Chương 5. Ngày đầu ở trường mới

255 15 0
                                    

Nè nè, đây là quy định của anh ta sao, này ép người quá đáng nha. Cô tức tốc chạy thẳng đến phòng của hắn đập cửa.

" Chuyện gì ?"

" Này, quy định này là như thế nào đây, gì mà trước khi anh về phải thấy tôi ở nhà, ko đc đi chơi đêm quá 11h, còn nữa tại sao tôi ko đc nói chuyện điện thoại trước mặt anh, tôi muốn nói ở đâu thì tôi nói chứ!!"

" Hừ, thứ nhất cô ko đc đi chơi đêm quá 11h là vì tôi ko muốn rước họa vào thân, lỡ cô đi chơi đêm xong làm gì bậy bạ sao tôi biết được, thứ hai tôi ghét ai lảng vảng trước mặt mình lắm nên cô ko đc nói chuyện điện thoại trước mặt tôi, còn những thứ còn lại thì do tôi thích thế."

" Nè, anh là cái gì mà bắt tôi phải làm theo chứ!!!"

" Vì hiện tại SoHee ko có ở đây, nên tạm thời có thể nói TÔI LÀ CHỦ CỦA CÔ... mà chủ đã nói thì người ở phải nghe lời." Nói xong hắn đóng sầm cửa lại.

" Gì chứ? Chủ, tớ sao?  Ha, hắn ta quá là ngang ngược rồi."

Hậm hực đi xuống bếp rửa cho xong đống chén bát thì phi thẳng lên phòng, dù gì mai cũng là ngày cô phải nhập học ở trường mới phải nên đi ngủ sớm.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Ngày hôm sau~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tít tít tít tít tít tít BỤP!!! ( chuông báo thức )

Từ trong đống chăn, một cái cục à không một cô gái đang lồm cồm bò dậy ( hơi lố :))). Đứng dậy và vào phòng vệ sinh cá nhân, sau 10 phút, từ phòng vệ sinh xuất hiện 1 cô gái vô cùng xinh đẹp trên người của cô hiện tại là bộ đồng phục của trường đào tạo idol Dream. 

( bộ này đẹp mà được cái Hani mặc nữa chứ :v )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( bộ này đẹp mà được cái Hani mặc nữa chứ :v )

Bước ra ngoài, cô chuẩn bị thêm một số sách vở cần thiết và giấy nhập học, sau đó đến trước gương thoa một chút son lên môi là xong.

" Wow, mình xinh thật chứ, không thể tin được trên đời này lại có người xinh đẹp như mình...." và hàng tá cái suy nghĩ về nhan sắc của bả, vừa nhìn lại đồng hồ thì sắp trễ đến nơi ( me: cho chừa :v ). Ra khỏi phòng thì thấy phòng anh ta đã khóa ngoài " Đúng là anh ta ko muốn bị người khác làm phiền...". Xuống dưới nhà thì chẳng thấy ai, chắc là anh ta đã đi học trước rồi. Vào bếp mở tủ lạnh thì chỉ thấy mỗi một lát bánh mì " Thôi kệ đi, dù gì cũng chẳng kịp thời gian để làm đồ ăn sáng nữa" cô liền cầm miếng bánh mì bỏ vào miệng và phi thẳng đến trường.

Vì trường ko xa nhà lắm nên vừa đến trường cũng đúng lúc rung chuông.

" Chà, cái trường này cũng to thật chứ."

Học viện đào tạo idol Dream , với 20 khu lớp học, giảng đường và hội trường. Gần 50 giáo viên, số học sinh trung bình là 5,000 học sinh. Bể bơi, sân bóng đá, bóng chày, bóng rổ, sân chạy,... tất cả hội tụ vào ngôi trường đc xếp top những ngôi trường đứng đầu quốc gia. Có mơ Kim MinJi cũng ko ngờ mình có thể vào được ngôi trường danh tiếng này, bởi trường tuyển sinh vô cùng khắc khe, chỉ những người thực sự có thực lực mới có thể bước chân đc vào ngôi trường này.

Kim MinJi bước ra từ phòng hiệu trưởng, trên tay cầm sơ đồ trường theo chỉ dẫn của thầy hiệu đi tới khu 7- dành cho những học sinh mới vào- phòng học số 3. 

Mất đến 15 phút cô mới tìm đc lớp mình, vừa vào chổ ngồi thì giáo viên cũng vừa đến. Cô giáo này tầm khoảng 30 tuổi, ăn mặc trang nhã, trang điểm vừa phải, khuôn mặt ưa nhìn nở nụ cười hiền hậu. 

" Chào các bạn, tôi là Lee JungYoon. Là giáo viên thanh nhạc đồng thời cũng là giáo viên chủ nhiêm của các bạn. Nào, chúng ta làm quen với nhau một chút nhé đầu tiên... ừm.. Park HoonNa."

" À... xin chào... mình tên là Park HoonNa... rất vui được gặp các bạn."

" Bốp... bốp... bốp" một tràng vỗ tay vang lên làm cô gái khá ngượng.

" Tiếp theo... Go DongHyun."

" Chào mọi người, tôi là DongHyun, đẹp trai, chuẩn soái ca. Hân hạnh được làm quen."

"Bốp ..bốp" lại một tràng vỗ tay lần này kèm theo vài tiếng cười.

"Được rồi.... Kim HaYoung."

" Chào, tôi là Kim HaYoung, để đc vào ngôi trường này ko phải chỉ cần biết hát hay biết nhảy sơ sơ là đc, tôi đã được huấn luyện chuyện nghiệp rất lâu nên các bạn nên coi chừng."

........................" Chà, cô gái đặc biệt thật đấy"...........................

"Xinh nhỉ!"

"Cơ mà chảnh quá!"

"Thôi đi, cô ta là tiểu thư đài cát, nhà có điều kiện, rich kid đó ( :v)"

"Thật sao?

" Thật! Ba má cô ấy là người có tiếng trong giới kinh doanh,  đụng tới cô ấy là ko xong đâu"

"Ồ!!!"

Mấy bà nhiều chuyện đang bàn tán đấy.


Soái ca học đường... Kim TaeHuyng<3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ