Chương 27

5K 196 2
                                    

"Ngô...... Mấy giờ rồi?", Bạch Hiền ngủ mơ mơ màng màng hỏi.

"Còn sớm, ngủ tiếp đi." Phác Xán Liệt trả lời.

"Em phải về." nỗ lực muốn ngồi dậy.

"Đã khuya, lưu lại qua đêm." đem người ấn trở về giường.

"Anh không phải nói còn sớm sao?"

"Ngủ đi, sáng mai anh sẽ gọi em dậy."

"Nhưng em làm sao đi làm?"

"Anh lái xe, cùng đi."

"Em không muốn bị người khác nhìn thấy chúng ta cùng đi làm, rất kỳ quái."

"Cách một con phố sẽ cho em xuống xe trước, rồi em tự đi."

"Ân."

"Sáng mai muốn ăn gì?"

"Cháo thịt trứng muối thêm chà bông."

"Còn gì nữa?"

"Mì với trứng ốp la......"

"Còn gì nữa không?"

"Không có...... Tê......", nói xong, lại ngủ.

"Vì sao còn không chịu dọn tới đây?", Phác Xán Liệt thấp giọng nói thầm, hôn nhẹ trán cùng hai má cậu, ôm lấy cậu cùng ngủ.

Câu trên chính là câu nói hay xuất hiện vào buổi tối mỗi ngày giữa Bạch Hiền cùng Phác Xán Liệt, đặc biệt là sau một đêm rất khoái nhạc quay cuồng đó.

Ngày qua ngày có vẻ như cứ bình yên trôi qua, nhưng Bạch Hiền vẫn như cũ thực phiền não, thậm chí có thể nói là cảm thấy phức tạp.

Nguyên tưởng rằng tính cách Phác Xán Liệt hẳn là lãnh đạm bạc tình, như gần như xa, kết quả hoàn toàn không thể tưởng được lại là loại người rất lì lợm, rất khó đối phó, không đạt mục đích tuyệt không bỏ qua.

Ngày ấy Phác Xán Liệt bảo cậu cùng dọn đến sống chung, cậu không chịu, sau khi bị hung hăng làm đến mức ba ngày không xuống nổi giường, cậu mới thừa dịp Phác Xán Liệt không thể không đến công ty mà lựa thời cơ vụng trộm chạy trốn.

Cậu không phải muốn chạy trốn, chính là bỏ nhiệm sở ba ngày trong lòng bất an, tuy rằng người hại cậu bỏ nhiệm chính là đại lão bản đứng đầu, không sợ đánh mất bát cơm ăn của mình, nhưng mà cậu không bỏ xuống được ý thức trách nhiệm, liền về nhà thay đổi quần áo đi làm.

Đại dã lang không biết cậu đến công ty, vội vàng trở về nhìn thấy chiếc giường lớn rỗng tuếch, thật tức giận đến đầu bốc hơi nước, hối hận đã không dùng xích trói cậu lại.

Phác Xán Liệt cũng hoàn toàn không thể tưởng được, Bạch Hiền dĩ nhiên là loại người quyết giữ ý mình, một khi tính tình ngoan cố bị dựng lên, mười con trâu đều kéo không nhúc nhích, không khỏi hoài nghi, nhu thuận nghe lời trước kia đều là giả vờ.

Anh thật sự nghĩ không ra, Bạch Hiền rõ ràng là thương anh, cũng chờ mong có thể cùng người yêu sống cùng nhau, vì sao lại không vô cùng cao hứng chuyển đến ở chung?

Chẳng lẽ thật muốn anh phải thừa nhận cũng yêu cậu, mới bằng lòng gật đầu đáp ứng sao? Cho nên anh mới chán ghét cái gọi là tình ái này, thật sự là...... Có đủ chuyện khó làm!

H VĂN||CHANBAEK VER||TÌNH MỘT ĐÊM CÙNG TỔNG GIÁM ĐỐC ÁC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ