Sau giờ làm việc ngày hôm đó, Okuda thực sự rất mệt mỏi, cô ko thể nào tập trung làm được.
----------------Giải phân cách nhớ lại------------
Lúc đó vào khoảng thời gian nghỉ trưa của công ty, cô đang sắp xếp đồ thì Karma nói anh phải đi có việc gấp nên giao hết chỗ này lại cho cô. Đột nhiên Yumiko bước vào, đặt bịch tài liệu lên bàn rồi ẩn Okuda vào tường quát to.
"Mày nghĩ mày câu dẫn dc anh Karma hay sao hả con hồ ly kia???"
"T.... tôi ko làm j sai hết, làm ơn bỏ tôi ra"
Cô hét bằng giọng yếu ớt
Yumiko càng thêm bực tức, cô tát Okuda một phát. Khiến cô gái vô tội kia ngã xuống ko thương tiếc.
"Mày lần sau mà còn bám tới anh Karma của tao thì mày biết hậu quả rồi đấy"
Nói xong, cô ta tặng kèm cho Okuda một ly nước đổ xuống quần áo. Người cô ướt nhẹp, những giọt nước mắt rơi xuống hai gò má nhỏ đang run vì sợ.
------------Giải phân cách hiện tại------------
Đó là lý do tại sao suốt 3 đêm liền cô mất ăn mất ngủ vì chuyện đấy. Khiến cô ko thể nào nhìn thẳng Karma mỗi khi anh sai việc.
Anh cũng lo lắng ko kém, có khi nhiều hơn :v . Đôi khi anh gặng hỏi chuyện thì cô kiên quyết từ chối. Đã vậy ko nhìn anh lấy một ánh mắt. Anh thở dài chán nản.
------------Giải phân cách thời gian tới tối---------------------
Đúng 7h tối, anh cùng Karma, Nagisa , Kayano và Okuda đi ăn ở bên ngoài.
"Nè Karma !!!! Nhìn cậu như sắp tèo tới nơi rồi đấy ???"
Nagi huých nhẹ vào vai Karma. Anh giật mình tỉnh ngộ.
Thấy Karma như vậy, cậu liền nghĩ ra một kế hoạch khá hay. Ko chần chừ, cậu cầm tay Kayano lôi đi.
Kayano đỏ mặt khi thấy crush nắm tay.
Karma và Okuda đơ người khi thấy cảnh cặp đôi nào đó đang quấn quýt lấy nhau.
"(Ô hô !!!!! Nagisa_kun ! Dạo này cậu hơi bạo đó nha) ......"
Karma cười trừ, giờ chỉ còn cậu với Okuda trên đường. Hai người kia thì chạy mất tiu r nên thời gian bao trùm cả thế giới xung quanh.
"Nè! Hai người kia! Có cửa hàng game nè? Vô nhanh đi nào"
Kayano gọi lớn.
Anh thở dài, cầm tay Okuda dắt đi. Tim anh càng đập nhanh hơn, khiến anh áy náy. Tới cửa hàng, anh thả tay cô ra. Quay mặt ra để ko cho cô nhìn khuôn mặt mình giờ ntn.
Okuda ko hỏi, nhưng hai gò má đã đỏ lên từ lúc nào.
------------Giải phân cách sau khi chơi xong ----------------
4 người cùng nhau ra ngoài, trên tay hai cô gái nhỏ có rất nhiều gấu bông ( hai ông này haker à ???? ) Karma và Nagisa bước ra sau. Ngước nhìn hai người con gái họ "yêu" dưới ánh đèn.
"Karma, chúng ta đi ăn cơm thôi! Cũng khá trễ rồi đó"
"Ừm, biết r"
End chap 3 [ sorry vì chap này hơi ngắn ]
⚠ Lưu ý nho nhỏ : từ giờ mik sẽ viết ko quá 1000 từ và chỉ dưới 700 từ thôi, mik sẽ đẩy nhanh tiến độ viết nên m.n thông cảm nha. À mà quên mất, mik sắp phải ik học r nên chắc ko viết nổi đủ 15 chap nữa đâu mà mik sẽ thay đổi thành 11 chap, mik xin lỗi vì khá đường đột nhưng mik thật sự đang rất vội. Dù j đi nữa thì mong các tiền bối bỏ qua :(. Thành thật xin lỗi các độc giả ⚠
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em ! Nữ Hầu Gái Đáng Yêu [ Karma x Okuda]
Fiksi RemajaMột cô gái có mái tóc màu tím, dễ thương. Ngay từ nhỏ cô đã sống với tư cách là con của người hầu trong nhà Akabane. Họ đối xử với cô rất tốt, ko chỉ vậy. Mà họ còn coi cô như con ruột của mik, nhưng chuyện ko mảy may xảy ra. Ông chủ và bà chủ đã m...