Tôi muốn nói trước rằng, bộ truyện này không hề thiên về những drama kịch tính! Những gì tôi muốn gửi đến các bạn - độc giả của tôi - là sự lựa chọn trong những tình huống hết sức đời thường.
Rồi có ngày bạn sẽ phải lựa chọn giữa quá khứ và hiện tại. Điều đó thôi thúc tôi hình thành nên "mình bên nhau được bao lâu ?" Một đứa con tinh thần với nét chắp bút còn đầy thiếu sót và non nớt. Tôi rất vui nếu bạn để lại cho tôi một lời nhận xét chân thành.
Tiếp sau đây, tôi cũng muốn nói sơ qua về nhân vật:1. Kiều An An.
Tôi từng hình dung nhân vật Kiều An An này là một người chững chạc hơn tuổi để cô ấy có thể đưa ra những sự lựa chọn quyết định tương lai sau này của cô ấy một cách hoàn hảo nhất. Mặt khác, cũng muốn Kiều An An không bị rập khuôn vào hình tượng trong truyện, tôi sẽ cố gắng đưa cô ấy vào chúng ta, mỗi chúng ta đều có một phần của cô gái này.2. Hoàng Hải Long.
Hoàng Hải Long là cậu ấy của năm 17 tuổi. Một chàng trai thông minh với hàng loạt các chiêu trò nhưng cũng đôi lúc chẳng khác gì một cậu nhóc. Hình tượng tôi xây dựng cho Long gần như tuyệt đối hoàn hảo, cố gắng bám thật sát vào hình tượng "chàng trai năm ấy" mà chúng ta thường nghĩ về.
3. Hoàng Khả Siêu.
Khác với Hoàng Hải Long, Hoàng Khả Siêu lại được dựng lên với hình tượng đĩnh đạc và trầm tính. Anh đúng chuẩn hình mẫu những người đàn ông có máu thương trường, "tầm ngẩm tầm ngẩm sát thương"
4. Âu Vĩ Hoan.
Âu Vĩ Hoan không phải kẻ độc ác. Khác với những tình tiết thông thường, tôi muốn dựng lên một kẻ "đơn phương đáng thương". Dành tình cho ai bao năm, cuối cùng không can tâm mà đánh mất. Chỉ vậy thôi.
5. Minh Hoàn.
Minh Hoàn chính là tượng trưng cho những con người không có cuộc sống đặc biệt nổi trội. Cô ấy luôn hiện hữu quanh ta và đóng một vai trò quan trọng trong quan hệ cầu nối và mở rộng. Hình tượng tôi dựng lên cho cô ấy không hề nổi bật nhưng không chìm nghỉm.
6. Dạ Vĩnh Khải.
Dạ Vĩnh Khải thuộc top hình tượng những kẻ "bất cần đời". Cậu là gió độc, mỗi lần cậu đi qua thì chắc chắn Minh Hoàn lại bị "cảm". Điều đó khiến cậu trở nên đặc biệt trong cuộc đời của Minh Hoàn, cũng như ghi dấu ấn trong những sự lựa chọn đầy thách thức của Kiều An An.
7. Diệu Thiên An.
Thiên An chỉ là một cơn gió thoáng qua trong "mình bên nhau được bao lâu" nhưng cô gái này là điều gì đó mà tôi cảm thấy cần phải đưa cô ấy vào thì mới hoàn thiện. Vai trò của cô gái này không nhiều nhưng lại đánh dấu bước chuyển mình của các nhân vật khác, bước ngoặt cuộc đời.
YOU ARE READING
• mình bên nhau bao lâu rồi ? •
RomanceKiều An An từng nghĩ mình có một sức mạnh phi phàm hơn người. Cô có thể chạy trốn tất cả mọi thứ mà không sợ hậu quả sau này. Suy nghĩ ấy thấm dần vào máu để rồi cô chạy trốn, chạy trốn khỏi thực tại rằng mình đã yêu những hai người đàn ông. Một ngư...