Chương 4

781 25 3
                                    

Chương 4
Edit: Sa

Đúng là kích thích thật.

Ngày hôm sau, lúc Hạ Thanh Thời thức giấc, mặt trời đã lên cao. Trước giờ cô luôn có thói quen dậy sớm, nhưng tối qua bị lăn qua lộn lại ghê quá, có lẽ đó chính là cái được gọi là tiểu biệt thắng tân hôn.

Lúc bị ai đó thay đổi các phương thức để giày vò, cuối cùng Hạ Thanh Thời cũng biết vì sao Hoắc tiên sinh không nổi sùng khi gặp Nhậm Hoài Tây và bác sĩ Lương, hóa ra là anh chờ đến phút cuối cùng để đòi lại.

Cô vừa cử động thì cánh tay đang khoác ngang eo cô siết chặt, đằng sau vang lên giọng nói biếng nhác của đàn ông: "Dậy rồi hả?"

Nhiệt độ trong phòng hơi thấp, lúc ngủ Hạ Thanh Thời luôn rúc vào cơ thể nóng hổi của ai đó, nhưng bây giờ khi đã thức giấc rồi thì cô vô tình hất tay anh ra, với lấy cái váy ngủ, định mặc vào để xuống giường. Nào ngờ khi cô vừa vén chăn lên đã bị người đằng sau kéo mạnh cánh tay cô lại.

Hạ Thanh Thời bị anh giày vò cả đêm, bây giờ toàn thân ê ẩm, thấy anh vẫn định sáp vô mình, cô lập tức đẩy anh ra, nói một cách chẳng nể nang: "Đừng làm phiền em!"

Vì được thỏa mãn nên tâm trạng Hoắc Đình Dịch rất tốt, đôi mắt anh hiện lên tia giảo hoạt khó nhận ra, "Mới sáng sớm mà Hoắc phu nhân hung dữ thế, không tốt cho cơ thể đâu." Vừa nói vừa ôm cô vào lòng, "Để anh giúp Hoắc phu nhân giải tỏa cơn giận."

Hạ Thanh Thời đấm anh một cái, "Không biết xấu hổ!"

Hoắc Đình Dịch kêu đau trước cú đấm nhẹ hều của cô, sau đó lại trùm bàn tay cô trong lòng bàn tay mình, cúi đầu hôn môi cô, "Chuẩn bị đi, buổi trưa anh đưa em ra ngoài ăn cơm."

Hai người đang nói chuyện thì điện thoại đặt trên tủ đầu giường reo chuông, Hạ Thanh Thời nhìn màn hình, là cô của cô gọi tới.

Cô có dự cảm xấu, quả nhiên, vừa nghe máy, cô của cô lại biến thành sư tử Hà Đông, hét lên đầy giận dữ ở đầu bên kia điện thoại: "Hạ Thanh Thời! Cháu giải thích rõ ràng cho cô! Tối qua cháu nói tăng ca, vậy anh chàng và thằng nhóc kia là ai? Nó là con của ai? Cháu sinh nó ở nước ngoài đúng không?"

Hạ Thanh Thời xoa huyệt thái dương: "Cô ơi, cô nghĩ đi đâu thế..."

Cơn tức của đối phương vẫn không suy giảm, "Bố cháu cũng biết rồi, để coi cháu nói sao với bố."

Dứt lời, bà lập tức cúp máy, không cho Hạ Thanh Thời có cơ hội nói thêm một chữ.

Hạ Thanh Thời đặt điện thoại xuống, nhìn Hoắc tiên sinh đang nằm bên cạnh, cười lạnh lùng: "Ồ."

Hoắc Đình Dịch làm như không có gì mà quay mặt đi, tựa như chuyện này hoàn toàn không liên quan tới anh.

Ban đầu Hạ Thanh Thời còn tưởng anh chàng bác sĩ Lương kia tố cáo mình, nhưng lúc nãy khi cúp máy, cô thấy điện thoại có thông báo tin tức giải trí được đăng cách đây mấy tiếng.

"Ông chồng quốc dân đã có gia đình? Đêm nay, giấc mộng của hơn sáu trăm triệu thiếu nữ tan vỡ!"

"Lộ diện vợ con của thái tử tập đoàn PR. Xem ngay!"

Tai tiếng - Thiết Phiến Công TửWhere stories live. Discover now