Chúng ta sẽ chia nhỏ chap 75 ra thành 2 hiệp đấu:)))
___________________________
Không có ai đi tắm mà còn mặc quần áo.
Triệu Vân Lan làm cho mình ngã một cú thất điên bát đảo, vòi hoa sen rơi ầm xuống người y lại còn đập trúng đầu làm cho y càng không biết đằng nào mà lần. Hai tay y bám thành bồn tắm vất vả muốn đứng lên, tấm lưng khom khom lộ ra xương bả vai rõ ràng, bắp thịt lưu sướng bao bọc thắt lưng tinh tế tạo thành một đường cong xinh đẹp không nói lên lời, phía dưới...Phía dưới nữa thì Thẩm Nguy thật sự không dám nhìn, chỉ là vết bầm tím đen trên cổ tay bị hơi nước nung đỏ cơ hồ đã đâm mù hai mắt hắn.
Thẩm Nguy cảm giác trong phòng tắm thật sự quá nóng, chỉ trong một giây đã sắp nướng chín hắn đến nơi rồi.
Hắn cuống quýt rút cái khăn tắm lớn từ bên cạnh định ném qua thì phát hiện ra còn chưa đóng vòi nước, vì thế lại luống cuống tay chân đóng vòi sen, phi lễ không nhìn dời tầm mắt đi chỗ khác, duỗi tay trùm khăn tắm lên người Triệu Vân Lan. Sau đó hắn cách một cái khăn tắm thật dày, mặt đỏ tai hồng cẩn thận ôm y lên.
____________________________
Thế nhưng, Triệu Vân Lan hệt như một con rắn nhỏ, quấn chặt lấy thân Thẩm Nguy. Cú đập vừa rồi khiến cho đầu y trở lên hỗn loạn, trước mắt thấy một bầu trời khỉ lông chạy xung quanh bông hồng. Kỳ thực y bị vòi hoa sen đập cho ngu người rồi.
Hơi nóng trong phòng tắm không ngừng bốc lên khiến Thẩm Nguy có phần hoa mắt. Triệu Vân Lan trên người hắn vặn vẹo như con mao hầu sớm đã khiến chiếc khăn duy nhất quấn trên người y tụt xuống dưới mông rồi.
Thẩm Nguy khó khăn đỡ được y, vô tình bàn tay lại nắm ngay mông trần của y mà kéo vào lòng mình. Bàn tay hắn không tự chủ được nhào nặn cặp mông Triệu Vân Lan thêm một hồi. Đại não của Triệu Vân Lan chính thức hỏng rồi, y ngọ nguậy liên hồi, mông được Thẩm Nguy xoa nắn tựa hồ sung sướng vểnh cao, đôi mắt nhắm hờ, mi tâm giãn ra, miệng phát ra tiếng kêu thoải mái.
Một tiếng kêu của Triệu Vân Lan lập tức đánh sập mọi ý chí của Thẩm Nguy. Hắn cúi xuống nhìn con người không biết xấu hổ đang vươn tay ôm chặt lấy eo mình, cái mông nặng của y kéo cả hai ngã lăn ra sàn nhà tắm, Thẩm Nguy vội vàng đỡ lấy gáy Triệu Vân Lan, kéo đầu y kề trên vai mình, một tay chống đất, hai chân ngã khụy, toàn bộ cơ thể của Thẩm Nguy áp sát lên người Triệu Vân Lan, bao bọc y lại bên dưới thân mình.
Triệu Vân Lan dần dần mở mắt, mang theo một tầng mơ hồ, nhìn thẳng vào khuôn mặt Thẩm Nguy đang ở rất gần, vô thức bật cười khanh khách buông lời trêu ghẹo:" Ai nha, bảo bối...quả thực là đại mĩ nhân damdang mê người......Thực muốn thượng ngươi a..."
Thẩm Nguy thở dài. Thực không biết phải nói sao với tên mặt dày kia nữa. Cuối cùng quyết định "Quỷ Vương *cáo già* mood on"
Lập tức lật người, đem Triệu Vân Lan đặt ngồi lên bụng, mất 1 giây để hắn ngồi dậy và bế con người kia đặt lên thành bồn tắm. Mất thêm 1 giây để toàn bộ quần áo trên người hắn bị ném quăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]~[TRẤN HỒN]-[H+] Đây Là Cái Sào Thịt
FanfictionTừ nguyên tác "Trấn Hồn" của vị Pi đại nhân, cùng sự biến thái của con author, hãy cùng xem cuộc sống 'tình thú' của hai vị Thẩm Nguy cùng Triệu Vân Lan. Warning: Full H