C.4 : Nguy hiểm

2.5K 91 0
                                    

Hàn Lạc Tuyển cho là Lâm Thư đang trêu đùa nói sang chuyện khác, khinh thường hừ lạnh, nói: "Nếu như ngươi không thành thật, hôm nay bản công tử sẽ làm thịt ngươi!"

Thấy Hàn Lạc Tuyển không tin, trong lòng Lâm Thư hết sức khẩn trương, vẻ mặt hốt hoảng, liều mạng nói: "Ta không lừa huynh! Thật sự có gấu đó! Còn có rất nhiều nữa! Không tin huynh quay đầu lại nhìn xem!"

Nha đầu này đúng là không trung thực, ai cũng biết gấu ưa thích độc lai độc vãng, tại sao có thể có một đám gấu tập trung một chỗ chứ! Cười lạnh một tiếng, Hàn Lạc Tuyển cũng không quay đầu, còn nói: "Chỉ là vài con gấu hoang thôi, có gì đáng sợ đâu! Nếu như ngươi không nói sự thật, bản công tử liền ném ngươi xuống bầy gấu, cho bọn nó no bụng đấy."

Nhìn Hàn Lạc Tuyển không giống như đang nói đùa, Lâm Thư tin tưởng hắn thật sự làm được. Vì mạng nhỏ, Lâm Thư liền đá văng Hàn Lạc Tuyển, xoay người chạy trốn nhanh như thỏ. Vừa chạy, trong lòng Lâm Thư vừa thầm an ủi mình: Hàn Lạc Tuyển giỏi võ như vậy, thừa sức đối phó với đám gấu hoang này!

Hàn Lạc Tuyển không đề phòng bị Lâm Thư đá một cái, đau đến té xuống đất. Che cái bụng đau, Hàn Lạc Tuyển thầm mắng Lâm Thư trong lòng. Nha đầu chết tiệt, hơi sức quá lớn đi! Muốn đá chết hắn sao!

Còn chưa đợi Hàn Lạc Tuyển hồi hồn từ trong đau đớn, bỗng dưng, hắn cảm thấy sau lưng có gì đó sai sai. Sao lại có tiếng xoạt xoạt nhỉ? Cảnh giác quay đầu lại, Hàn Lạc Tuyển liền ngây ngẩn cả người. Rất nhiều gấu! Một con, hai con, ba con, bốn con, năm, sáu, bảy, tám con còn chưa hết! Quay đầu lại đã không thấy bóng dáng Lâm Thư đâu.

Thấy sự thật, Hàn Lạc Tuyển cũng tin tưởng Lâm Thư không nói dối, cũng mặc kệ bụng đau đớn, lập tức đứng dậy co cẳng chạy. Vừa chạy vừa điên cuồng mắng Lâm Thư ở trong lòng. Nha đầu chết tiệt kia chẳng nói rõ ràng gì cả, còn bỏ lại hắn để chạy trốn nữa!

Mà lúc này, Lâm Thư đã tìm được một gốc cây vừa to vừa khỏe còn cao vút, đang liều mạng bò lên. Nghe thấy phía sau truyền đến tiếng động ầm ầm, cũng không dám quay đầu lại nhìn, mà càng bò nhanh lên trên. Trong lòng luôn lẩm bẩm: Hàn Lạc Tuyển, huynh phải cố gắng lên, ta tin tưởng huynh lợi hại nhất! Nhất định có thể đánh cho bầy gấu kia răng văng đầy đất!

Đợi Lâm Thư bò đến chỗ cao nhất, xác nhận độ cao này sẽ rất an toàn, mới dám nhìn về phía Hàn Lạc Tuyển ở phía xa, vừa nhìn liền ngu người.

Dựa theo sự tiến triển của tình hình, không phải là đám gấu kia bị Hàn Lạc Tuyển đánh ngã trên mặt đất rồi sao? Sao hình ảnh lúc này lại quỷ dị như thế: Hàn Lạc Tuyển đang chật vật, ra sức trốn chạy, bỏ lại đám gấu đang theo sát phía sau!

Thấy Lâm Thư đã bò lên cây đại thụ cao rồi theo dõi hắn, Hàn Lạc Tuyển cho là Lâm Thư đang muốn xem kịch vui, trong lòng hắn thầm nghĩ: Bản công tử không dễ chịu, ngươi cũng đừng mong sống tốt! Sau đó, Hàn Lạc Tuyển liền chạy nhanh về phía Lâm Thư.

Đợi Lâm Thư hồi thần liền nhìn thấy Hàn Lạc Tuyển đang vọt về phía nàng, trèo hai ba lần liền đến cành cây, đi tới bên người nàng.

"Hàn Lạc Tuyển, làm sao huynh lại lên đây? Không phải huynh có võ công cao cường sao? Lúc này, huynh phải trừng trị bọn gấu kia mới đúng chứ!" Lâm Thư còn chưa thoát khỏi cảnh tượng quỷ dị vừa rồi, nhìn thấy Hàn Lạc Tuyển leo lên, chỉ biết ngây ngốc nói ra suy nghĩ trong lòng.

Kế Sách Theo Đuổi Phu Quân Sau Khi Sống Lại - Tô Nhị Thiếu (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ