*So với bản đăng trên truyenmacothat.net thì bản này đã được edit cho logic hơn ^.^
___________
- Bây giờ chia ra! Cứ hai đứa một đội, chui vào các lớp mà trốn. Nhớ rải muối gạo ở cửa lớp rồi đóng cửa lại. Chuyển hết điện thoại về chế độ im lặng, có gì liên lạc bằng tin nhắn. - Thằng T. vừa chạy vừa nói.15 phút sau...
Em và thằng C. trốn dưới gầm bàn giáo viên lớp 7A (tầng 3). Cả hai run lẩy bẩy, nói không ra hơi.
- "Tất cả ổn chứ" - Em nhắn tin vào cho cả nhóm.
- "Chưa có gì xảy ra!"
- "Tụi tao không sao!"
...Lần lượt 5 tin nhắn hiện lên, em đang thở phào nhẹ nhõm thì...
"Xoạch" (tiếng cửa mở)
– "Không có...!" - Giọng nữ vang lên từ tầng dưới khiến em và thằng C. sởn hết cả da gà. Hai đứa trố mắt nhìn nhau, miệng đánh bò cạp liên hồi.
- "Bây nghe thấy gì không?" - Tin nhắn gửi từ nhóm thằng H. và con T.
- "Nghe rồi! Ráng trốn kỹ, giữ im lặng tuyệt đối!" - Em nhắn lại.
"Xoạch" - Không có...
"Xoạch" - Không có...
...- Ê C., nó sắp tới phòng tụi mình rồi. Ráng giữ im lặng, bình tĩnh nha!
- Đ...được!
Lúc đó, em chợt nhớ ra một điều cực kì nguy hiểm...
- "Tất cả chú ý! Vứt hết đống tỏi ra ngoài đi, chính mùi tỏi dẫn ả tới đó." - Em vội mở điện thoại nhắn ngay cho các nhóm khác, đồng thời vứt ngay túi tỏi ra cửa sổ.
- "Chẳng phải tỏi để đuổi ma sao? Vứt đi thì chết à?"
- "Bây giờ không có thời gian, đợi thoát ra rồi tao giải thích sau!"
"Xoạch" - Không có...
- Nó đang tới kìa - Em cố gằn giọng để không nói lớn. Tay nắm chặt túi đồ, em và thằng C. run cầm cập chờ đợi... Một vật hình tròn bay lơ lửng ngoài hành lang, dừng lại ở cửa phòng bọn em đang trốn.
"Xoạch"...hai đứa em nín thở chờ đợi...
- Không có... Cả hai thở phào nhẹ nhõm, em ngó đầu ra cửa nhìn quanh...
- 'Thấy rồi nhaaa'... Cái đầu xuất hiện ngay trước mặt bọn em, miệng mở to làm dòi bọ rơi vãi đầy ra...
Em sợ muốn xỉu tại chỗ, xém chút là ướt quần, tay em theo phản xạ cho vào túi, nắm lấy cành dâu. Nhanh chóng rút ra quật hết sức thẳng vào cái đầu, nó như quả bóng tròn bắn thẳng ra phía cửa lớp.
Đầu ả đập vào cửa rồi rơi xuống ngay đống muối gạo khi nãy tụi em rải. Hàng loạt tiếng nổ tí tách vang lên, cái đầu bốc khói xì xèo, ả hét lên đau đớn xen lẫn sự tức giận.
Em quay sang nhìn thằng C. thì thấy nó đang bấm điện thoại, chắc là báo tin cho mấy nhóm khác. Cái đầu đang lăn qua lăn lại trên nền đất, kèm theo là tiếng nổ của muối gạo khi chạm vào da thịt nó. Muối gạo dần hoá đen, khuôn mặt ả đầy vết thương, vẻ rất tức giận. Một lúc sau, khi muối gạo đã tiêu biến hết, ả ta lấy lại thăng bằng rồi bay thẳng hướng về phía em, miệng há rộng chực nuốt luôn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những chuyện quanh tôi (Tên cũ: Tuổi thơ tôi)
DuchoweMọi người có tin vào những chuyện về tâm linh như ma quỷ, bùa chú, thư ếm.....? Nếu là tôi 10 năm trước thì đã không tin vào những chuyện hoang đường ấy. Nhưng rồi một ngày nọ, xuất hiện một đạo sĩ trẻ - anh Y. Mọi biến cố bắt đầu từ đây... Viết mộ...