Thẩm Nguy mở to hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm y một lát rồi đột nhiên nhào lên ôm chặt y vào lòng. Sau đó một trận thiên toàn địa chuyển, Triệu Vân Lan cảm giác được xúc cảm quen thuộc dưới chân, bên tai truyền đến âm thanh giòn vang, tựa hồ là động tác tiếp đất của ai đó không đúng đã bất cẩn đạp đổ chén trà trên bàn trà cạnh giường, để lại một nền đất đầy nước.
Lại không ai để ý tới nó.
Thẩm Nguy hung hăng đặt Triệu Vân Lan lên giường, gần như thô bạo xé mở quần áo của y.
"Này này, chờ đã!" Triệu Vân Lan giữ chặt tay Thẩm Nguy, "Ta không uống máu của ngươi đâu."
"Với ta mà nói, cũng như bị muỗi cắn một cái thôi mà."
"Nói gì thì nói, nhưng với ta mà nói thì không phải." Triệu Vân Lan giơ tay đẩy hắn một cái rồi sờ sờ bật đèn đầu giường, nhưng mà hay tay rất nhanh đã bị người kia bắt lấy.
Thẩm Nguy duyện liếm hầu kết của y, Triệu Vân Lan có chút khó nhịn thở dốc một tiếng: "Được rồi, đừng nháo."
"Cứ cho là móc cả quả tim ra thì ta cũng không chết ngay được, ít nhất cũng sống được lâu hơn đại phong," Thẩm Nguy cúi đầu nói, từng hơi thở nóng rực phả lên xương quai xanh của Triệu Vân Lan, "Kỳ thật khi đó ta đã nghĩ nếu moi tim ra cho ngươi xem thì hiệu quả có tốt hơn một tí không, nhưng mà e là thực sự sẽ làm ngươi sợ nên mới chỉ cho ngươi thấy quá trình lấy máu thôi."
Triệu Vân Lan im lặng một hồi rồi phun ra một câu cứng ngắc: "Thực cảm ơn ngài, còn nhớ rõ ta nhát gan."
Thẩm Nguy áp sát, cẩn thận hôn lên khóe miệng của Triệu Vân Lan, đến tận khi chóp mũi cọ tới cọ lui trên mặt y, ngón tay cuốn lấy ngón tay y, để nửa thân trần của hai người gắt gao dính sát: "Đều không đáng là gì ...... Vân Lan, chỉ còn lại mấy chục năm này, chúng ta cùng nhau trải qua một đời giống như người thường có được không?"
Trong đêm tối trước bình minh, ánh mắt hai người giao nhau khi ấy, sau đó Thẩm Nguy như thể bị ánh mắt của y mê hoặc, những nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống bên khóe môi dốc hết triền miên lưu luyến dịu dàng.
Triệu Vân Lan lại tuyệt không phối hợp, sau khi y phục hồi tinh thần thì chỉ trong chốc lát đã phản công trở lại, bàn tay mò vào trong lớp quần áo của Thẩm Nguy, hai tay ôm eo hắn: "Qua một đời quá tốt, nhưng mà ta phải trọng chấn phu cương."
Y nói xong, bàn tay vẫn bám trên eo Thẩm Nguy lật sang bên cạnh, tính toán thuận thế nghiêng người áp lên...sau đó, không có kết quả.
Người nọ quả thực giống như biết thiên cân trụy, Triệu Vân Lan nhớ rõ y đã từng bế Thẩm Nguy lên, tuyệt đối chỉ là thể trọng của con người bình thường thôi, y dùng hai tay là nhấc bổng được mà!
Mợ nó không phải vừa mới nói là muốn giống như người phàm sao? Đừng có mà bắt nạt người phàm thế này chứ!!!
Đại khái câu chuyện này cho chúng ta một kết luận, cho dù con sói có khoác trên mình một tấm da dê .........thậm chí còn là tấm da dê dễ đỏ mặt đi chăng nữa, cũng không thể thay đổi được bản chất hắn là một con sói nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]~[TRẤN HỒN]-[H+] Đây Là Cái Sào Thịt
FanfictionTừ nguyên tác "Trấn Hồn" của vị Pi đại nhân, cùng sự biến thái của con author, hãy cùng xem cuộc sống 'tình thú' của hai vị Thẩm Nguy cùng Triệu Vân Lan. Warning: Full H