Ngày hôm đó, trời trong nắng ấm, bầu trời đầu thu trong veo không có một gợn mây, ngửa đầu trông xa, ngàn dặm xanh thẳm, là một ngày ra khơi tốt lành.
Lâm Thư và Hàn Lạc Tuyển hao tâm tổn trí, cố gắng suốt mấy ngày, cuối cùng đã chế tạo xong 'thuyền' rồi. Nói là thuyền, chẳng bằng nói là một hàng bè gỗ, ở xung quanh bè gỗ cố định một ít rào chắn, thoạt nhìn trông như chiếc nôi nhỏ cho hài tử mới sinh.
Hai người lại săn một ít thịt thú rừng, hơ cho khô mang lên thuyền, xem ngày lành, Hàn Lạc Tuyển liền phát lệnh lên đường. Dĩ nhiên, công việc đẩy thuyền là do Lâm Thư đảm nhận rồi.
Theo nguyên văn của Hàn Lạc Tuyển là: "Ngươi có khí lực lớn, ngươi không đẩy thuyền thì thuyền chuyển động thế nào được?"
Lâm Thư không hề oán giận liền đi đẩy thuyền, kèm theo cả Hàn Lạc Tuyển ngồi trên thuyền, đẩy thuyền vào trong nước. Hàn Lạc Tuyển còn chưa vừa lòng, mở miệng kêu Lâm Thư đẩy xa thêm.
"Ngươi đẩy ra bên ngoài đi! Nơi này gần bờ, nước cạn, không đẩy về chỗ nước sâu, thì thuyền này sẽ chìm trong chốc lát."
"Hả? Vậy chẳng phải ta sẽ bị ướt người sao?" Ngây ngốc ngẩng đầu, liếc nhìn Hàn Lạc Tuyển, Lâm Thư lập tức cúi đầu nhìn mực nước đã qua đầu gối của mình. Nhíu mày, có chút rối rắm hỏi.
"Sợ à! Chẳng phải ngươi bảo biết bơi sao? Cởi y phục ra, bơi thẳng vào trong nước, từ từ đẩy thuyền ra ngoài." Hàn Lạc Tuyển nói không hề khách khí chút nào, mắt cũng không nâng lên.
Nghe vậy, Lâm Thư nhíu mày, có chút rối rắm, chầm rì rì mở miệng: "Nhưng ta là cô nương....."
Ánh mắt Hàn Lạc Tuyển rà xét thân thể Lâm Thư từ trên xuống dưới một cái. Nói thật, ở cùng Lâm Thư một khoảng thời gian, hắn chưa từng coi nàng như nữ tử. Bây giờ nghe nàng nói như vậy, liền nhiu mày, lơ đễnh nói: "Có bảo ngươi cởi hết y phục đâu, chỉ bảo cởi áo ngoài rồi xuống nước thôi mà, lên rồi mặc vào thôi. Dáng người của ngươi có khác gì nam tử, bản công tử còn lâu mới nhìn ngươi!"
Nghe vậy, Lâm Thư theo bản năng cúi đầu nhìn bộ ngực bằng phẳng, trên mặt vừa lúng túng vừa tức giận, trợn mắt lườm Hàn Lạc Tuyển một cái, hừ một tiếng, cởi áo khoác, ném cho hắn.
"Vậy huynh giữ kỹ áo khoác cho ta!"
Nhận lấy y phục của Lâm Thư, Hàn Lạc Tuyển có chút chán ghén vứt qua một bên, cũng không đáp lại Lâm Thư.
Qua những ngày tháng tiếp xúc, đủ mọi thói xấu của hắn đã hoàn toàn bại lộ ở trước mặt Lâm Thư, nàng cũng biết thời niên thiếu hắn là một người như thế nào. Mặc dù đã biết được tính tình hắn, nhưng thấy hắn chán ghét ném y phục của nàng, trong lòng Lâm Thư vô cùng mất hứng. Khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm lại, âm trầm nói với hắn: "Hàn Lạc Tuyển, huynh giữ kỹ bộ y phục đó cho ta, nếu không ở trong nước ta sơ ý một chút, thuyền bị lật, huynh cũng không muốn có kết quả như thế đâu nhỉ?" Vì biết hắn sợ nước, không hiểu thủy tính, nàng mới cố ý nói như thế, muốn dọa hắn một chút.
Nghe nàng nói xong, Hàn Lạc Tuyển híp mắt lại, liếc nàng một cái. Xem ra nha đầu ngốc này cũng có lúc thông minh đó, vậy mà đoán được hắn sợ nước. Vốn cho là nha đầu ngốc này dễ bị lừa, không ngờ cũng có lúc tinh quái, là hắn coi thường nàng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Sách Theo Đuổi Phu Quân Sau Khi Sống Lại - Tô Nhị Thiếu (full)
RomanceThể loại : Cổ đại, hài, sủng Covert : Ngocquynh520 Edit : lamnguyetminh Trạng thái : full Nguồn : DĐLQĐ Kiếp trước nàng bị mù mới coi nam nhân cặn bã kia là phu quân nàng yêu nhất, không tiếc hi sinh cả mẫu tộc đưa hắn lên ngai vàng. Kết quả nàng lạ...