4: Panaginip lang pala T.T

18 2 0
                                    

Chapter 4:
Panaginip lang pala T.T

CHLOE'S POV:

SETTING: Sa Kwarto XD!

"Huy! Best! Hoy! Babaita!! BABAITAAAAA!!!!!"

"ARAAAAY!!! KAILANGAN TALAGA NAKATAPAT SA TENGA KO?!!!!" Tanong ko kay best, nakaharap na po ako sa kanya kasi kanina nakatutok ako sa computer hehe! ^__^

"Eh kanina pa kita tinatawag ehh, kaso deadma ka lang. Ano ba kasing meron dyan sa computer at kulang na lang eh lusawin mo sa sobrang titig." Tanong ni Yanna. Inirapan ko lang sya atsaka humarap ulit sa computer, isang pang panira tong babaeng to ehh.

Bigla naman lumapit si best sa akin at tumingin din sa computer.

"Ay best!! Kailan ka pa nag-fb ulet? Bago yan ha!!!" Sabi ni Yanna.

For your information guys, matagal na akong hindi nage-fb, twitter or what pero youtube oo!!! XD! Nanunuod kasi ako ng mga video ng EXO ehh!! Kyaaaah!!! Moral support ko sa boyfriend kong si luhannie!! Hihihi!! ^__^ [A/N: Hoy! Chloe akin si luhannie! Landi mo babaita kay jairus ka na lang!]

Hahaha!! Oo na author easy ka lang peace tayo. So ayun na nga, matagal na akong hindi nage-fb balak ko na ngang i-deactivate yung account ko ehh, kaya nga ganyan na lang makareact si Yanna.

"Tska huy Chloe!! Stakler ka na rin?!!!!!!!!" Napatakip naman ako sa tenga ko, kayo kayang sigawan ng malakas? Tingnan ko lang kung hindi kayo mabibingi. =__=

"Yanna naman ehh!!! Kumain ka nanaman ng megaphone!!!! Ang takaw mo talaga!! Patayin mo nga yan! Nakakabingi promise!" Sabi ko sabay irap. Nagiging hobby ko yan pag nasa bahay kami XD!

"Ang hard mo best pero—" Napahinto sya dahil tinakpan ko yung bibig nya alam ko kasing sisigaw sya ulit.

"Best promise me pag binitawan ko toh, patay na yang megaphone na yan ha?" Tumango naman sya.

"Ang hard mo best!!!!!!!" Ay! Hindi marunong makinig, sinamaan ko ng tingin nag-peace sign naman sya.

"So best stalker ka na rin pala ngayon o taga-tunaw ng picture??"

"Uhmmm.. die hard fan ako ^__^" Sagot ko sa kanya habang tumitingin parin ng pics. Inadd ko na nga rin ehh, alam nyo kung sino?

"Kanino naman??" Ayan natanong na rin ni best pero since nakatutok na sya sa computer at kitang-kita naman nya.

"BEST!!!! DI PA BA OBVIOUS?!!!! HALURR?!!" Sigaw ko. XD!

"Kaya pala nawawala yung speaker natin dun sa sala nilunok mo na pala ng buong-buo di tuloy ako makapanuod ng maayos ang hina ehh!!!" Wow! So gantihan? Binatukan ko naman sya..

"Tange!! Sinira mo kaya yun, nung nagwawala ka kasi nga heartbroken ka! Sinali mo pa ako dyan!!" Sabi ko. Oo may naging bf na yan. Di lang halata, pati naman ako ehh. Psh! Bat ba tayo napupunta dyan!

"Makapagsalita ka ha! Sino kaya yung kulang na lang di na lumabas sa kwarto nung naheartbroken, sino kaya yun?" Sabi ni Yanna tapos nag-act pa syang parang nag-iisip.

"Mas maganda naman yun kaysa naman dun sa naninira pa ng gamit." Sabi ko naman. Kung akala nyo eh nag-aaway kami ni best. HINDI NOH! Ganyan lang talaga kami barehan. Sabi ko sa inyo pilosopo kami sa bahay ehh :P

"CHE! Hmp! Eh sino nga kasi yang iniistalk mo?"

"Wala!!! Iniiba yung topic! Madaya! Bleeeeh!!"

"Heh tumigil ka nga dyan para kang bata!"

"HAHAHAHAHAHAHHA— sabi ko nga titigil na ako ehh." Eh kasi naman sinamaan nya ako ng tingin ehh mas nakakatakot ata sa akin si best XD!

When I Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon