Lập tức khoảng 1, 2' sau Hip Hop team đã có mặt đầy đủ ở phòng thu. Biết rằng khi Seung Cheol đến họ sẽ muôn lời trách móc nên khi anh bước vào Woozi luôn nhìn anh với đôi mắt lo lắng và sợ hãi còn anh thì đã biết trước tình hình nhờ Seung Kwan nên anh liền trao đổi với Woozi nói rằng anh không sao và anh sẽ đối phó được. Trong góc của căn phòng đã có một người để ý được cuộc trao đổi ấy và nhếch miệng cười.
*Thú vị rồi đây! 2 con sói đều nhắm vào 1 con thỏ*
_"Ốh Seung Cheol này! Tôi nhớ cậu rồi! Lúc ở Mỹ tôi và cậu có hợp tác với nhau đó" – YoonGi lên giọng.
_"Đúng vậy"
_"Aigoo... Hồi đó cậu tài năng biết bao nhiêu, có 1 tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước và tại sao hãy nói cho tôi biết tại sao cậu lại thành ra nông nỗi này" – YoonGi cầm bản nhạc lên rồi ném vào người Seung Cheol – "Mấy thứ này đều là rác rưởi, tàn tạ và không ra gì giống cậu bây giờ vậy! Quá khô khan không có tý sức sống gì cả"
_"Phải hẳn có lý do gì đó"
_"Đúng rồi! Hoseok nói đúng! Phải hẳn là có lý do gì đó mới khiến cậu và tác phẩm của cậu thành ra như vậy" – YoonGi tiếp lời của chàng trai ngồi cạnh mình.
-''Vì điều kiện sức khỏe nên tình trạng làm việc của tôi không được tốt...''
-''Lý do lý trấu cái đó cũ rồi có cái nào mới hơn không. Mấy cái đó tôi nghe mòn tai rồi
-''Vì đã mấy tháng nay tôi không còn thức khuya như trước nên...
-''Bây giờ thì cậu lại đổ thừa cho cách sống của cậu àh. Tôi không quan tâm đến cách sống của cậu thế nào tôi chỉ thắc mắc ai lại ghép 2 loại nhạc kén người nghe này lại thế kia'' – Yoongi ngồi xuống ghế.
-''Chuyện đó...'' - Seung Cheol quay lại nhìn Woozi.
-''Aizzz lại là cậu'' – Yoongi đến chỗ Woozi quay ghế lại để 2 người đối mặt với nhau – ''Cậu học trường nào vậy. Cái này cậu học từ ai vậy hả''.
Môi mấp máy Woozi từ từ đảo mắt đến Hoshi người đứng nhìn chăm vào mình vì chính anh là người đã đưa những tài liệu cho cậu để tham khảo nên cậu nghĩ rằng nói là anh thì cậu sẽ không sao.
-''Tôi đã nói với cậu những tài liệu đó chỉ dùng để tham khảo chứ không phải sử dụng nếu sử dụng cũng phải chọn lọc chứ ai lại đi chọn mấy cái tiêu cực như vậy'' – Hoshi mặt lạnh như băng đáp lại làm cậu và cả Seung Cheol sốc theo.
-''Tại sao lúc đầu Chủ tịch không nói với cậu ấy không phải lúc đầu Chủ tịch nói đã chuẩn bị đầy đủ cho cậu ấy sao''. – Seung Cheol tức giận.
-''Thì thế tôi mới là cần phải chọn lọc đó bộ tôi dư thời gian ngồi lọc ra cho cậu ấy sao.''
-''Nhưng cậu ấy đã rất cố gắng...''
Trước tình huống Phó chủ tịch dám tức giận cãi với Chủ tịch chỉ vì 1 cậu nhân viên làm một người nào đó ngồi trong góc phải bật cười vì cuối cùng mình cũng có việc để làm sau những phút giây nghẹt thở nãy giờ.
-''Hai người bộ có gì với cậu Woozi này àh.''
-''Ý cậu là sao.''
-''Tôi không hiểu'' – Hai người dừng cãi nhau rồi đồng thanh quay lại.
-''Thì trong khi mọi người đều sáng tạo ý tưởng của riêng mình bằng những tài liệu tự bản thân mình tìm được thì cậu ấy lại được soạn cho'' – ánh mắt của người đó nhìn vào Hoshi – ''và được hướng dẫn nhiệt tình'' – nhìn vào Seung Cheol.
-''Ý của cậu là..''- Yoongi nói.
-''Ý tôi là 2 người đó thiên vị cậu ta và những tác phẩm của cậu ta cũng là được thiên vị mà ra''
-''Không phải. Cậu ấy đã rất cố gắng suốt mấy tháng qua tôi biết vì tôi...''- Seung Cheol nhận ra điều gì đó rồi khựng lại im lặng.
-''Vì tôi giám sát và hướng dẫn cậu ấy àh. Bây giờ 2 người có nói gì thì cũng bất lợi với 2 người vì càng nói thì càng thể hiện 2 người thiên vị cậu ấy và những sản phẩm cũng không thực sự là công sức của cậu ấy vì vậy 0,5/4 cũng phải thôi'' – Người con trai đó thảnh thơi ngồi vắt chéo chân.
Như đánh trúng vào tim đen cả 3 đều im lặng có lỗi 1 phía thì cảm thấy có lỗi vì không thể tìm cách an toàn để giúp Woozi còn cậu thì lại có lỗi vì không chọn lọc kỹ những tài liệu đó mà còn cãi lời Seung Cheol sử dụng những beat nhạc không nên dùng rồi để 2 người cãi nhau rồi lại bị người khác bốc phốt nữa. Không khí bây giờ ngại đến ngạt thở.
-''Đây là chuyện riêng tư tôi không muốn dính dáng vào ở đây có ai biết phòng biên đạo ở đâu không''.- Hoseok mở lời muốn thoát khỏi căn phòng ngột ngạt.
-''Tôi là trưởng nhóm biên dựng vũ đạo tôi sẽ chỉ đường cho anh'' – Hoshi lên tiếng.
-''Vậy đi thôi...Có ai muốn đi với tôi không...''- Hoseok nói xong rồi bước ra rồi 1,2,3 người khác cũng rời ghế đi ra khỏi phòng thu âm theo Hoseok.
Hiện tại chỉ có 3 người của Big Hit và những thành viên của phòng thu âm. Khi thấy những người kia ra hết thì YoonGi mới bắt đầu nói.
-''Đó là chuyện nội bộ của các người.Tôi không quan tâm tôi chỉ quan tâm đến chất lượng của lễ hội thôi và tôi công nhận những sản phẩm cậu làm rất tốt mình cậu có thể gánh cả team giành cho mình những phần khó nhất đã là hay lắm rồi nhưng tôi mong cậu và Phó Chủ tịch này đây có thể chỉnh sửa lại những bài hát này, coi như tôi giúp cậu vậy.''
Nói là làm YoonGi cùng với Nam Joon bắt tay vào giúp Woozi giúp cậu có thể chuẩn bị tốt những sản phẩm cho lễ hội. Khi họ hoàn thành xong công việc thì trời cũng đã tối đến lúc những nhân viên đó cũng phải về. Hoshi đã đích thân tiễn họ xuống xe ra về trước sự chứng kiến của hàng ngàn con mắt vì những câu chuyện trên tầng 17 lúc sáng.
*TRÊN XE
-''Hyung thật là...Muốn giúp người ta mà còn tỏ thái độ làm người ta sợ chết khiếp''.
-''Chứ không lẽ nhào lại làm tiếp người ta, cậu ấy rất dễ thương tôi chỉ muốn đùa chút thôi''.
-''Cậu nghĩ thế nào về lễ hội lần này. Jung Kook. ''– Hoseok hỏi.
-''Thành công mỹ mãn...''
Sau đó thì chiếc xe chạy thẳng vào trung tâm thành phố rồi gia nhập vào những đoàn xe tấp nập.
END CHAP 21
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Nhân viên và ông chủ (HoZi)
FanfictionMột cậu nhân viên lúc nào cũng im lặng khiêm tốn với một ông chủ lúc nào cũng hiếu thắng trong công việc thì tình yêu ở đâu mà ra... Nhưng chính sự khác biệt đó đã làm hai người gắn kết với nhau không tài nào tách ra được.