Yêu từ cái nhìn đầu tiên

862 86 13
                                    

Yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Có người định nghĩa cụm từ này rằng, đó là khi hai người vừa chạm mắt nhau, trong lòng sẽ không kiềm được mà dậy sóng, tim đập loạn xạ, mặt đỏ tía tai, cả người thấp thỏm không yên, tay chân lúng túng, không còn là mình.

Nếu như vài tuần trước có người đứng trước mặt Daniel mà nói những lời này, hẳn là gã sẽ không ngại ngần gì mà tặng cho họ một nụ cười khinh thường, đồng thời lên giọng bề trên mà khuyên bảo một câu, chú em bớt xem phim tình cảm đê, yêu từ cái nhìn đầu tiên gì chứ, đúng là nhảm nhí.

Nhưng thật ngại quá, chính gã lại rơi vào cái hố mang tên nhảm nhí đó rồi.

.

Mặt trời lặng dần xuống núi, chuẩn bị nhường lại bầu trời cho vầng trăng, màu đỏ cam của hoàng hôn bao trùm thành phố, tạo cảm giác đẹp đẽ bình yên khiến cho người ta không nhịn được mà dừng lại thưởng thức một phen.

Lúc này hai người có vóc dáng cao lớn đang bước ra từ tiệm xăm, chậm rãi rảo bước về phía chợ đêm.

Daniel mặc một cái áo thun đen cùng quần jogger xám, hai tay đặt trong túi quần trông rất thoải mái, còn Seongwoo mặc một thân tây trang, tay cầm áo vest, tuy khi nãy phải cởi áo ra để xăm nên sơmi có hơi nhăn nhưng vẫn không làm giảm đi nét anh tuấn của cậu chút nào.

Bạn hỏi vì sao hai người này lại đi cùng nhau ư?

Tất nhiên nguyên nhân là gã họ Kang trơ trẽn nào đấy, lấy lý do tiệm xăm có thông lệ mời người xăm cuối cùng đi ăn một bữa xem như là có duyên với nhau, mặt dày mày dạn mà lôi kéo Seongwoo đi cùng mình.

Còn Seongwoo thơ ngây nghĩ rằng người ta đã mời mà mình lại không đi thì quá bất lịch sự, dù sao trong lòng cậu đã coi Daniel như một người bạn, đồng thời cũng không bận việc gì nên đồng ý.

Thế là người trước người sau bước ra khỏi cửa tiệm dưới ánh nhìn trợn mắt há mồm của Jisung, khiến anh nhịn không được mà lầm bầm:

"Đờ mờ quá là trơ trẽn, mỗi ngày mời ăn một khách là clgt, bộ mày mở cửa hàng từ thiện hả? Đúng là cái đồ vô sỉ".

.

"Lần đầu em đến chợ đêm ở đây đó". Seongwoo đưa mắt nhìn xung quanh, thốt lên.

Cậu cứ nghĩ ở 588 này chỉ có những dãy phố đầy kỹ nữ, thợ xăm, bảo kê cùng những tệ nạn này nọ thôi, chẳng ngờ được rằng ở đây cũng có chợ đêm như những con đường nổi danh khác. Ngó sơ qua cũng có thể thấy nơi này làm ăn rất tốt, người người qua lại đông đúc, cực kỳ nhộn nhịp.

Đúng là không hổ danh phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Seoul.

"Thấy thế nào? Hồi mới tới khu này, anh không hề nghĩ đến việc ở đây có chợ đêm đâu, dù gì thì khi nhắc tới con phố này người ta chỉ nghĩ đến kỹ viện thôi". Daniel chép miệng, chỉ vào một quán vỉa hè bán xiên nướng khá đắt hàng, trông tương đối sạch sẽ, hỏi: "Ăn chỗ này nhé, ngon lắm."

NC17 | OngNiel ; Cheongnyangni 588Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ