Chương 7. Động não lên xíu đii

284 9 1
                                    

" Ê, ê.. anh ấy đang nhìn tụi mình kìa.... ủa!? Kang MinJi cậu chạy đi đâu vậy!!!!" Park HoonNa liền xách balo và chạy theo cô.

Tại gốc cây đó

" Anh.. anh"

" Hả?"

" Nãy giờ anh có nghe em nói gì ko vậy?"

" Ờ, nãy giờ anh ko để ý lắm, em nói tới đâu rồi nhỉ? Hay là mình vừa đi vừa nói đii"

" Ừm". Hai ng lại tiếp tục cuộc trò chuyện.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Hộc... hộc.....hộc...".

 Bên bức tường nào đó, Kang MinJi đang thở hổn hển vì chạy như một con điên.

 " Tại sao mình lại phải chạy nhỉ?! Anh ta có là gì đâu, chỉ là bắt gặp mình đang nhìn anh ta thôi mà!!! Maỳ bị điên rồi!!! Kang MinJi mày bị điên rồi!!! Tại sao lại đứng đó ngắm làm chi để rồi bị phát hiện chứ!!!" Nếu giờ có ai đi ngang qua đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên kinh khủng khi thấy một cô gái vừa đập loạn xạ vào tường vừa tự chửi mình điên :vv

" Yaa! Kang MinJi! Cậu làm gì mà chạy nhanh vậy, làm tớ đuổi theo mệt muốn chết!"

"Hihi, mình xin lỗi nha"

" Này, cậu có sao ko vậy, tại sao lúc nãy lại chạy đi như vậy?"

"  Mình ko sao, .. nhưng mình hỏi thật cô Kim HaYoung gì dấy là bạn gái của Kim TaeHyung thật đó hả??"

" Mình cũng ko rõ, bởi Kim TaeHyung chưa từng xác nhận, mình nghe mấy người khóa trên nói với lại họ nhìn đẹp đôi mà. Mà cậu hỏi chi vậy?"

" À, ko có gì, mình chỉ thắc mắc thôi"

" Thôi, mình đi xuống nhà ăn nhanh đi, tớ đói lắm rồi"

" Uừ mình đi"

Rốt cuộc thì cuối cùng, hai đứa nó cũng chịu đi xuống nhà ăn :))

______________________________________________________________________

Kim SoHee từ phòng học bắn súng ra, mấy bữa nay cô khá lo lắng cho cô bạn MinJi của mình, một thân một mình từ Việt Nam sang Seoul sinh sống, tính tình vốn hậu đậu, lại ở chung với cái tên Kim TaeHyung chẳng biết có sao hay ko. Cô liền nhấc máy bấm gọi vào số của TaeHyung

" Nghe đây"

" Này, ăn nói lịch sự xíu đi. Uừm , cô bạn Kang MinJi tôi đưa có vấn đề gì ko."

" Cũng bình thường, nhưng có vẻ khá hậu đậu và chậm tiêu"

" Vậy thì tốt rồi, miễn là ko gây ra rắc rối gì. Hmm... tôi có việc này phải nhờ anh đây"

" Sẳn lòng"

"......"

____________________________________________________________________________

Đúng 5h chiều, Kang MinJi đã có mặt ở nhà. Vừa về đến nhà cô đã phóng ngay đên cái tủ lạnh xem có gì để ăn đc ko.

" Ồ Ồ Ú OOOO... Ô Ô Ú Ô Ú Ô..." ( nhạc chuông  bài IDOL đó :v)

" Alo, Kang MinJi cute, xinh đẹp nghe đây"

" Thôi đi bà, sao Seoul tuyệt chứ?"

" Đúng là trước giờ tớ rất thích Seoul nhưng sao giờ tớ lại muốn về nhà nhỉ" Kang MinJi cắn mạnh vào quả táo đang cầm trên tay.

" Tớ hiểu mà, à mà cậu đã chuẩn bị gì cho cuộc chọn lọc học viên chưa?"

" Chết, tớ quên mất"

Tại trường Dream, vào cuối tháng đầu tiền, trường sẽ tổ chức cuộc khảo sát nhằm chọn lọc ra những học viên chất lượng nhất, đủ tiêu chuẩn để học tại trường. Cuộc chọn lọc sẽ dành cho những học sinh năm nhất như MinJi đây.

" Tớ biết ngay mà, cậu lúc nào chả quên, nhưng theo tớ nghĩ với trình độ của cậu, cậu chắc chắn sẽ đc nhận thôi chỉ là ko biết có đứng nhất hay ko thôi"

" Thôi đi, cậu làm tớ ngại chết mất, tớ ko giỏi đc như thế đâu, còn có 3 tuần nữa là cuối tháng rồi tợ sợ ko luyện tập kip đây này"

" Đừng lo, sẽ có người giúp cậu mà"

" Thật hả"

" Nhưng tớ chỉ điểm thôi. Người ta có đồng ý hay ko là do cách ăn ở của cậu nữa"

" Nhưng là ai?"

" Kim TaeHyung- nam sinh cùng khoa với cậu"

"........' Im lặng bất thường

" Alo alo..."

"........" vẫn im lặng

" Alo, Kang MinJi"

"........" lại im lặng

" ủa, tín hiệu còn tốt mà, hay điện thoại mình bị hư, Kang MinJi"

" YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

" May quá nghe đc rồi, NÀY LÀM GÌ MÀ HÉT LỚN QUÁ Z, ĐIẾC CẢ TAI TỚ RỒI NÀY"

" KIM SOHEEE!!! TẠI SAO LẠI LÀ HẮN!!!"

" Này anh ta dù gì vẫn lớn hơn hai đứa mình đó"

" Thì sao chứ, nhưng tại sao lại là hắn"

" Tớ đã suy nghĩ rất kĩ rồi, trước sau gì anh ta vẫn là lựa chon đúng đắn nhất"

" Không Không đc, tớ sẽ nhờ ng khác hoặc tự tớ làm cũng đc miễn là ko phải anh ta"

" Này bạn hiền, để tớ nói cho cậu biết, Kim TaeHyung là 1 trong những học viên hạng A tại trường đấy, bao nhiêu cuộc sát hạch tại trường cậu ta đều đứng nhất, năm ngoái cậu ta còn đại diện trường đi thi cấp quốc tế nữa mà cậu ko biết sao"

" Tớ biết, tớ biết nhưng điều quan trọng ở đây là tớ ko thích hắn ta một xíu nào"

" Này, cậu biết là có bao nhiêu cô gái mong muốn đc TaeHyung ôn luyện mà ko đc ko, cậu nên cảm thấy may mắn mới phải, với lại cuộc chon lọc sắp diễn ra rồi có chuyện thích hay ko thích ở đây nữa hả"

" Nhưng..."

" Ko nhưng nhị gì hết, do cậu quyết định thôi, cậu có muốn thông qua trót lọt đợt khảo sát này ko hả?"

Kang MinJi nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy đúng, anh ta tài giỏi như thế nếu đc kèm thì chắc chắn sẽ đậu nhưng tính tình khó ưa như vậy thì làm sao mà học cho nổi, còn bắt Kang MinJi đây phải đi năn nỉ, cầu xin nữa. " Aissss"

" Thôi đc rồi, tớ sẽ thử nhờ hắn ta xem sao" MinJi nói mà lòng đau như cắt

" Lựa chọn quá đúng đắn. Thôi chúc may mắn nha bạn hiền"

Kang MinJi tắt máy, thở dài một tiếng . Bây giờ còn phải suy nghĩ xem nên lấy lòng tên Kim TaeHyung đó như thế nào nữa, thiệt nản hết sức. Vừa lúc ấy, cửa nhà khẽ mở.

" Tôi về rồi đây"




-- Hết chap nữa rồi---- 


Soái ca học đường... Kim TaeHuyng<3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ