Chương 4. ( tiếp chương 3)

259 8 4
                                    

                                                                             - À tính cách anh ta như thế đấy, ko thích nói nhiều, tớ ở                                                                       chung với anh ta mà cứ cảm giác như ở với một con bọ vậy                                                                        ( nghe quen quen :>>) nhưng cũng chính vì thế nên tớ cũng                                                                                                                          yên tâm khi sống chung với anh ta.

- Ừ, thế anh ta là người như thế nào vậy?

                                                                              - Uừm, tớ cũng ko rõ, ko học chung trường và ít tiếp xúc                                                                              nên cũng ko biết nhiều nhưng nhìn anh ta thì cũng đoán                                                                          được, chắc là kiểu mấy hot boy cool ngầu, lạnh lùng, kiểu                                                                                                                                        nam thần vạn người mê ấy.

                                                                                                      - Mà sao cậu lại muốn tìm hiểu anh ta thế?

- Không có gì, chỉ là ở cùng nhà nên muốn tìm hiểu tí thôi.

                                                                         - Ừm, mà nè cậu nên cẩn thận đấy, tớ vốn là chủ nhà nên                                                                               anh ta ko làm gì được nhưng cậu là người mới đến ở có                                                                                                                       thể cậu ta sẽ gây khó dễ cho cậu đó.

-Ừ, mình biết rồi.

                                                                          - Thôi mình có việc bận rồi, tạm biệt nhé, nhớ có gì khó                                                                                                                                                    khăn thì cứ bảo mình.

 - Tạm biệt.

Nhắn tin với SoHee xong thì trời cũng vừa tối, cô lấy đồ và đi tắm, xong định đi xuống bếp xem có gì để chứa vào cái bụng rỗng đang gào thét inh õi này ko. Vừa bước xuống lầu cô đã ngửi thấy mùi thức ăn bay khắp nhà.

Mò mẫm đi đến bếp thì thấy trên bàn sắp xếp gọn gàng các món trong vô cùng bắt mắt. Kim TaeHyung đang loay hoay bên cái lò nướng.

" Chà... anh ta nhìn từ đằng sau như vầy mà cũng có thể đẹp như vậy, quả thật là hình tượng mà bao cô nàng mong muốn."

 "Ọt.....~~~~~~"( cái bụng đang biểu tình)

" Haizz thiệt tinh!Bụng à mày im lặng một xíu ko được à."

"Vào đây"

"Anh ta kêu mình vào à?" ( chứ còn ai nữa bà -,-)

Cô bẽn lẽn bước từng chút một vào bếp, giữ vững tinh thần cảnh giác như SoHee đã khuyên cô.

"Xem giúp tôi món gà nướng mật ong đằng kia, tôi đi tắm sẽ xuống."

Tiếng bước chân của Kim TaeHyung nhỏ dần, cô mới trở lại trạng thái bình thường. Cô chợt thẫn thở hồi lâu nhớ lại cảnh vừa nãy, quả thật chàng trai đó quả thật rất đẹp, chỉ nhìn từ phía sau thôi cũng khiến tim cô trật một nhịp rồi... KHOANG!!! Cái gì?! Tim cô trật nhịp...!!! No No No!! Không được, không được, cô sẽ ko bao giờ thích cái tên đáng ghét đó đâu, không bao giờ!

MinJi chợt nhớ lời anh ta dặn trước khi đi. Cô đi đến kiểm tra thì thấy gà đã vàng ươm liền bấm tắt và bê ra bàn. Đúng lúc này, anh ta cũng vừa ngồi xuống ghế. Cô cũng đến dùng bữa cùng anh ta, cả hai chỉ biết cắm cúi ăn ko ai nói với ai lời nào. Ăn xong cô dọn dẹp bát đĩa để rửa chén, còn anh ta thì đi lên phòng, trước khi đi anh khựng lại như nhớ ra gì đó, liền quay lại nói với cô:

"À, có một tờ giấy tôi để kế bên chỗ rửa chén đấy, đó là tất cả quy định tôi đặt ra cho cô. Xem đi, thắc mắc gì thì hỏi tôi."

"Quy định??" cô thắc mắc.

1. Công việc nhà phải chia nhau làm, vd: Cô nấu ăn tôi rửa bát và ngược lại.

2. Tôi thường hay bận việc phải ra ngoài nhưng khi tôi đi về phải thấy cô đang ở nhà.

3. Không được đi chơi thâu đêm, phải về trước 11h tối.

4. Không được dẫn người lạ vào nhà.

5. Khi tôi ngủ hay làm việc ko được làm phiền.

6. Cấm vào phòng của tôi.

7. Đồ đạc của tôi cô ko được đụng vào.

8. Không được nói chuyện điện thoại trước mặt tôi.



Soái ca học đường... Kim TaeHuyng<3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ