ako na lang ang hinihintay.
"Calm Down. I'm on my way" on my way my ass, nasa bahay pa kaya ako at naka hilata Hahahahaha!
"Siguraduhin mo lang bruha ka pag ikaw wala pa dito ng 15 mins mag wawala kami sa harapan ng Bahay niyo!" Ibinaba niya ang tawag napa tayo agad ako at nag madaling nag punta sa banyo para maligo.
Weirdo ang mga kaibigan ko pag sinabi nila gagawin nila.
Naalala ko nung magkikita dapat kami sa Mall 30 mins na pero wala pa ko ng may narinig akong mga nababasag na kung ano. Ng sinilip ko pinag babasag nila ang bintana ng sasakyan ko.
Ligong aso na ang ginawa ko mabilisang make up at isang Black Fitted dress lang ang suot ko in short ang SIMPLE ko hindi Classy!
Saktong 15 minutes ng makarating ako sa bar nakita ko si Serifi na nakiki pag landian sa isang Chinito.
Habang si Carrie ay sumasayaw sa Dance floor agad kong nakita si Michi na naka upo at may ka text.
"Hey Bitch!" Bati ko bineso beso niya ko bago bumalik s aginagawa niya kanina.
Ininom ko ang Cocktail na nasa lamesa at mag labas ng Phone, maya maya ay dumating na ang mga kaibigan ko habang may mga kasamang Limang lalaki.
"What's with the look today? Hahahahaha" si Carrie.
"Yes. Salamat sa isang nag banta diyan" tinignan ko si Serifi na agad nag Peace sign.
"Oh wait may mga makiki saya pala saten this is Nico, Bryle, Justin, Karl and Victor" pakilala nila Serifi sa mga kasama nila.
Ngumiti lang ako at saka muling tinungga ang iniinom ko.
Tumagal ang Party ng ilang oras ayos naman pala silang kasama.
"Guys wait lang ha? Yosi lang ako" si Carrie, tumayo ito at lumabas ng Bar.
"Wait me here I need to Pee" tumayo si Mitchi kaya dalawa na lang kami ni Serifi ang naiwan.
May inabot na Inumin sakin si Nico kinuha ko ito at nag pasalamag bago ininom.
Ilang minuto ang lumipas ng naramdaman kong nahihilo ako at nanalalabo ang paningin ko at dumilim ang paligid.
Nagising ako ng maramdaman ko ang sakit ng ulo ko iminulat ko ang mga mata ko na agad ikinakunot ng noo ko ng mapag tantong hindi aking kwarto ito.
Maya maya ay bumukas ang pinto at pumasok si Nico na naka tapis lang ng tuwalya.
"Gising ka na pala" ngumisi siya at lumapit sakin.
"L-lumayo ka!!" Aatras sana ako ng maramdaman kong may katabi pala ko napa lingon ako at nakita ko si Bryle na naka harap sakin at naka ngisi.
Agad na nanindig ang mga balahibo ko sa sobrang takot na nararamdaman ko.
Umupo sa paanan ko si Nico hinawakan ako ni Bryle sa magkabilang wrist nag simula na kong mag panic.
Nag sisipa na ko at sumisigaw pero parang wala pa din.
"Ssssshh!! Wag ka ng maingay kanina lang Ungol ka ng Ungol" si Nico.
"What do you mean?!"
"Tulog na yung kasama mo nasarapan ata siya sa ginawa nila Victor at ikaw naman dahil di pa ko satisfied sa performance mo uulitin naten"
"L-let go of me!!" Mabilis ma sinira ni Nico ang dress ko para siyang naging asong ulol ng makita ang katawan ko.
Tinanggal ni Nico ang Bra ko at agad na sinungaban ang Boobs ko Fuck.
"A-no ba itigil mo yan!" Nag simula ng pumatak ang mga luha ko.
Naramdaman ko ang pag lalakbay ng kamay ni Nico pababa sa pag kababae ko ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng panty ko at pinag laruan ang pagka babae ko.
"Tuloooooong!!! B-bitiwan niyo ko!!" Bumaba ang mga halik niya hanggang sa pusong ko napapikit ako at pinigilan ang pag hikbi ko.
Ilang santo na ang natawag ko sa sobrang takot, napa dilat ako ng may marinig akong kalabag.
"GAGO KAAAA!!" Nakita ko si Aki na sinusuntok si Nico may kasama itong isa pang lalaki na ngayon ay nakikipag rambulan kay Bryle.
Agad kong hinablot ang kumot at itinakip sa katawan ko.
"S-say?" Napa lingon ako sa pintuan at nakita ko si Michi agad itong tumakbo palapit sakin at yinakap ako.
BINABASA MO ANG
Loving Say Alonzo
General FictionR-18 Pano mo mamahalin ang taong pinag tatabuyan ka lang? Ipag papatuloy mp ba or tatalikod at susuko ka na lang?