CHARACTERS

47 2 0
                                    

CHARACTERS:

Yoona as Chloe Jen Lopez mahinhin, loner, seryoso sa lahat ng bagay, matalino, mayaman, maganda pero di nya alam.

Jessica as Yanna Mariano kababata, bestfriend at first friend ni chloe, mabait, maganda,mayaman, matalino, friendly,seryoso sa pag-aaral, mahilig sa books, love expert.

Seohyun as Sarah Cruz pangalawa naging friend ni chloe [you'll find out kung bakit..;)],mabait, maganda, friendly,kasama sa the royal heartthrobs, mayaman.

Luhan as Ian Kiefer Vega pogi, mayaman, mabait, mayabang, seryoso magmahal at pag nagmahal sya handa nyang ibigay lahat, mapagloko, may-ari ng Royal Academy, kasama sa the royal heartthrobs.

Suho as Jairus Bautista mabait, gentleman, friendly, matalino, music lover, pogi, sobra magmahal, laging nakangiti, bestfriend ni kiefer, kasama sa the royal heartthrobs, mayaman.

Sehun as Mark Garcia ugaling loko-loko, mapagbiro, parang ewan kung minsan dahil sa mga pinagsasabi in short parang takas sa mental, playboy, pogi, kasama sa the royal heartthrobs,mayaman.

Kris as Kenneth Mendoza seryoso lalo na sa pag-aaral, tahimik pero love expert, ang laging umaawat sa barkada pag may away, mahilig sa books matalino eh, pogi, mabait, gentleman, kasama sa the royal heartthrobs, mayaman.

NOTE: Lahat ng girls ay galing sa SNSD o Girls Generation at lahat ng boys galing sa EXO ♡♡♡

When I Met You.. ♥♥♥

When I Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon