Cảnh báo có thịt mặn, thỉnh các bảo bối mang theo nước dừa, và sinh tố xoài để chống khát
______________________________
Thẩm Nguy hoảng hốt nhìn Triệu Vân Lan cứ thế mà gục xuống, vội vàng đem khăn tắm bao quanh người y mà bế lên ra khỏi phòng tắm. Triệu Vân Lan bị thao đến chết ngất, trong đầu không ngừng nghĩ ra 7749 cách chửi hắn là đồ không có tiết tháo. Y quả thực có ngất nhưng cũng đã tỉnh lại rồi, là muốn xem biểu cảm của bà xã đại nhân nhà y thôi.
Lúc này, Triệu Vân Lan mới bất giác nhớ đến hình ảnh lúc trước trong phòng tắm, cơ thể của hắn quả thực mê người a, tại sao lại đã mặc quần áo chỉnh chu vào rồi, ông thao, sao không cho lão công đây ngắm thêm tý nữa đã đem quần áo mặc vào, bực chết ta.
Thẩm Nguy sốt ruột đặt Triệu Vân Lan vào lòng ôm tới ôm lui, kết quả khiến y sắp ngạt thở đến nơi liền vùng vằng thoát khỏi vòng tay hắn, nện mông xuống đệm. Cho dù là có tấm nệm êm ái đi nữa thì mông đau vẫn là mông đau, y sắp khóc mất a.
Thẩm Nguy qua cơn ái tình kết hợp với việc Triệu Vân Lan lăn ra ngất đã khiến hắn tám chín phần là tỉnh lại rồi.
Triệu Vân Lan sau thoát khỏi vòng tay hắn rơi xuống giường đau điếng, định ngả lưng thì đầu đập cái *Cốp* vào thành giường. Thẩm Nguy hoa cả mắt vội vàng đỡ y nằm xuống gối.
______________________________
May mắn Triệu Vân Lan không dùng độ dày da mặt tuyệt đỉnh của y để đổ dầu vào lửa, y không cho Thẩm Nguy bất cứ phản ứng nào, thật sự thì đầu óc y bị chất cồn và nước nóng pha thành tương hồ hết cả rồi.
Khăn tắm nhanh chóng bị nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua, che không hết hai cái chân dài lờ mờ lộ ở bên ngoài, Thẩm Nguy một bên nghe thấy tiếng động mạch của chính mình đập loạn trên huyệt Thái Dương, một bên nhẹ tay nhẹ chân đem Triệu Vân Lan đang ôm đầu cuộn thành một cục đặt lên giường.
Sau đó hắn tựa như bị cái gì làm bỏng, nhanh chóng rụt tay về. Hắn ngượng nghịu vuốt vuốt ngón tay một hồi rồi cứ lóng ngóng tay chân đứng mãi một bên.
Đến khi Thẩm Nguy thấy nước thấm ướt gối đầu mới như vừa tỉnh mộng mà kéo cái chăn qua đắp lên người Triệu Vân Lan trước, sau đó mới dám giữ chặt một góc khăn tắm muốn nhẹ nhàng rút nó ra khỏi chăn.
Nhưng đúng lúc này, Triệu Vân Lan đột nhiên cầm lấy tay hắn.
Lòng bàn tay y ướt át mà ấm áp, con ma men khí lực lớn kinh người hơi hơi mở ra đôi mắt cơ hồ không có tiêu cự, ánh mắt y còn mê mang hơn cả những ngày y không nhìn thấy gì, hai má đều hồng ửng.
Thẩm Nguy cảm thấy yết hầu như bốc lửa, khô rát mà chấn động......
......Triệu Vân Lan xoay người ôm siết eo hắn, nửa người trần trụi lộ ra bên ngoài, cánh tay đưa lên của Thẩm Nguy cuối cùng không có chỗ đặt xuống, đành phải lúng túng treo giữa không trung. Hắn cứng ngắc như một khối đá, thái dương nổi đầy gân xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]~[TRẤN HỒN]-[H+] Đây Là Cái Sào Thịt
FanfictionTừ nguyên tác "Trấn Hồn" của vị Pi đại nhân, cùng sự biến thái của con author, hãy cùng xem cuộc sống 'tình thú' của hai vị Thẩm Nguy cùng Triệu Vân Lan. Warning: Full H