"Cậu trai ấy có mái tóc gọn gàng đen mượt, một thân hình mét 78 cân đối, nụ cười tươi sáng như nắng, da dẻ trắng hồng hào, má bánh bao căng tròn, mắt đen trong veo đầy nước, đặc biệt là đôi môi nhỏ đỏ hồng khi làm nũng rất đáng yêu...Aw, thật ra rất hoạt ngôn, nhìn vào như thỏ nhỏ mấp máy. Ôi mẹ ơi, anh chị em còn không mau kiếm cho em nó một anh công đi~"
Đó là tất cả những gì nam nữ hủ trong trường không ngừng miêu tả bàn tán về Jeon Jungkook, cậu nghe mà khóc không ra nước mắt.
Cậu giống thỏ ở chỗ nào? Thỏ nó có uống sữa chuối không? Thỏ nó có học giỏi như cậu không? Thỏ nó có biết nói không? Và cơ bản là chẳng con thỏ nào tên Jungkook cả...
Tôi không phải thụ, tôi là công! Tôi nằm trên! Nghe rõ chưa, hả!
Tiếng chuông báo giờ học đã vang lên, khắp hành lang dòng người đổ về các lớp. Jungkook giấu giấu giếm giếm mang cái bánh mì thịt thơm lừng vào lớp 11A2 - cái lớp quỷ dị nhất khối này. Nhìn đi, cậu mới bước vào thôi, đám lúc nhúc cuối lớp đã thét lên:
- "Tiểu thụ đến rồi kìa!" Sau đó lao vào cậu xoa đầu nhéo má, thật đau!
Đời trai tân thủ thân như ngọc...
- "Mấy bà đi ra giùm tôi" Jungkook ai oán khổ sở hét lên.
- "Tiểu thụ, ông mặc đồng phục trắng đúng là cực phẩm"
- "Tiểu thụ, ông đi tìm công đi, không để tôi tìm cho"
- "Tiểu thụ, nay có bạn mới đó"
- "Tiểu thụ, mong là cậu ta là công và đẹp trai..."
Jungkook đập cặp xuống bàn, mắt như aka47 tia đến lũ con gái.
- "Tiểu cái đầu chúng mày...Mày lo học đê!!!"
Câu này quả là 'con nhà người ta' mới nói.
Đám con gái cười hì hì rồi rời chỗ, thầy giáo cũng vào lớp rồi. Là thầy dạy Toán, soái ca sơ mi hồng bụng phệ - cầm tập đề cương ôn thi dày cộp bước vô lớp, thầy kéo cạp quần một cái rồi hất tóc, tia khắp phòng.
Bọn quỷ nhỏ thấy thế liền cố nín cười, có thằng còn làm động tác xách quần, vuốt tóc, bắt chước thầy, ngay lập tức, viên phấn trắng nõn nà, nhỏ gọn, thon thon bay tới cái trán cũng đen đen, cao rộng của thằng học trò đó - tên nó là Jung Hoseok!
- "Tôi mời các anh chị ngồi. Đứng chào mà cũng không yên"
- "Vâng ạ..." 47 mầm xanh tương lai đồng thanh cơm nguội.
Thầy giảng được chừng 15 phút, nom rất say sưa, thì Jungkook để ý có bóng người ngoài cửa. Và Jimin ngồi cạnh cũng thấy:
- "Trời, cái gì mà lấp ló như trộm chó thế kia!"
Jungkook nhăn mặt với ngôn từ của thằng bạn thân, giơ tay lên phát biểu. Vì Jungkook học rất giỏi, được thầy soái ca sơ mi hồng bụng phệ, hay nói thẳng là thầy dạy Toán, rất yêu quý, nên khi cậu chen vào bài giảng của thầy, thầy cũng chỉ hỏi lại:
- "Trò Jeon có chuyện gì thế?"
- "À...em thấy có ai cứ ngấp ngó ở kia?"
Cùng với hướng chỉ tay của cậu, cả lớp hướng theo. Thầy thì đang định ra ngoài lớp gọi, thấy Jimin ngồi cạnh cứ xì xèo nói chuyện riêng, lại bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook shortfic • "ra trường, tớ cưới cậu!"
Fanfic"jeon jungkook thích đồi oải hương, kim taehyung hứa ra trường sẽ cùng cậu làm đám cưới tại đó" | by nion