Ngoại truyện (H)

1.4K 59 2
                                    

Sau khi nốc liên tục 3 ly rượu mạnh của Lee Chan thì Woozi cảm thấy chóng mặt, lờ đờ và phải xin phép rời khỏi cuộc vui để về phòng nghỉ ngơi. Còn Hoshi đợi đến khi tiệc tàn mới lạng choạng về phòng.

Vừa đóng cửa lại mở đèn lên tiến lại giường thì Hoshi phát hiện có sinh vật lạ nào đó đang đắp chăn nằm trên giường của mình, nghi ngờ mở ra một góc thì thấy được gương mặt của Woozi đỏ ửng vì say rượu đang thở đều từng nhịp môi thì khép hờ hững thỉnh thoảng lại hở ra rồi lấy lưỡi kiếm đi vì môi khô làm cho Hoshi người đang chìm trong men rượu không thể cưỡng lại mà tiến đến ngồi xuống lấy tay mân man đôi môi nhỏ nhắn rồi đưa tay vào trong miệng cậu chơi đùa cho đến khi cậu cảm thấy khó chịu khép miệng lại tránh né, như một con sói nhử con mồi khi con mồi càng cố tránh thì nó càng muốn chiếm hữu càng cao. Khi Woozi tránh ra một bên thì bị Hoshi lấy tay bóp 2 má lại rồi hôn sâu vào đột ngột khiến cậu hoảng sợ tỉnh giấc.

_"Cậu làm gì vậy? Sao cậu lại ở đây?!?!"

_"Ha tớ hỏi cậu mới đúng, cậu làm gì ở đây? Đây là phòng tớ mà"

Woozi ngượng gạo cứng đơ đảo mắt một vòng thì hoảng loạn nhận ra vì quá chóng mặt nên đã vào nhầm phòng..."bao nhiêu phòng không nhầm mà lại vào nhầm phòng của sói, lần này chết chắc" - Con au cho mọi người thấy Woozi đang hoảng đến mức nào.

_"Thì ra là đi nhầm phòng aizz tớ còn tưởng"

_"Cậu tưởng gì cơ??"

_"Mà thôi đi cậu ngủ trên giường tớ ngủ sofa"

_"Vậy không có làm sao?" - Woozi thất vọng đắp chăn lại.

_"Hả? Cậu nói gì? Làm gì" - Hoshi nghe được chạy đến.

_"Không tớ nghĩ người ta hay đến đây vì lãng mạn mà có thể làm cái chuyện đó có vẻ phấn khởi hơn và tâm trạng khá tốt, ai cũng nói thế với lại cậu nói món quà Người tình mùa đông gì đó sẽ tặng cho tớ những đến mùa xuân rồi nênnn"

_"Nên cậu đang mong gì đó àhhh??" - Hoshi nhìn Woozi.

_"Ờ thì ừm cậu lúc nào cũng làm giữa chừng tất nhiên là làm người ta mong đợi rồi"

_"Ôi tớ đã biến cậu thành gì rồi đâyy?? Ha ha như vậy nhìn cậu càng quyến rũ làm tớ vừa muốn làm chuyện đó với cậu hơn"

Nói đoạn Hoshi không kiềm được nữa mà nhào bổ tới ngậm mút lấy đôi môi của Woozi đè xuống giường, đôi tay tinh nghịch xé phăng đi cái áo phông mỏng của Woozi lộ cả ra thân hình trắng như tuyết đang ửng đỏ vì say và ngượng sau nụ hôn đầy chiếm hữu của Hoshi. Sau đó Hoshi nhẹ nhàng hôn lướt lên cổ để lại từng dấu tích đỏ hửng khi đi qua. Không chịu được những cảm xúc lạ mà Hoshi mang lại Woozi cũng chẳng muốn biểu lộ mà mím chặt môi để những âm thanh trong cổ họng không được thốt thành lời.

Sau khi liếm mút chiếc cổ trắng ngần kia tới chán chường thì Hoshi quay lại chiếm hữu đôi môi của Woozi gấp rút đưa lưỡi sang khuấy đảo khoang miệng cậu rồi hút hết dịch vị trong miệng cậu rồi dứt ra kéo thêm một sợi chỉ bạc nhìn Woozi lúc này cực kỳ gợi tình chỉ cần cậu mở miệng rót vào tai Hoshi những lời mật ngọt thì cậu đã trở thành một tiểu yêu nghiệt.

[Seventeen] Nhân viên và ông chủ (HoZi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ