Mấy người thắc mắc tôi tên là gì?
Thắc mắc thế đéo nào mới vào truyện đã thấy 2 thằng ất ơ bọn tôi và đíu hỉu cái mọe gì đang diễn ra :D ?!!!Ừ, tôi cũng móe hiểu đâu, mọi việc là do bà tác giả quyết định mà :)))
Tôi tên Tú!
Chắc tại mẹ muốn cho nam tánh nên thêm chữ Anh đằng trước :))
Anh Tú :v
Mặc dù nghe gay lọ vê lù nhưng mà vẫn hơn "thằng cha" kia! Tui rất là đẹp trai đó, không những thế mà rất đa tài nha hehe!!
Thằng Ngọc Kha á?
Tên như con gái ý ahihi :3
Đã thế hắn còn dám đẹp trai hơn tui!! Huhuhuhuhuhu.....Khịt... Ừ tôi kể tiếp....
Tôi thích gọi hắn là "bạch tạng"
Bởi vì sao??
Hắn trắng không thể chấp nhận được!! Đường nét trên mặt thì như phẫu thuật chất lượng cao, học hành thì con mẹ nó như người ngoài hành tinh..Không sai!
Ngọc Kha chính là cái thể loại CON. NHÀ. NGƯỜI. TA !!!
Nhà giàu vkl, biệt thự các thứ..
Đã sướng đủ đường mà suốt ngày bày cái vẻ mặt như thể hờn cả thế giới.///////////////////////////////////////////////////////////////
" TRỜI ĐẬU!!!! ĐỒNG HỒ- CHANNNNN!!!!!
Tôi hét như thằng trốn trại, mở mắt ra đã là 6h59', điều quan trọng hơn...
Đồng hồ- chan hết pin rồi... Q∆Q
Mặc quần áo vội, cài cái nút, lấy cái cặp, vơ mấy chục, phi thẳng ra khỏi nhà...
Ôi may vkl mà Ngọc Kha ca ca vẫn đứng trước cửa nhà như mọi ngày
" Muộn 15'"
" Rồi, rồi, mau dùng tốc độ tên lửa của mày đưa tao đến trường đi, đói meo bụng rồi!! Huhu"
"...." Ngọc Kha ném túi bánh mì tam giác vào người tôi, quay mặt ra chỗ khác nói: " Mau ăn đi"
Oa, có bạn nhà giàu thật thích nha~
Tôi cười híp cả mắt, lên yên sau ngồi cạp cạp bánh mì...
Hắn phóng xe điện trong vòng 5' là có mặt tại trường...
Tôi nhảy xuống xe, kêu Kha đi gửi xe rồi vừa ăn vừa bước vào lớp...
Đương nhiên phải ăn hết trước khi bước vào lớp rồi, sau ranh giới cửa phòng là biết bao con ác quỷ đói khát đang ham muốn em bánh mì cute moe moe của tôi.Cạp được nửa, tôi nghe giọng thằng chó nào đó....
" Ê tụi bây, thằng Tú có bánh mì"
Các nơron não bộ bắt đầu tiếp xúc nhanh hơn bao giờ hết" Run"
__________________________________
[Anh Tú của 15' sau]
"Ahuuhuu, bánh mì- chan xinh đẹp của tui đã bị tụi nó cạp mất rồi!!!"
Tôi cắn răng vào lớp trong khi bụng mới có nửa cái bánh mì, lần sau, tui phải ăn luôn ở nhà huhu, thế giới ngoài kia quá tàn nhẫn!!
Anh Tú năm nay lớp 9 nha!
Được gọi là "lũ chuột bạch" của Bộ Giáo dục, mấy người biết tui sinh năm bao nhiêu rồi đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Damei] Dăm ba cái tình huynh đệ
Short StoryTác giả: Mạc Khiết Thần Thể loại: hài, lãng mạn, đam mỹ, 1x1, thanh xuân vườn trường, lạnh lùng chảnh chó phúc hắc công x dễ thương nhây nhây cục súc thụ, HE,..... Văn án: Cậu và hắn có thể coi là thanh mai trúc mã: Hắn ngoài lạnh trong nóng, yêu cậ...