Khi Seung Cheol bước đến bên Woozi thì Hoshi cũng nhận được cú điện thoại và rời khỏi.
_"Em qua đêm ở nhà cậu ấy? Sao không nói với hyung? Cũng không bắt máy nữa?"
_"Vì lúc họ... ừm lúc tắm rửa những người phục vụ họ lấy quần áo của em đi giặt và lấy luôn cả điện thoại của em nên tối qua có thể nói rằng em mất hết liên lạc từ bên ngoài"
_"Họ phục vụ tốt cho em vậy sao? Thật là tối qua không có chuyện gì khác xảy ra chứ"
*Đã mình rất dở khoản nói dối rồi mà* - suy nghĩ của Woozi.
_"Thật... thật mà tuy là có ngủ cùng phòng nhưng Chủ tịch ngủ sofa nhường cho em cả chiếc giường"
_"Vậy thì được rồi hyung yên tâm rồi! Hãy coi chừng cậu ấy đó! Bây giờ em vào làm đi"
Woozi gật đầu rồi quay lưng đi vừa lúc đó thì Hoshi vừa nghe điện thoại xong đi đến kêu Seung Cheol vào phòng cần có chuyện để nói rồi một ngày làm việc lại bắt đầu.
Trong phòng thu âm vẫn làm việc bình thường nhưng không khí rất ngột ngạt và bức rức nhất là đối với Woozi và Seung Kwan, người thì bức rức vì mình bị hiểu nhầm còn người kia lại bức tức vì bị lừa dối mình hết lòng vì người khác nhưng họ lại giấu diếm mình không kể ra.
Vì đã bị lộ nhiều bài hát có bản quyền nên bây giờ cậu đành lấy ra những bài hát dự phòng và bắt đầu kêu gọi những thành viên thu âm lại. May mắn là có nhiều thành viên vẫn tôn trọng nghiêm túc hợp tác với cậu nhưng khi đến lượt của Seung Kwan thì tất nhiên lại không dễ dàng vậy.
_"Seung Kwan àh! Ở đoạn này cậu lấy hơi lên một chút được không?! Tôi biết cậu có dư khả năng để làm vậy mà!"
_"Đúng là tôi có dư khả năng nhưng bây giờ tôi không muốn lãng phí khả năng đó với hyung"
_"Ta đang thu âm cho những ca khúc của công ty là nhiệm vụ chung của tất cả chuyện riêng tư này cậu có thể bỏ qua mà tôn trọng tôi chút được không"
_"Tôi tôn trọng hyung nhưng hyung có tôn trọng tôi không? Tôi đâu có cấm ai hẹn hò cũng không được công khai hà tất phải làm vậy với lại hyung đang là nội gián tôi mà thu âm không phải là tiếp tay cho kẻ địch sao? Không bao giờ! Đừng để tôi nghiệp tụ vành môi mà buông những lời thế chứ dù sao hyung cũng từng diễn 1 vai rất đạt tôi rất tôn trọng việc đó đó"
_"Hừm... chàng trai trẻ đừng để tôi phải làm điều này chứ!" - Woozi rất nghiêm túc trong lúc làm việc và liền lộ thái độ cáu gắt lên - "Cậu hãy nhớ là trước khi vào công ty cậu bị lu mờ bởi các thành viên khác nhưng khi tôi đến tài năng của cậu đã được tôi nhận ra và đề cử cậu nhiều hơn! Cậu có nghĩ một tên nội gián nào lại tốt bụng đến nỗi nâng tài năng của kẻ địch thay vì dìm nó xuống hay không? Suy nghĩ một chút đi nếu cậu không hợp tác với tôi thì lúc tổng duyệt vào chiều nay sẽ có rất nhiều phản hồi tiêu cực sẽ đến với cậu tôi sẽ chẳng bị thiệt hại gì vì cậu là người gây ra đâu phải tôi"
Dường như đây là lần đầu tiên các thành viên thấy Seung Kwan bị ai đó mắng một cách nặng nề thế này nhưng Seung Kwan lại không hề đáp trả lại như thường lệ mà yên lặng đeo tai nghe lên và bật loa ngoài bắt đầu quá trình thu âm khiến Woozi cũng như các thành viên khác vô cùng ngạc nhiên.
Sau khi hoàn thành việc thu âm thì cậu chợt nhớ sáng giờ chưa uống cốc cà phê nào liền xuống căn tin pha cho mình một cốc nhưng phải đi thật sớm và nhanh để tránh những ánh mắt của mọi người.
_"Này Woozi!" - Một giọng nói đầy chưa chát vang lên làm cậu khựng tốc đi lại.
_"Vâng"
_"Trưởng phòng giao cho tôi đem những hộp đồ này xuống kho vì tôi thân thể ngọc ngà thế này nên không tài nào bê được nên cậu làm thay tôi đi" - Cô gái vừa nói vừa ngắm nghía bộ móng màu đỏ thuần chói loà vừa mới làm.
_"Tại sao tôi lại phải làm chuyện đó? Đâu phải là công việc của tôi" - Woozi tỏ vẻ khó chịu.
_"Đó không phải là công việc của cậu nhưng lại là công việc xứng với vị trí của cậu bây giờ nhỉ? Cậu chẳng khác gì là đồ bỏ đi ở trong kho cả vậy mà vẫn cố gán mắc vàng lên thân thể mình vẫn mặt dày ở lại phòng thu âm"
_"Giờ tôi đã hiểu tại sao trưởng phòng kêu cô xuống kho rồi" - Woozi cười khẩy.
_"Ý cậu là sao?" - Ả gượng tỏ vẻ tò mò.
_"Bởi ông ấy muốn cả cô và đống đồ bỏ này đi cùng với nhau vì cô chẳng khác gì đồ Fake gắn nhãn hàng real"
Và kết thúc câu nói của Woozi chính là nhận một bạt tay từ cô ả đó gương mặt ả nóng tới đỏ bừng lên và định đánh thêm cái thứ hai thì Hoshi xuất hiện sau lưng của Woozi làm ả khựng tay lại rồi giả vờ quay trở lại gương mặt thảo mai chào Hoshi.
_"Chủ tịch mới tới ạh!"
_"Đừng giả nữa cô gái! Tôi thấy hết rồi, nụ cười đó cô dành cho những người ở tầng 13 đi, nghe nói cô thường xuống đó gây chuyện lắm mà công bây giờ tôi chuyển cô xuống đó để có thời gian giải hoà với họ đó và cô có thể đi từ bây giờ"
Nói xong Hoshi nắm cổ tay Woozi kéo cậu đi nhưng bị cô gái nắm tay lại.
_"Em xin anh Chủ tịch em làm việc rất vất vả nơi đó không xứng với em"
_"Aigoo Cao Kyung Nee phải không? Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến của đồng nghiệp cô họ nói là cô thường lấy tài liệu của họ và rất nhiều là đằng khác rồi lọc ra từng ý của họ rồi đem cho tôi! Đó là cách làm việc của cô àh! May cho cô vì tôi cho cô xuống tầng 13 đấy vì trong 17 tầng này không có tầng nào xứng với cô cả"
Một cách dứt khoác Hoshi đẩy tay Kyung Nee ra rồi kéo Woozi đến thang máy để lại sự hả hê dành cho Kyung Nee vì không có ai là không ghét thái độ làm việc của ả cả...
END CHAP 33
P/s: Tui nghĩ là mọi người nên đặt biệt danh cho tui là cô nàng sao Hoả đi vì tui luôn muộn hơn so với giờ Trái Đất và luôn để mọi người leo cây như thế này!!!!😅😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Nhân viên và ông chủ (HoZi)
FanficMột cậu nhân viên lúc nào cũng im lặng khiêm tốn với một ông chủ lúc nào cũng hiếu thắng trong công việc thì tình yêu ở đâu mà ra... Nhưng chính sự khác biệt đó đã làm hai người gắn kết với nhau không tài nào tách ra được.